Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Công Nghệ Keshe - Một Chân Trời Mới


Các nhà khoa học từ lâu đã khao khát thấu hiểu bí mật trí thông minh của các cơ chế đằng sau việc hình thành và duy trì năng lượng, trọng lực và chuyển động trong vũ trụ. Nhờ hiểu biết mới về các nguyên lý, các phương pháp, và các công nghệ mới phát triển từ chúng, chúng tôi đã phát hiện ra rằng một lượng năng lượng khổng lồ và lực hấp dẫn có thể được tạo ra trong lõi của một lò phản ứng nhân tạo.

Lực hấp dẫn giữa các hành tinh và các ngôi sao


Kích thước các lò phản ứng của chúng tôi thay đổi từ nhỏ như một cục pin sạc tới lên đến vài mét để cung cấp điện quy mô lớn hoặc cho các ứng dụng không gian.

Công nghệ đã được phát triển là một hệ thống tích hợp hoàn toàn, có khả năng tạo ra năng lượng và trọng lực trong lõi của nó. Trong hệ thống này, năng lượng được sản xuất bằng các phương pháp giống với những cái đã điều khiển các chuyển động tự nhiên của Trái Đất, sử dụng các nguyên tắc và các lực địa từ trường để tạo ra năng lượng, từ trường động và trọng lực.

Chúng tôi đã chứng minh rằng có thể đạt được “sự nâng lên” bằng cách sử dụng “định vị trọng lực” và không sử dụng nhiên liệu. Vì vậy, bằng cách sử dụng các lực cơ bản của tự nhiên, con người sẽ có thể xây dựng các hệ thống mới cho những chuyến bay trong không gian, tự do khỏi những nhiên liệu nhân tạo và các xiềng xích của trọng lực Trái đất. 

Một khi ở trong không gian, hệ thống của chúng tôi có khả năng điều khiển trọng lực thông qua việc tạo ra nó trực tiếp bên trong lõi của hệ thống. Công nghệ này cũng có thể tạo ra một “trường bảo vệ” các điều kiện khí quyển và địa từ trường thích hợp, và hệ thống sẽ có thể tự bảo vệ mình khỏi bất kỳ tác động vật lý của môi trường hoặc tác động từ bên ngoài.

Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trong các bài báo, các quyển sách được xuất bản và các hệ thống chúng tôi đã phát triển sẽ trở thành một công cụ để tăng niềm vui và hạnh phúc cho nhân loại.


Một chân trời mới 

Nhờ những nhận thức mới này, một chân trời mới đã mở ra cho những chuyến du lịch của nhân loại trong tương lai thông qua việc kiểm soát sự hình thành của lực hấp dẫn.

Hiện nay công nghệ của chúng tôi đang được mở rộng đầy đủ cho hàng trăm ứng dụng. Những phát triển mới này chỉ là đỉnh của tảng băng trôi cho những cơ hội mới phía trước. Bảng thiết kế và phát triển của chúng tôi hoạt động trên các lò phản ứng đã dẫn tới nhiều khám phá mới trong các tháng qua, và có rất nhiều thứ tiếp tục được tạo ra. 

Giới khoa học và ngành công nghiệp đã đang mãi tìm kiếm một phương tiện hiệu quả để tạo ra chuyển động. Thực tế là một phương pháp để cung cấp điều này với chi phí không đáng kể đã tồn tại ngay từ đầu, và con người chỉ phải nhìn vào bên trong hành tinh của mình để tìm câu trả lời.


Trái đất, các hành tinh và các ngôi sao

Trái Đất, giống như tất cả các hành tinh và các ngôi sao, sở hữu một nhân được đốt nóng ở trung tâm. Việc tạo ra và duy trì nhiệt độ cũng như chuyển động không giống với quy mô tương tự như của các ngôi sao, và chúng không được tạo ra bằng các phương pháp mà con người đã lựa chọn cho sự tiến bộ công nghệ của mình đến tận thời điểm này.

Trong lò phản ứng plasma với chai coca-cola đơn giản này, chúng tôi tạo ra một môi trường khép kín với sự cân bằng tổng thể nội bộ riêng của chính nó, nhưng với một sự mất cân bằng trong chất lỏng.

Ở trung tâm của các hành tinh, nhiệt độ đạt được trong phạm vi hàng nghìn độ chứ không phải là hàng triệu như ở các ngôi sao. Việc tạo ra nhiệt và chuyển động này là kết quả của một sự cân bằng tương đối giữa Các Vật Chất trong cấu trúc của hành tinh. Một hành tinh sở hữu và duy trì nhiệt độ, trọng lực và các lực từ tính thông qua một hệ thống tích hợp, và hầu hết các hành tinh trong hệ mặt trời điều có một yếu tố chung như là nguồn năng lượng chính của chúng. 

Điều quan trọng là hãy nhớ rằng tất cả các vật thể lớn trong không gian được tạo thành từ sự kết hợp của các yếu tố cơ bản ở cấp độ nguyên tử và phân tử, và rằng giữa các yếu tố này, các quá trình khác nhau của việc xây dựng và phân rã đang diễn ra liên tục.

Chúng tôi đã chứng minh rằng sức mạnh của từ trường và lực hấp dẫn của các hành tinh phụ thuộc nhiều vào các thành phần của vật liệu (hoặc các vật liệu) và tốc độ chuyển động trong lõi trung tâm của hành tinh hơn là vào kích thước, nhiệt độ hoặc các yếu tố khác trong cấu trúc của hành tinh hoặc ngôi sao.

Để có một hệ thống trọng lực đầy đủ, các quy luật vật lý của vũ trụ phải được dựa trên ký tự trong thiết kế của bất kỳ bộ máy hoặc lò phản ứng có thể hoạt động nào nếu nó cho phép tạo ra nhiệt độ, các trường lực từ và lực hấp dẫn. Tuy nhiên, từ tính và trọng lực có thể được tạo ra ở bất kỳ nhiệt độ nào.

Có một quan niệm sai lầm lâu đời trong khoa học rằng nhiệt độ cao và áp suất cao là cần thiết để mang tới những sự tương tác cơ bản giữa các yếu tố của bảng tuần hoàn. Trong các lò phản ứng nguyên mẫu của chúng tôi, dựa trên sự hiểu biết mới này, ngay cả trong các mẫu lò phản ứng tĩnh, bây giờ chúng tôi có thể tạo ra các quá trình cơ bản (chẳng hạn như sản xuất hydro nguyên tử) ở nhiệt độ phòng và trong các điều kiện khí quyển.

Chúng ta hãy nhớ:
  • Các hành tinh không có đôi cánh, nhưng chúng đã bay vòng trong quỹ đạo của chúng trong hàng triệu năm.
  • Các hành tinh không có các phòng động cơ hoặc các động cơ phản lực cố định chúng, nhưng chúng tạo ra năng lượng và đang chuyển động theo một số hướng cùng một lúc.
  • Các hành tinh không có các ống xả, nhưng chúng đốt nhiên liệu và tạo ra nhiệt, một số bên trong và một số bên ngoài như những ngôi sao.
  • Các hành tinh không có bất kỳ trụ sở quốc phòng nào, nhưng chúng bảo vệ các cư dân của chúng với một lá chắn từ trường được gọi là khí quyển.
  • Các hành tinh không có các van và các miếng đệm trong lõi của chúng, nhưng chúng gom lại các vật liệu cần thiết để duy trì sự tồn tại của chúng thông qua các quy luật tự nhiên.
  • Các hành tinh không cần phải giữ các vật chất và các cư dân bằng cách gắn chặt họ hoặc giữ họ dưới lòng đất, nhưng chúng tạo ra các lực hấp dẫn đủ yếu để họ được tự do di chuyển, nhưng cùng một lúc đủ mạnh để giữ họ lại.
  • Các hành tinh và các ngôi sao, sử dụng các quy luật tự nhiên của vật lý và các vật liệu, chúng làm tất cả những việc này, tất cả cùng một lúc và cùng nhau, mà không cần máy móc riêng biệt hay các phòng điều khiển, hay nhiên liệu. Chúng làm điều này như một hệ thống tích hợp đầy đủ.
Như vậy, lần đầu tiên trong thế giới công nghệ và nghiên cứu, chúng tôi đã thiết kế và thử nghiệm một hệ thống mới mà các chức năng theo các nguyên tắc cơ bản của thiên nhiên, và chứng minh làm thế nào tất cả các hiệu ứng này có thể đạt được một cách rất đơn giản, tất cả cùng một lúc, và theo một cách phổ biến tự nhiên, trong một hệ thống.

Nguồn: http://www.keshefoundation.org/new-horizons/a-new-horizon/70-a-new-horizon-en