Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Sổ Tay Thiết Bị Năng Lượng Gia Đình Magravs

Một Mô Hình Mới Trong Lĩnh Vực Năng Lượng

Dây đồng đã được sử dụng để truyền tải điện qua dao động điện tử. Đây là mô hình cũ, đã lỗi thời, mà dựa trên một phạm vi rất nhỏ của những gì tồn tại trong tự nhiên.


Bây giờ, với công nghệ từ tính - hấp dẫn (Magravs), năng lượng được giải phóng và được truyền qua các sợi đồng phủ nano. Các lớp nano hấp thụ năng lượng plasma từ môi trường xung quanh và giải phóng plasma có thể sử dụng, và mạnh hơn rất nhiều so với dao động điện tử đơn giản.

Plasma được tìm thấy ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta - trong không khí, trên cơ thể chúng ta, trên khắp hành tinh và trong không gian bao la bên ngoài. Thông qua các lớp nano, năng lượng vô biên này sau đó được chuyển thành năng lượng có thể sử dụng và có thể cấp năng lượng cho các thiết bị dân dụng.

Cũng giống như việc mang về nhà một con chó con mới, chúng ta cần phải đào tạo Thiết Bị Điện Magravs để đáp ứng nhu cầu năng lượng của chúng ta, cũng như để bản thân chúng ta hiểu được hệ thống này. Đây không phải là chỉ cần cắm và sử dụng. Nó là cắm và tương tác - BẠN là một phần của toàn bộ kết nối! Đây là thời điểm cho nhân loại để kết nối với thế giới năng lượng plasma!

Vì vậy, điều rất quan trọng là phủ nano cho tất cả các dây điện trong gia đình bạn một cách dần dần và có hệ thống thông qua thiết bị điện Magravs.

Điều quan trọng là hãy nhớ rằng một khi Thiết Bị Điện Magravs được kết nối và bật lên, thì không được tắt hoặc rút phích cắm các đơn vị từ thời điểm đó trở đi. Nó phải được tiếp tục giữ cho chạy liên tục để làm việc hiệu quả.

Vui lòng đọc tất cả các hướng dẫn dưới đây trước khi kết nối Thiết Bị Điện Magravs của bạn với ổ cắm trong gia đình. Vượt quá tải khuyến cáo ở MỖI phạm vi hoạt động trong khoảng thời gian nào đó điều có thể gây cho thiết bị không thể hoạt động và do đó nằm ngoài phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Để biết thêm thông tin xin vào liên kết: http://www.keshefoundation.org/magravs

Điều tiết cho thiết bị năng lượng Magravs - Giai đoạn chuẩn bị


Đi kèm với thiết bị năng lượng Magravs là một bút thử điện (Phase Meter).


Bút thử điện được sử dụng để xác định chiều cắm ở các phích cắm trong gia đình của bạn, mà sẽ được kết nối với dây "sống" hay còn gọi là dây "nóng".

1. Sử dụng bút thử điện và chạm vào mỗi lỗ cắm của ổ cắm;



2. Lỗ cắm mà bút thử điện phát sáng là dây sống;


3. Xác định vị trí bên trong lỗ cắm thiết bị năng lượng Magravs được đánh dấu là dây "sống";


4. Cắm chính xác phích cắm cho thiết bị năng lượng Magravs để phù hợp với dây "sống" ở ổ cắm trong căn hộ gia đình của bạn;

Nếu thiết bị năng lượng Magravs được kết nối không đúng tới dây "trung hòa" thay vì tới dây "sống", có khả năng rất cao là thiết bị sẽ không hoạt động và do đó nằm ngoài phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng bất kỳ thiết bị điện được cắm vào thiết bị năng lượng Magravs từ lúc này về sau cũng phải được cắm vào sao cho phù hợp với lỗ cắm "sống" của chính thiết bị.


Ngày thứ 1 - Ngày thứ 3

Một khi bạn đã kết nối thiết bị điện Magravs tới ổ cắm trong gia đình của bạn, bật công tắc trên ổ cắm và để cho thiết bị điện Magravs để chuyển đổi chính nó thành điện trong hộ gia đình trong 3 ngày (ngày 1 - Ngày 3).

1. Điều quan trọng là không được kết nối thiết bị tải nào với thiết bị điện Magravs vào thời điểm này. Thiết bị điện Magravs sẽ phủ nano những sợi dây xung quanh ổ cắm ở thời điểm này và hòa nhập vào môi trường của nó.

2. Không thực hiện theo bước này có thể gây cho thiết bị không hoạt động và do đó nằm ngoài phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.





Tiêu đề sổ tay:
SỔ TAY
Số trang:
3 trên 4
Tên phòng ban:
HỌC VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
Số phiên bản:

Mã số tài liệu:
MANUAL‐KF‐002‐02
Tên tài liệu:
SẢN XUẤT GANS‐CO2
Ngày có hiệu lực:

B. SẢN XUẤT GANS
(Ngày 1)
B. SẢN XUẤT GANS
(THAM CHIẾU TỚI HÌNH 1.7 THIẾT LẬP SẢN XUẤT GANS)
  1. Khoan 3 lỗ trên cả hai tấm kim loại và treo chúng qua một bên bằng cách sử dụng một số dây cáp. Gập một số móc để các tấm có thể treo tự do trên mặt (1 ở giữa và 2 trên cả hai mặt).
  2. Chuẩn bị dung dịch muối để sản xuất GANS và cho vào thùng Nhựa (80% nước, 20% muối). Bảo đảm giữ một khoảng trống 2-3 cm để các tấm kim loại treo ở trên dung dịch.
  3. Kết nối cả hai tấm kim loại thông qua một sợi dây đồng phủ nano.
  4. Cho phép 3 ngày sản xuất trước khi thu hoạch.
Figure 1.9. GANS PRODUCTION SET UP

HỌC VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM TỔ CHỨC KESHE

Ngày thứ 4 - Ngày thứ 7

Vào ngày thứ 4, kết nối một chiếc đèn bàn LED nhỏ, vào khoảng 20W hoặc ít hơn, với thiết bị điện Magravs và cho phép nó chạy liên tục 24 giờ một ngày, trong 4 ngày tiếp theo (Ngày thứ 4 - Ngày thứ 7).

1. Điều quan trọng cần lưu ý là tải điện trở không nên được kết nối với thiết bị điện Magravs, chẳng hạn như máy sưởi điện, động cơ với chổi than, bóng đèn sợi đốt và pin / điện thoại di động / bộ sạc điện thoại di động, (không giới hạn với các thiết bị trên);

2. Điều này cho phép thiết bị điện Magravs gửi và nhận năng lượng ở cấp độ phủ nano plasma, và không phải ở mức kim loại vật chất đồng - xin nhớ rằng, chìa khóa cho công nghệ Magravs là trong những sợi dây đồng được phủ nano bên trong căn nhà của bạn thông qua thiết bị điện Magravs;

3. Vượt quá mức khuyến nghị ở trên trong giai đoạn này có thể gây cho thiết bị không hoạt động và do đó nằm ngoài phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Ngày thứ 8 - Ngày thứ 10

Vào ngày thứ 8, đây là thời gian để từng bước sử dụng các tải không trở bằng thiết bị điện Magravs.

1. Thêm một tải thứ hai nhỏ lên thiết bị điện Magravs của bạn, chẳng hạn như một quạt bàn hay quạt đứng, ở mức 80W hoặc ít hơn;

2. Đảm bảo rằng cả hai quạt bàn và đèn LED để bàn có tổng công suất tối đa 100W hoặc ít hơn, vẫn bật và chạy liên tục, trong 24 giờ một ngày, từ lúc này trở đi;

3. Cho phép thiết bị tải mới kết hợp này chạy thêm 3 ngày (từ ngày thứ 8 - tới ngày thứ 10);

4. Vượt quá mức khuyến nghị ở trên trong giai đoạn này có thể gây cho thiết bị không hoạt động và do đó nằm ngoài phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Ngày thứ 11 - Ngày thứ 17

Vào ngày thứ 11, thêm một tải có điện trở nhỏ lên thiết bị, chẳng hạn như một bình điện nhỏ (trừ kiểu nhúng nóng), mức 500W hoặc ít hơn. Các thiết bị làm nóng bằng điện với quạt được gắn sẵn (chẳng hạn như quạt sưởi, máy sấy tóc công suất thấp ...) cũng sẽ hoạt động tốt miễn là chúng ở mức 500W hoặc ít hơn.

Điều này là để dần dần tạo điều kiện cho hệ thống điện gia dụng phủ lớp nano mới, để ngưng tụ plasma thành một băng thông hẹp của dao động điện tử cho các tải điện trở.

1. Ở lần chạy đầu tiên, cho phép tải điện trở hoạt động trong 10 phút;

2. Ngưng lại trong 3-4 giờ;

3. Sau đó chạy tải điện trở lần nữa trong 10 phút;

4. Từng bước tăng thời gian chạy của các điện trở tải:
a. Ngày thứ 11 - 10-15 phút cho mỗi lần chạy;
b. Tăng 5-10 phút mỗi ngày từ ngày thứ 12 tới ngày thứ 16;
c. Ngày thứ 17 - thời gian chạy không quá 60 phút;
5. Điều này được thực hiện để từng bước tạo điều kiện cho các sợi dây điện được phủ nano để phù hợp với việc sử dụng năng lượng plasma của các tải điện trở;

6. Vượt quá mức khuyến nghị ở trên trong giai đoạn này có thể gây cho thiết bị không hoạt động và do đó nằm ngoài phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Ngày thứ 18 - Ngày thứ 21

Từ ngày thứ 18 tới ngày thứ 21, các điện trở tải trên thiết bị điện Magravs có thể được tăng dần từ 500W đến giới hạn tối đa 2000W của nó.

Máy móc gia dụng như lò nướng bánh mỳ và súng nhiệt bây giờ có thể được dùng với các hệ thống điện của thiết bị điện Magravs.

Các tải không điện trở không bị ảnh hưởng bởi giới hạn này và về mặt lý thuyết là không giới hạn, mặc dù nó được đề cập ở trong hạn mức mạch điện hộ gia đình của bạn (Ví dụ: 1800W ở 15A (120V), 3600W ở 15A (240V), ...)

Trung tâm Dịch vụ Sản phẩm Plasma

Khách hàng thân mến, cảm ơn bạn đã mua thiết bị điện Magravs (theo hợp đồng này được mô tả như là "thiết bị".)

Xin được thông báo rằng, đối với các yêu cầu bảo hành, bạn có thể gửi thiết bị cho chúng tôi. Kiểm tra địa chỉ trên trang http://www.keshefoundation.org/magravs; trong trường hợp yêu cầu bồi thường hợp pháp, chúng tôi sẽ sửa chữa và trả lại thiết bị cho bạn. Xin lưu ý rằng bạn có trách nhiệm cho chi phí vận chuyển phát sinh khi trả lại thiết bị cho chúng tôi.

Trước khi gửi thiết bị, xin vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ của chúng tôi tại http://support.keshefoundation.org/ và chỉ rõ:
- Tên sản phẩm;
- Ngày đặt hàng;
- Mô tả báo cáo hư hỏng;
- Địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

Sau đó chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để giải quyết vấn đề.

Ghi chú cho giao hàng:
Đóng gói thiết bị bị lỗi một cách cẩn thận và đính kèm các thông tin sau:
- Tên sản phẩm;
- Ngày đặt hàng;
- Mô tả hư hỏng;
- Địa chỉ và số điện thoại liên lạc;
- Địa chỉ email của bạn;
Đính kèm biên nhận hoặc hóa đơn để chứng minh tính hợp lệ.

Bảo hành sản phẩm Plasma

1) Các quy tắt chung
Bảo hành này được dự định như là một sự bổ sung cho tất cả các quyền khác được hưởng của người mua / khách hàng sản phẩm. Nó không thay thế các quyền này và, đặc biệt, không ảnh hưởng tới các quyền lợi của khách hàng được thiết lập bởi luật pháp Châu Âu.

2) Thời gian bảo hành và có hiệu lực
Các thiết bị được bảo hành bởi Tổ Chức Keshe trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua. Ngày mua này phải được chứng minh bằng: hóa đơn hoặc biên lai ghi rõ ngày bán, các chi tiết về việc xác định thiết bị, kiểu dáng, mẫu mã. Nếu không chỉ rõ các tài liệu trên thì sản phẩm sẽ không được bảo hành. Bảo hành này bao gồm thay thế miễn phí hoặc sửa chữa các bộ phận của thiết bị, trung tâm dịch vụ ủy quyền phải chứng minh có những lỗi hỏng trong vật liệu hoặc tay nghề.

3) Loại trừ bảo hành
Tất cả các thiệt hại phát sinh như là kết quả của sự cẩu thả và / hoặc sử dụng, sửa chữa bất cẩn gây ra bởi bởi nhân viên không chính thức, vận chuyển bất cẩn và lắp đặt không đúng.

4) Giới hạn trách nhiệm
Tổ chức Keshe từ chối tất cả trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào có thể xãy ra trực tiếp hoặc gián tiếp đến người dân, hay đối tượng như một hệ quả của sự không tuân thủ các quy định của 'Sổ tay hướng dẫn' thiết bị cụ thể trên trang http://www.keshefoundation.org/magravs

5) Hết hạn bảo hành
Khi thời lượng 12 tháng bảo hành này đã trôi qua, tất cả các sửa chữa thì khách hàng sẽ tự chịu chi phí.

Nguồn dịch: https://blueprint.keshefoundation.org/manual.php