Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Tổ Chức Keshe - LỘ TRÌNH HÒA BÌNH

LỘ TRÌNH HÒA BÌNH


Vào ngày 20 tháng 5 năm 2015, Tổ Chức Keshe công bố sự khởi đầu của việc gây dựng các biện pháp thiết lập HÒA BÌNH THẾ GIỚI như đã hứa hẹn trong hội thảo hàng tuần.

Trong thông báo này, chúng tôi đã giải thích rằng quá trình để đạt được Hòa Bình Toàn Cầu sẽ hình thành trong những tháng tới thông qua công việc của Tổ Chức Keshe và việc phát hành những kiến thức mới hơn bằng việc giảng dạy chặt chẽ của Tổ Chức, trong các buổi truyền hình trực tiếp hàng ngày từ Viện Nghiên Cứu Tàu Vũ Trụ ở Trani, Ý.

Với những bài giảng mà chúng tôi đã dạy trong những tháng vừa qua và trong những tháng tới, chúng tôi sẽ tiếp tục giảng dạy các hệ thống và tiêu chí khoa học mới mà sẽ mở ra con đường cho quá trình sử dụng các công nghệ mới để thiết lập hòa bình.

Chúng tôi sẽ giảng dạy từng bước các quy trình để bắt đầu đưa vào hoạt động những thứ cần thiết nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng của Tổ Chức, đó là để tạo điều kiện và cuối cùng là thực thi Hoà Bình Thế Giới thông qua các ứng dụng và những tác động của việc sử dụng các công nghệ mới.

Trong bài viết này, chúng tôi đang thiết lập lộ trình để đạt được nền hòa bình khó thực hiện này giữa con người thông qua các nỗ lực chung của các công dân trên hành tinh, mà không dựa vào bất kỳ chính phủ hay con đường tín ngưỡng nào.

Trong lộ trình này, chúng tôi dựa trên tổng số nỗ lực tập thể của nhân loại để phát triển và cung cấp kiến thức công nghệ tới công chúng thế giới, mà không cần tới chính phủ, loại bỏ sự cần thiết phải có sự đồng ý của những người điều khiển linh hồn con người ở thời điểm hiện tại.

Chúng tôi hoàn toàn dựa vào sự trưởng thành của con người trong việc thấu hiểu về những thứ mà đã gây ra các vấn đề trong quá khứ, và làm thế nào có thể khắc phục được nó.

Trong chu kỳ của sự trưởng thành của con người, chúng tôi không phụ thuộc vào bất kỳ chính phủ hay đức tin nào, vì chúng tôi nhận thấy rằng con người đã đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm về số phận của chính mình, để được sống một cuộc sống thích đáng và tiến hành các công việc của mình phù hợp với việc sống trong hòa bình với các sinh vật khác của Thiên Chúa trên hành tinh này và trong không gian sâu thẳm.

Lộ trình của chúng tôi đơn giản và rõ ràng; đã mất hàng triệu năm để con người trở thành một chủng loài hủy diệt, khi con người đã nhìn thấy các giải pháp trong tất cả mọi thứ bằng các quá trình hủy diệt và kết thúc, chỉ để anh ta tồn tại và thống trị thế giới của mình, thông qua các hành vi như ăn thịt các loài động vật, giết đồng loại, chấm dứt các nền văn hóa, hủy diệt các chủng tộc hoặc các con đường tín ngưỡng, và bằng phương pháp này, anh ta đã ép buộc ý muốn ít ỏi của mình trên các thực thể bị đánh bại.

Thông qua việc phát hành các kiến thức mới, chúng tôi đã chỉ ra rằng con người có thể trang trải mọi nhu cầu cho sự tồn tại của mình mà không phá hủy sinh mệnh khác hoặc làm tổn hại đến linh hồn khác, bằng sự hiểu biết và sử dụng tất cả các lực và năng lượng của vũ trụ nằm trong tầm tay và tùy ý sử dụng của mình, nếu anh ta tập hợp các kiến thức và trí tuệ về việc làm thế nào để khai thác và sử dụng chúng để hỗ trợ những người khác.

Như vậy với việc phát hành khoa học và công nghệ vũ trụ mới này, chúng tôi đã và đang từng bước đưa bản chất giết chóc và phá hoại ra khỏi RNA và DNA của con người, rằng anh ta không cần phải dạy cho con cái mình những sai lầm của quá khứ, và do đó, lần đầu tiên trong cuộc sống của sinh vật này trong vũ trụ, chúng tôi có thể giới thiệu quá trình thu thập, mà không cần phải nhờ đến sự hủy diệt của bất kỳ chủng loài nào khác trong vũ trụ.

Ngay cả khi con người không ngừng những đặc tính giết chóc và phá hủy này trên Trái Đất, bây giờ chúng tôi đang mở những cánh cửa của khoa học và công nghệ vũ trụ cho con người du hành vào không gian sâu thẳm và tham gia vào cộng đồng vũ trụ, con người sẽ hiểu rằng dù vô tình hay cố ý thì anh ta cũng không thể tiến hành những bước để tiêu diệt chủng loài khác vì thức ăn hoặc có những ý định sai lầm đối với các sinh vật khác trong không gian, và phản ứng của họ để bảo vệ mình khỏi việc bị tiêu thụ hoặc bị hủy diệt, và rằng hành động này dẫn đến sự hủy diệt của con người trong những chiều dài rộng mở của vũ trụ.

Trong các bài giảng của chúng tôi, chúng tôi đã chỉ ra và dạy làm thế nào để tạo ra các yếu tố mới và plasma miễn phí, mà có thể giải phóng đủ năng lượng để sản xuất những vật liệu mới nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng và vật chất cho con người trong không gian, chúng tôi đã chỉ ra làm thế nào để tạo ra năng lượng mà có thể dẫn đến việc tạo ra sự chuyển động trong không gian, không cần sự phá hủy của các chủ thể khác.

Những cạm bẫy của sự giết chóc đã rõ ràng với con người, nhưng anh ta đã không tìm được một cách thoát ra khỏi mê cung luôn đóng kín của nhu cầu như một sự biện minh cho việc này, do đó chúng ta cần thời gian và các quy trình mới mà sẽ làm cho con người hiểu và hành động, và thực hiện quá trình chống lại việc giết chóc, vì việc giết hại đã ăn sâu trong kiểu mẫu hàng ngày của cuộc sống trong hàng triệu năm.

Vì vậy bây giờ chúng tôi hướng dẫn con người làm thế nào để bước ra khỏi thói quen giết hại. Mặc dù điều này sẽ không hề dễ dàng, nó cần sự kiên trì và sự hiểu biết, và một con đường đúng đắn của cách tiếp cận và ứng xử, và việc thấu hiểu về sự vận hành của vũ trụ, và chúng tôi đang ở đây để dạy tất cả điều này.

Tốt hơn là nên bắt đầu với những bước nhỏ tại một thời điểm mà tất cả mọi người có thể hiểu và có thời gian để suy nghĩ về quá trình hòa bình.

Để đạt hiệu ứng này, chúng tôi đang thiết lập lộ trình như sau cho những tháng tới, và nếu nó không thành công, chúng tôi có các phương tiện để thực thi ý muốn đa số của chủng tộc để chung sống hòa bình giữa con người và các sinh vật khác trong vũ trụ.

Để bắt đầu, chúng tôi chỉ định một ngày hòa bình mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 6 năm 2015, để con người bắt đầu tạo ra những nỗ lực và nghĩ về con đường lựa chọn đúng đắn.

Vì vậy, nó như sau:
  • Ngày hòa bình đầu tiên được chỉ định là ngày 21 tháng sáu năm 2015, và ngày hòa bình này cũng sẽ được thực hiện ở lần tiếp theo vào ngày 21 của tháng Bảy và tháng Tám.
  • Vào tháng Chín, tháng Mười và Mười Một, sẽ có hai ngày hòa bình trong một tháng, vào ngày 21 và 22 hàng tháng.
  • Trong tháng 12 năm 2015 và tháng Giêng và tháng Hai năm 2016, chúng ta tăng ngày hòa bình thành ba ngày trong một tháng từ ngày 21 đến ngày 23.
  • Từ ngày 21 tháng 3 năm 2016, chúng ta tăng những ngày hòa bình thành 7 ngày trong một tháng, từ ngày 21 đến ngày 27 của mỗi tháng trong ba tháng sau.
  • Từ ngày 21 tháng 6 năm 2016, chúng ta tăng những ngày hòa bình thành 14 ngày trong một tháng, một lần nữa cho ba tháng.
  • Từ ngày 21 Tháng 9 năm 2016, chúng ta tăng những ngày hòa bình thành 21 ngày trong một tháng, trong ba tháng.
  • Từ 21 tháng 12 năm 2016, chúng ta yêu cầu phải thực thi hòa bình vô thời hạn theo chỉ định.


Chúng tôi hy vọng trong mốc thời gian đưa ra, các đội quân của thế giới thậm chí sẽ không bắn một viên đạn nào trong những ngày này, dù cho mục đích huấn luyện.

Chúng tôi mong đợi để chuyển tiếp kế hoạch cho tiến trình hòa bình tới tất cả các bên của các cuộc chiến tranh và xung đột, có thể là quân đội, các nhóm khủng bố, hoặc phe chống đối của các bên tương tự.

Quá trình đạt được hòa bình này sẽ được chia sẻ và phân phối bởi tất cả các thành viên của tổ chức Keshe, những người ủng hộ và các bên quan tâm, bằng cách hoàn thành các lò phản ứng hình thành sao vũ trụ đầu tiên và đồng thời tạo ra các lực trường để làm im lặng các khẩu súng trên khắp thế giới, như chúng ta thấy tiến trình này vào ngày Giáng sinh năm 2014, bằng cách sử dụng ba bộ của những hệ thống hình thành sao trên toàn thế giới, một ở Đức, một ở Canađa, và một ở Ý, đồng thời phối hợp để ngăn chặn một hoạt động vận hành lò phản ứng tại Ý, như đã được truyền hình trực tiếp trên internet, để thể hiện mục đích và ý muốn của chúng tôi.

Chúng tôi đang giảng dạy quá trình này nhanh chóng bằng cách thực hiện và vận hành các lò phản ứng không gian trong Viện Nghiên Cứu Tàu Không Gian của chúng tôi, trực tiếp trên mạng Internet hàng ngày, và sớm thôi, chúng tôi sẽ kiểm tra hàng loạt các lò phản ứng đầu tiên này, và các hiệu ứng của chúng trên một số các vệ tinh được lựa chọn, mà sẽ do quân đội trên thế giới chỉ định cho chúng tôi để thử nghiệm, và chúng tôi ngừng hoạt động chúng trực tiếp trên internet, cùng với việc các nhà lãnh đạo thế giới giám sát quá trình này.

Sau đó, như chúng tôi đã đề cập, chúng tôi sẽ mang tới sự tạm dừng vận hành của các tàu và các máy bay quân sự, mà sẽ được phân bổ cho Tổ Chức để thử nghiệm các khái niệm bởi các quốc gia yêu hòa bình tương ứng.

Bằng cách này, chúng tôi mang đến một sự kết thúc với mức chi tiêu không giới hạn hiện nay trên các công cụ của chiến tranh, ẩn ý cho họ là các ứng dụng hiện tại trên các công nghệ mới của họ đã lỗi thời.

Bằng hành động này, các chính phủ được giải phóng mãi mãi khỏi việc tiêu tiền cho các công cụ của chiến tranh, và do đó, họ có thể dùng các khoản tài chính của chiến tranh để sản xuất các công cụ và hệ thống cho nền hòa bình và bao gồm cho các nhu cầu thiết yếu của người dân, giống như tạo ra chỗ ở và thức ăn.

Chúng tôi không đối đầu với các chính phủ, nhưng dựng cảnh để cho thấy rằng các công nghệ quân đội và quốc phòng hiện tại đã lỗi thời, và rằng không cần thiết phải đổi mới hoặc cần thêm bất kỳ chi tiêu nào nữa cho các loại vũ khí.

Chúng tôi chia sẻ công nghệ không gian của chúng tôi với tất cả các quốc gia và riêng từ cá nhân, nếu các quốc gia không chấp nhận những thử nghiệm của chương trình để kết thúc sản xuất vũ khí và kết thúc các cuộc xung đột, thì các thành viên và những người ủng hộ Tổ chức trên toàn thế giới sẽ chọn một vệ tinh không còn được sử dụng, và chúng tôi sẽ thông báo cho các chính phủ dự định này, để đảm bảo các vệ tinh không được sử dụng trong thời gian ngừng hoạt động sẽ sử dụng công nghệ vũ trụ của Tổ Chức Keshe.

Với khoảng thời gian ba tháng kể từ ngày 21 tháng 6, năm 2015 đến tháng chín, năm 2015, chúng tôi trao cho các chính phủ một cơ hội để bắt đầu quá trình phân bổ lại các công việc của những nhà máy quân đội và các công ty sản xuất vũ khí để sản xuất các hệ thống mới theo công nghệ mới cho nền hòa bình, để mà những công việc có thể được bảo tồn.

Với lộ trình này, chúng tôi kêu gọi tất cả những người ủng hộ Tổ Chức Keshe cho phép tất cả các nhà lãnh đạo quốc gia và các nhà lãnh đạo tinh thần của cộng đồng và cùng nhiều công dân phải nhận thức được mục đích của chúng tôi để bắt đầu tiến trình hòa bình, bắt đầu từ ngày 21 tháng 6 năm 2015.

Nếu trong ba tháng đầu tiên, chúng tôi không thấy bất kỳ hành động nào với quá trình này trong số các nhà lãnh đạo thế giới, chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình cho thấy sức mạnh của công nghệ và mong muốn của chúng tôi để bắt đầu quá trình hòa bình, như một quốc gia, một hành tinh, và một gia đình Tổ Chức Keshe.

Trong quá trình thực thi hòa bình này, chúng tôi sẽ không làm hại bất cứ ai hay bất kỳ linh hồn nào, chúng tôi sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại cấu trúc hoặc bất kỳ thiệt hại vật chất hay tài chính cho bất kỳ quốc gia nào. Nhưng chúng tôi sẽ dừng các chiến hạm trên biển, và ngừng hoạt động các máy bay chiến đấu của tất cả các quốc gia trên đường băng, chúng tôi sẽ xóa bộ nhớ của cái gọi là những người trang bị vũ khí, rằng họ sẽ không nhớ lý do tại sao họ đang mang vũ khí và họ đã chiến đấu cho cái gì.

Khoảng thời gian này, sẽ không có hình phạt đối với bất cứ ai, mà chỉ phát triển không ngừng và phát hành nhiều công nghệ hơn, rằng những phương thức cũ trở nên lỗi thời.

Theo cách này, ngày càng nhiều những kiến thức mới, khoa học và công nghệ được phát hành ra công chúng thông qua những việc giảng dạy hàng ngày tại Học Viện Phi Thuyền Không Gian, rằng những hành động này buộc phải giải trừ quân bị và tạo ra sự hợp nhất của con người, và sự kết thúc cho tất cả các cuộc chiến tranh.

Những tiến bộ trong công nghệ như đã được thể hiện là:
  • Thu thập khí CO2
  • Các hệ thống y tế
  • Các hệ thống hình thành sao để tạo ra sự nâng lên và chuyển động
  • Các thiết bị sản xuất nước
  • Tạo ra năng lượng thấp thông qua việc sử dụng Gans và các lớp nano.


Chúng tôi hoan nghênh tất cả mọi người hỗ trợ hoạt động này, và nếu cần thiết, chúng tôi sẽ chỉ ra rằng con người khi thoát khỏi nỗi lo sợ mất mát, anh sẽ đồng ý kết nối và xóa đi những đặc tính của chiến tranh từ ký ức bộ não của anh ta.

Chúng tôi có công nghệ để làm được điều này, chúng tôi đã thể hiện công việc của mình trong mười năm qua, bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng sử dụng nó để bắt đầu tiến trình cho bản lộ trình đạt được hòa bình.

Chúng tôi mời các nhà lãnh đạo chính trị và tôn giáo tham gia với chúng tôi để đạt được mục tiêu này, bởi vì nếu chúng tôi thực hiện bước này, sau đó không cần thiết phải có họ nữa, vì họ đã thất hẹn với con người trong quá khứ.

Tôi rất quyết tâm, như là người sáng lập của Tổ Chức Keshe, nhìn thấy rõ quá trình này, như trong quá khứ chúng ta để cho các chính phủ phân chia giữa hòa bình và chiến tranh, và bây giờ chúng ta để cho các công dân của hành tinh nắm lấy tương lai của họ, trong tay của chính họ, và để cho họ nắm lấy vị trí của họ trong cộng đồng toàn cầu như những sinh vật yêu chuộng hòa bình, bằng cách thay đổi những đặc tính cũ của họ.

Với quy trình này, chúng tôi sẽ mang lại sự kết thúc của hệ thống cũ với tầng lớp lãnh đạo như các thổng thống và các vị vua, và chúng tôi sẽ mang lại một sự kết thúc với cấu trúc tôn giáo lạm dụng.

Tôi đã đặt dấu chấm hết cho quá trình tôn giáo và ngược đãi tôn giáo đựa vào tên của Thiên Chúa, và tôi đã xóa bỏ các quá trình sử dụng tên của Thiên Chúa để lạm dụng và ép buộc lạm dụng của con người.

Với lộ trình hòa bình này, tôi tuyên bố chu kỳ mới cho con người trên Trái đất, và với chu kỳ của hòa bình này, với sự tin tưởng trong tâm hồn và hành động như những người thân, rằng lời hứa của sự hiệp nhất trở thành hiện thực, vì tôi có kiến thức và các yếu tố của vũ trụ theo sự sắp xếp của tôi, để mang lại hoà bình cho hành tinh này trong thời gian của tôi.

Tôi không chấp nhận sự trệch hướng và không thương lượng, mà chỉ có con đường đã được thiết lập ở trên.

Sự thay đổi phải đến từ bên trong, bởi vì nếu tôi ép buộc nó, thì nó sẽ rất khắc nghiệt và khó chịu cho mọi người.

Tôi kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới với bức thư ngỏ này để bắt đầu các cuộc đàm phán cho việc giải giáp vũ khí của tất cả các đội quân, và tôi đảm bảo rằng tôi sẽ nhận thấy không có con người nào sẽ làm hại người khác, nếu không cần thiết.

Tôi sẽ không có vị trí trong quá trình này, ngoại trừ việc giám sát quá trình cho con người để đạt được hòa bình thông qua sự chuyển đổi chính xác này.

Tôi có tất cả những gì vũ trụ đã cung cấp cho sự sắp xếp của tôi, để mang lại sự thay đổi, nhưng nó phụ thuộc vào con người để bắt đầu quá trình này, để mà tôi có thể hỗ trợ.

Vì danh dự, tôi sẽ hành động, và trong danh dự, tôi sẽ thành công, nếu cần thiết, tự tay làm mà không có sự giúp đỡ của ai khác.

Tôi kêu gọi tất cả con người bình an đến với nhau để thấy sự khởi đầu của thời gian đẹp nhất cho loài người, trên đôi cánh bị gãy của con chim đang bị đe dọa này được gọi là trái đất, bay qua không gian của vũ trụ.


VỚI DANH DỰ

(mặc dù một số người muốn gọi tên tôi là Messiah)

27.5.2015

Link Gốc: