Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Công nghệ Keshe - Khái Niệm Đầu Tiên


Trong một nghiên cứu khả thi vào ngày 16, tháng 3, năm 2005, một nhà khoa học có uy tín từ một trường đại học hàng đầu ở Bỉ đã viết về khám phá của công nghệ mới này, : "Nguyên tắc mô tả các quá trình tương tự như sự sản sinh năng lượng trong các ngôi sao" và ông tiếp tục nói, "Các khái niệm đằng sau phương pháp sản xuất năng lượng này là khả thi."


Cân bằng sinh thái mặt trời

Công nghệ này đang được phát triển liên tục và các kết quả gần đây từ một số nguyên mẫu hoạt động ở dạng tĩnh và động khẳng định sự hiểu biết mới này. Ví dụ, lần đầu tiên chúng tôi đã kiểm soát để tạo ra carbon và hydro nguyên tử ở dạng khí và dạng chất rắn ở nhiệt độ phòng và trong các điều kiện khí quyển. Hiện nay việc sản xuất graphen thông thường cần nhiệt độ 700° C đến 800° C và sản xuất CO2 là chất rắn diễn ra tại nhiệt độ âm hàng chục độ. Việc sản xuất than chì dạng nguyên tử và tường / lớp và nhiều lớp thông qua việc sử dụng các phương pháp mới này đã được khẳng định bởi quang phổ Raman được thực hiện bởi các viện và trường đại học hàng đầu ở Châu Âu. Thông qua phát triển của các công nghệ này, một số bằng sáng chế quốc tế với hơn 300 ứng dụng tiềm năng đã được nộp trong vài năm qua. Mục tiêu cuối cùng của công nghệ này là để sản xuất năng lượng và trọng lực trong một hệ thống tích hợp, nơi mà "hệ thống" là một nguồn năng lượng mà không cần nhiên liệu rắn hoặc hóa thạch để hoạt động. Các hệ thống mới sử dụng chủ yếu là hydro để tạo ra năng lượng và trọng lực cho mục đích của chuyển động và hỗ trợ sự sống.

Trong vũ trụ chúng ta không thấy bất kỳ phòng máy hoặc bảng điều khiển bay nào mà các hành tinh cần để làm cho chúng di chuyển, chúng tôi cũng không thấy bất kỳ hệ thống nào mà tạo ra một bầu khí quyển lá chắn cho hành tinh. Các hành tinh làm việc như một hệ thống tích hợp đầy đủ là vì Các Vật Chất bên trong của chúng. Mỗi hành tinh là một loại hệ thống khép kín với các quy tắc riêng của nó và với các tương tác cụ thể của các từ trường của riêng nó, và thay đổi theo những vật liệu mà nó chứa đựng. Sự tương tác của các vật liệu và các từ trường mà chúng tạo nên sẽ sinh ra các loại chuyển động và mất cân bằng cục bộ khác nhau, trong khuôn khổ của sự cân bằng từ tính và hấp dẫn tổng thể của chúng. (Trong thuật ngữ của chúng tôi 'trường từ tính + trường hấp dẫn' = 'Magravs'.)




Những hình ảnh dưới đây so sánh sao Hỏa và Trái Đất. Cả hai hành tinh - hoạt động như một hệ thống khép kín - đã đạt được cân bằng thích hợp của chúng, nhưng do các điều kiện tập hợp con của chúng, một hệ sinh thái động hoàn toàn khác nhau được thể hiện rõ. Sao Hoả không còn có các điều kiện tập hợp con cho sự sống phức tạp trên bề mặt của nó, trong khi Trái Đất là rất năng động, có nhiều hoạt động trên bề mặt và chứa một sự đa dạng rất phức tạp trên bề mặt đất và các đại dương, cũng như các dạng của sự sống trên bề mặt và dưới bề mặt.
Các lò phản ứng plasma Keshe, ở tại lõi của chúng có một sự cân bằng sinh thái tự duy trì, như có ở Trái đất. Sao Hoả mất những động lực này trên bề mặt và các yếu tố tập hợp con của nó không còn hiện diện.

Phản ánh những tính năng động phức tạp trên Trái đất, chúng ta có thể tạo các lò phản ứng và các hệ thống động có thể lập trình, đầu tiên thông qua thiết kế của bản thân lò phản ứng và thứ hai bởi thành phần các vật liệu mà nó có chứa.

Thiết kế và công nghệ của các hệ thống phản ứng của chúng tôi được dựa trên các nguyên tắc và những phương pháp được thấy trong vật lý của vũ trụ, và chúng tạo ra các hiệu ứng tương tự. Sự khác biệt đáng kể, cho tới nay, chưa có hệ thống nào có thể đạt được tất cả điều này trong một tổng thể tích hợp đã từng được phát triển.

Các công nghệ được cung cấp bởi hệ thống mới của chúng tôi không phải là hoàn toàn mới về kỹ thuật, vì nó không quá phức tạp để xây dựng những lò phản ứng tĩnh cụ thể, nhưng các phương pháp mà chúng tôi đã sử dụng để đạt được những kết quả này đã không bao giờ được thử nghiệm trước đó, thậm chí cũng không được mô tả bởi khoa học hay ngành công nghiệp. Mặt khác việc xây dựng các lò phản ứng động của chúng tôi sử dụng các khái niệm kỹ thuật hoàn toàn mới để đạt được những tương tác nội bộ mong muốn.


Các lò phản ứng tĩnh như chai nước coca-cola trên có trang bị năm điện cực, có thể tích lũy hơn 10 V, nhưng bằng cách thêm điện cực và / hoặc thay đổi các tính chất của chất lỏng Kt, kết quả cao hơn có thể đạt được. Rõ ràng là các lò phản ứng động có một kết quả đầu ra lớn hơn nhiều so với các lò phản ứng tĩnh. Trong các hệ thống của chúng tôi, các phương pháp sản xuất và duy trì năng lượng, chuyển động và mọi khía cạnh tự cung tự cấp đầy đủ, được dựa trên các nguyên tắc của trật tự vũ trụ.

Thông qua hệ thống này có thể đạt được các tính chất tuyệt vời và các hiệu ứng mà ta thấy trong cuộc sống hàng ngày trên trái đất và trong vũ trụ. Sự phát triển của công nghệ mới này đã trở thành hiện thực thông qua một sự hiểu biết mới về sự hình thành của lực hấp dẫn và khả năng tái tạo nó trong một hệ thống đơn giản.

Newton đã kiểm soát để đo trọng lực, và Einstein đã dành cả cuộc sống của mình cố gắng để giải thích sự hoàn lại vật chất. Lần đầu tiên, không chỉ phương pháp tạo ra trọng lực được hoàn toàn hiểu rõ, mà còn được tái tạo lại trong lõi của một lò phản ứng dựa trên khí hydro.

Thế giới công nghệ đã luôn luôn làm việc chăm chỉ để vượt qua lực hấp dẫn thông qua các động cơ đẩy bằng động cơ đốt và nhiên liệu tên lửa. Hệ thống của chúng tôi đạt được kết quả này bằng cách đơn giản là thao tác với các lực của các từ trường thay vì cố gắng để vượt qua chúng bằng cách sử dụng sức mạnh vũ phu của động cơ đẩy.