Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Trích dẫn trong quyển Trật Tự Vũ Trụ của Sự Hình Thành Các Vật Chất

Lời nói đầu

Trong sự tiến hóa khoa học và công nghệ của con người trên hàng nghìn năm, sự chuyển đổi trạng thái các vật chất và năng lượng trên Trái Đất từ dạng này sang dạng khác đã là chìa khóa cho sự thành công lũy tiến.

Để có thể phát triển hơn nữa trên con đường của sự tiến hóa, con người phải học, hiểu và làm sáng tỏ những sức mạnh của những hạt cơ bản ban đầu của Các Vật Chất.

Trong những trang tiếp theo, những nguyên lý lý thuyết mới đơn giản và các kết quả của những thử nghiệm được thực hiện để mở ra những sức mạnh của các lực của các hạt cơ bản ban đầu sẽ được công bố và thảo luận.

Trong những bài viết của tôi, dạng ngôn ngữ đơn giản nhất được sử dụng để mà mọi con người, từ tất cả khía cạnh trên thế giới, có thể đọc và sẽ có thể hiểu những trật tự cơ bản của sự hình thành vật lý của chúng.

Vì thế, mọi con người trên Trái Đất sẽ có một kiến thức nền tảng giống nhau và có cơ hội để xây dựng môi trường riêng của anh ta và vì thế sẽ kiểm soát được tương lai và định mệnh của anh ta.

Sự chuyển giao kiến thức đơn giản này trao cho mọi con người, bằng việc hiểu rõ những nguyên lý của thế giới tạo hóa, khả năng sử dụng và nâng cao những sức mạnh cơ bản của tạo hóa cho sự thuận tiện của anh ta trong con đường tiến hóa.

Thông qua việc sử dụng hợp lý kiến thức mới này, một cá nhân có thể phát sinh ra nhiều năng lượng sạch bằng với nhu cầu của một người để sống sót ở bất kỳ nơi nào trong vũ trụ.

Đây là khả năng sản xuất năng lượng, không cần sản xuất thêm bất kỳ chất thải mới nào gây hại tới môi trường và gây nguy hiểm tới những cơ hội sống sót của các thế hệ dân số trong tương lai.

Kiến thức mới này cho phép con người sản xuất ra thức ăn và thuốc men thông qua quy trình tự nhiên với sự hình thành của các tia plasma cơ bản ban đầu của các tết bào.

Vì thế, không có bất kỳ đứa trẻ, người đàn ông hay đàn bà nào bị đói và dựa vào những người khác để sống sót. Kiến thức mới này trao cho nhân loại cơ hội để sản xuất ra tất cả những nhu cầu về vật liệu, mà không bị trói buộc vào những tài nguyên của trái đất, hay các điều kiện môi trường, hay một nơi hoặc một vị trí trong vũ trụ, bất cứ nơi nào có thể.

Kiến thức mới này mang tới khả năng cho nhân loại có thể di chuyển và du hành trong môi trường của anh ta và trong vũ trụ với sự bảo vệ của các từ trường vũ trụ, trong bất kỳ điều kiện bầu khí quyển hay không gian nào.

Kiến thức mới này, trao cho con người sự tự do chuyển động trong bất kỳ môi trường nào, cho dù môi trường đó là gì, và bất kỳ nơi đâu mà anh ta có thể ở trong vũ trụ. Để con người có thể sử dụng các hệ thống cho việc du hành mà lúc nào cũng ở bên trong các cấp độ từ trường bảo vệ và các mức độ trường lực hấp dẫn như trên Trái Đất. Khi cơ thể vật lý của anh ta đã trở nên quen thuộc với điều kiện khí quyển xung quanh hành tinh quê nhà của anh ta.

Cho đến nay, điều này đã trở thành một giấc mơ và không thể đạt được trong tất cả các khía cạnh, với mức độ phát triển khoa học và kiến thức hiện tại.

Con người sẽ xây dựng trên kiến thức mới này, và họ sẽ thêm vào các hương vị khoa học và công nghệ riêng của họ, và các bổ sung và khám phá độc đáo để vượt qua các vấn đề tự nhiên và giới hạn hiện tại của họ.

Hy vọng của chúng tôi là, con người, bất kể chủng tộc, màu da, tín ngưỡng hay tôn giáo, sẽ sử dụng kiến thức mới này một cách tập thể và trong sự thống nhất, vì sự tiến bộ của loài người. Chúng tôi cầu nguyện rằng, con người sử dụng những kiến thức và thông tin mới này để tạo ra hòa bình và công lý giữa đồng loại của họ và những chủng loài khác của các tạo hóa và những sinh vật, mà họ sẽ được liên lạc, bất kể diện mạo, sự tiến bộ về công nghệ và trí thông minh của họ như thế nào.

Mehran Tavakoli Keshe