Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Xin giới thiệu với bạn tổ chức Keshe (Keshe Foundation)

Tổ chức Keshe là một tổ chức phi tôn giáo và phi lợi nhuận được thành lập bởi kỹ sư nguyên tử M. T. Keshe với mục đích là phát triển các kỹ thuật mới, các kiến thức khoa học mới và các giải pháp mới để giải quyết các vấn đề toàn cầu giống như: nạn đói kém, thiếu nước, thiếu điện, thay đổi khí hậu và thảm họa... thông qua việc sử dụng các lò phản ứng hạt nhân plasma được phát triển đặc biệt. Những thiết bị này còn trao cho loài người sự tự do để du hành trong không gian bí ẩn.


Không một ai thấy cánh quạt, động cơ phản lực hay tên lửa đẩy nào được gắn vào trái đất để mà giữ vị trí của nó và giúp nó du lịch hàng ngàn ki lô mét trên 1 giờ, trong hàng tỉ năm, trong hệ mặt trời.

Với một sự hiểu biết mới mẻ về sự hình thành các lực trọng trường ở các hệ thống hành tinh, sự thông minh về khoa học và kiến thức của con người đã đạt được cấp độ mà anh ta đã hiểu được quy luật cơ bản về việc hình thành sự di chuyển vũ trụ. Và bây giờ, chúng ta đã tái tạo lại kỹ thuật của vũ trụ trong một lò phản ứng plasma để phục vụ cho các ứng dụng trong du hành vũ trụ.

Phương pháp mới này sử dụng sự tương tác của cả trọng trường và từ trường trong lò phản ứng chi tiết cụ thể các trường tương tự các đối tượng trong vũ trụ để đạt được việc giữ vị trí, tạo sự di chuyển, năng lượng và thức ăn chính xác như trong các vật thể vũ trụ như trên trái đất và mặt trời và không phải đốt bất kỳ vật chất như trong vũ trụ. Và chúng ta gọi cái phương pháp mới của sự du hành bằng việc sử dụng các từ trường này là một chương trình con tàu vũ trụ.




Tại Việt Nam, năng lượng miễn phí đang là chủ đề mới và cần nhiều người quan tâm phát triển hơn. Năng lượng mới Sài Gòn là một nhóm đang nghiên cứu về các thiết bị và các tài liệu mới về năng lượng miễn phí. Các bạn có thể ghé website http://www.nangluongmoisaigon.org/ để xem những thông tin bổ ích. Ngoài ra cũng có thể ủng hộ phong trào bằng những việc làm thích hợp. Như vậy Việt Nam sẽ nhanh chóng nắm bắt được những công nghệ mới này.