Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Giới thiệu về MT Keshe

Sinh ra ở Iran năm 1958, là con trai của một kỹ sư X quang, ông đã được giới thiệu về thế giới của sự bức xạ và khoa học nguyên tử ở một độ tuổi rất nhỏ. Năm 1981, ông tốt nghiệp trường cao đẳng Queen Mary, đại học London, như một kỹ sư hạt nhân chuyên về kiểm soát hệ thống công nghệ lò phản ứng. Ông đã dành nhiều năm để hoàn thiện một hệ thống cho việc sản sinh trọng lực và năng lượng, sử dụng một lò phản ứng phóng xạ nhiên liệu hy-đrô sao cho không ô nhiễm và an toàn.


Ông đã kiểm soát tất cả các khía cạnh của bản thiết kế của một hệ thống hạt nhân plasma mới từ lúc khởi đầu tới giai đoạn hiện tại. Điều này bao gồm cả phần thiết kế, nhiên liệu, kiểm thử và các ứng dụng thực tế.
Từ năm 2002, ông đã tập trung trong việc hoàn thành trọn vẹn lĩnh vực công nghệ của ông cho việc ra mắt giới khoa học và ngành công nghiệp.

Từ tháng 11 năm 2004, ông đã được mời bởi một nhà lãnh đạo quốc gia phí Tây (Châu Âu), thông qua cscs tổ chức văn phòng của chính phủ, để trình bày công nghệ của ông và đánh giá tính thực tiễn của nó.

Từ tháng 11 năm 2004 tới tháng 3 năm 2005, công nghệ của ông đã được các nhà khoa học nghiên cứu ở một trường đại học.

Trong tháng 3 năm 2005, báo cáo từ trường đại học công khai rằng sản phẩm năng lượng thông qua kỹ thuật mới này là khả thi.

Trong tháng 4 năm 2005, thông qua các tổ chức chính phủ, một cộng sự phát triển thương mại đã được thành lập để nghiên cứu tính thực tế của việc phát triển hệ thống. Một thỏa thuận kết đã được ký kết giữa hai bên và công ty phát triển đã đáp ứng rằng một hệ thống là thiết thực và có thể thực hiện được, cũng như được báo cáo trong cuộc nghiên cứu khả thi của trường đại học.

Ngày 17 tháng 11 năm 2005, đánh giá sơ bộ của hệ thống đã hoành chỉnh và các bên đồng ý răng họ đã sẵn sàng để bắt đầu với các sản phẩm vật lý của hệ thống trọng lực và năng lượng đầu tiên.

Các bản sáng chế ở Châu Âu và quốc tế cho công nghệ đã được áp dụng trong đầu tháng 10 năm 2005 trong tất cả các khía cạnh có thể sử dụng của công nghệ mới này, được chuyển đổi sang hàng trăm ứng dụng.

Cuối năm 2005 và đầu năm 2006, vài lò phản ứng plasma tĩnh đã được xây dựng để xác nhận các nguyên tắc lý thuyết của công nghệ. Những lò phản ứng tĩnh này đều hoạt động ở phòng nhiệt độ và ở áp lực khí quyển thông thường, và cung cấp hiệu điện thế và dòng điện.

Từ đầu năm 2006, vài mẫu của các lò phản ứng plasma động (được thiết kế đặc biệt để có thể nâng lên và di chuyển) đã được xây dựng và kiểm định thành công.
Thông qua sự phát triển của những hệ thống này, những lớp chất tích tụ của các-bon siêu nhỏ đã được tạo ra, và quang phổ học Raman đã xác nhận rằng chúng là những dạng Sp2 và Sp3.

Sử dụng các lò phản ứng plasma cho mục đích sức khỏe đã được kiểm thử, trong các tập đoàn với các bác sĩ y khoa, và một vài kết quả đã đạt được trong những lần thử này có thể được xem trong phần sức khỏe của website www.keshefoundation.org.

Một bài luận được công bố về sự thu hút trực tiếp của CO2 và CH4 từ môi trường, nơi mà CO2 và CH4 nằm trong dạng lỏng ở phòng nhiệt độ và áp suất. Khí CO2 và CH4 đã được chứng minh bởi quang phổ học IR và XRD thực hiện bởi đại học Belgian.

Trong tháng 7 năm 2009, quyển sách đầu tiên "The Universal Order of Creationof Matters" (tạm dịch là Trật tự vũ trụ của việc hình thành các vật chất) đã được công bố.

Trong đầu năm 2011, quyển sách thứ hai "The Structure of the Light" (tạm dịch là Cấu trúc của ánh sáng) đã được công bố.

Trong tháng 10 năm 2011, quyển sách thứ ba "The Origin of theUniverse" (tạm dịch là Nguồn gốc của vũ trụ) đã được công bố.
Trong năm 2006, quyền sở hữu trí tuệ liên quan tới công nghệ này đã được chuyển đổi sang quỹ tài trợ Keshe ở Netherlands. Mục tiêu chính của quỹ này là phân phối các phí cấp phép tới năm lĩnh vực khác nhau liên quan tới sự phát triển của nhân loại và thế giới giáo dục.

Tại Việt Nam, các chuyên gia nghiên cứu, các nhà khoa học vẫn còn chưa biết nhiều tới công nghệ của Keshe. Các bạn hãy giới thiệu công nghệ mới này cho mọi người biết để Việt Nam có thể sớm tiếp cận với công nghệ hiện đại. Những chuyên gia trong tổ chức Keshe sẽ chuyển giao công nghệ này cho bất cứ quốc gia nào có thể khiểm soát và bảo đảm là sử dụng chúng cho mục đích hòa bình và phát triển. Công nghệ của Keshe không gây ô hiễm phóng xạ hay ô nhiễm môi trường. Chi phí đầu tư rẻ hơn nhiều so với việc đầu tư các nhà máy điện hạt nhân hay thủy điện. Hãy hỏi chính phủ của chúng ta khi có thể.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phong trào năng lượng mới, công nghệ mới này trên trang www.nangluongmoisaigon.org. Có rất nhiều thông tin liên quan tới năng lượng miễn phí mà bạn không thể tìm thấy trên các trang báo khác. Hy vọng rằng người dân Việt Nam sẽ ý thức hơn với cuộc cách mạng năng lượng miễn phí đang diễn ra trên khắp thế giới.