Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Ống sức khỏe (Heath Canon)

Chào các bạn, mình xin phép giới thiệu một bài dịch về ứng dụng "ống sức khỏe" (Health Canon) dựa trên công nghệ plasma. Bài này được trích từ video giảng dạy của ông Keshe và là một mẫu thí nghiệm với những tác dụng đặc biệt. Các bạn đã biết người ngoài hành tinh sử dụng công nghệ plasma để chế tạo phi thuyền. Nhưng plasma còn có thể dùng cho nhiều ứng dụng khác nữa và "ống sức khỏe" là một thiết bị cung cấp năng lượng plasma cho cơ thể bằng cách sạc plasma vào nước uống. Và như vậy chúng ta không cần phải ăn gì cả, tức là chúng ta không phải nhất thiết phụ thuộc vào nông nghiệp. Con người sẽ được tự do hơn. Và chúng ta sẽ hòa nhập với cộng đồng vũ trụ. Mong các bạn ủng hộ cho bài dịch này.

Ghi chú từ HEALTH BLUEPRINT TEACHINGS
26 tháng 1 năm 2016.
Liên kết video: A new day

Bản tóm tắt

0000: Rick mở màn cuộc họp. Ngày 26/11/15, chúng tôi phát hành bản thiết kế cho năng lượng. Nhưng trong không gian, năng lượng không phải là mối quan tâm lớn nhất. Quan trọng hơn là duy trì sự toàn vẹn của cơ thể con người. Trên trái đất và trong không gian, chúng ta có những virus mà có thể phá hủy axit amin của con người - trong không gian, chúng ta cần công nghệ để đảo ngược những điều kiện mà làm suy yếu axit amin của con người.

0006: Từ hôm nay không nên có con người nào chết vì ung thư, hoặc bệnh Alzheimer, hay bất kỳ bệnh nào.

0009: Điều này hoạt động dựa trên sự hiểu biết làm thế nào năng lượng được chuyển đổi - sự đào thải so với sự hấp thu.

0010: Ông Keshe đề cập đến một số người đã ủng hộ tổ chức Keshe trong vài năm qua.

0013: Dubai hiện nay được chọn là trụ sở của chính phủ thế giới. Ông Keshe hiện giờ đã cư trú ở đó - di chuyển ra khỏi Italy. Dubai không có bị thiên tai, bão, động đất, vv. Các trung tâm sẽ được thiết lập trên toàn thế giới, nhưng Dubai sẽ là trung tâm của chính phủ thế giới. Barletta sẽ giữ nguyên như hiện giờ; là một trung tâm giảng dạy. Thâm Quyến sẽ là trung tâm của tổ chức Keshe ở Trung Quốc và đâu đó ở Bắc Mỹ với Mike Nashif, ở đâu đó tại Brazil, và Ấn Độ sẽ có trung tâm riêng của mình. Vv

0016: Rick cho thấy các hình ảnh của những tấm đệm giảm đau mới và những cây bút giảm đau phát hành ngày hôm nay.


Ông Keshe tiếp tục nói về Dubai là thành phố tàu không gian, thành phố của Hòa Bình Thế Giới, trung tâm của Chính Phủ Thế Giới để hướng tới Một Quốc Gia, Một Hành Tinh, Một Chủng Loài. Ông Keshe đã không bao giờ đề cập đến tôn giáo trong các phần giảng dạy của mình bởi vì tôn giáo chỉ nằm trên hành tinh - một khi chúng ta đã giải thoát chúng ta khỏi hành tinh này, chúng ta sẽ không có cần tôn giáo hay các nhà lãnh đạo tôn giáo nữa.

0018: Chúng tôi đang yêu cầu các nhà lãnh đạo tôn giáo trên thế giới từ chức. Tính đến ngày hôm nay, Vatican không có quyền lực, giống như các nhà lãnh đạo Hồi Giáo và Do Thái. Như là Một Quốc Gia, Một Chủng Tộc, chúng ta tin vào sự sáng tạo và không cần phải có người làm trung gian.

Vương quyền cũng được bãi bỏ - hỡi những ông vua, vai trò của bạn đã chấm dứt! - Mong muốn của chúng tôi là mệnh lệnh của chúng tôi và chúng tôi sẽ thấy điều này được thực hiện! Các nhà lãnh đạo thế giới sẽ được công nhận trên cơ sở không có trang bị vũ trang, không có xung đột.

0020: Từ hôm nay bạn có một nguồn cung cấp miễn phí cho thực phẩm, năng lượng và thuốc men. Cây bút chúng ta thấy trên màn hình, bạn có thể mua từ tổ chức Keshe hoặc tự làm cho mình.

0023: Armand từ Mỹ trình bày "Ống sức khỏe" (Health Canon) của mình - không khác là mấy so với cây bút giảm đau nhưng khác - một ống nghiệm thủy tinh với các cuộn dây đồng và các hạt tinh thể bên trong, niêm phong với sáp ong. 2 cuộn dây đồng xung quanh một dây đồng trung tâm - tất cả đều được phủ nano với 18 vòng trên mỗi cuộn dây, nhúng trong các chất liệu GANS khác nhau, xung quanh một tinh thể thạch anh với một sự hình thành sao (star formation) được làm từ các tinh thể nhỏ khác nhau ở mũi.

Để tạo GANS, anh ta sử dụng các miếng cọ rửa bằng đồng – chúng trở nên đen và GANS xuất hiện như một lớp nước đục – anh ta tạo ra một inch (2.54 cm) GANS với 90-100 mV trong thời gian rất nhanh. (Ghi chú từ kfSSI, chat nói rằng họ sử dụng ít hơn 0.5volts 0.1 amp trên các tấm kim loại để làm GANS)


0026: Các cuộn dây đồng và mấy miếng tẩy rửa được phủ nano trong một nồi áp suất hơi nước trong vài giờ cho đến khi chúng sáng bóng màu đen.


Sợi dây đồng và các cuộn dây sau đó được nhúng trong các loại GANS khác nhau - sau đó khi đang để khô, anh đặt điện áp với cực âm trên phía mũi dài và cực dương vào phần đuôi xoắn ở đầu kia - anh đã dùng 100 mV trong khi làm khô.

0029: Các bản vẽ kỹ thuật được thực hiện bởi Robert. Điều quan trọng là hệ thống phân phối - nhúng cái ống này vào nước uống - anh đã nhận thấy bằng cách uống nước loại này đã cải thiện đáng kể vấn đề hạ đường huyết của anh.


Thông thường thì phải có bữa ăn thường xuyên cho mỗi vài giờ và nếu không thì anh bị hạ đường huyết, chóng mặt nhức đầu, không thể suy nghĩ được - bây giờ sau khi uống nước này, anh có thể đi cả ngày mà không ăn một bữa ăn nào và cảm thấy như mình đã uống một nồi cà phê mạnh.

0033: Một vài ngày trước, một người bạn bị tiểu đường uống 2 ly nước đã sạc và có thể dừng dùng thứ thuốc tiểu đường mà ông đã dùng trên 10 - 12 năm và lượng đường trong máu của anh ta cũng tốt!

0034: Ông Keshe hỏi: Các tinh thể đó là gì?

Armand: Hoàng ngọc, thạch anh tím, thạch anh hồng, nhưng loại nào cũng được.

Ông Keshe: Chúng tôi có thể có bản thiết kế chi tiết không ?

Armand: Hẳn nhiên rồi!

Ông Keshe: Đây là lần đầu tiên chúng ta thấy sử dụng 3 cục pin và chúng ta tốt hơn nên có được công thức để tạo nồi mật ong GANS - đây có lẽ là nơi năng lượng được tạo ra - nó làm bằng cái gì vậy ?

Armand dè chừng nói rằng nó là một loại thảo mộc từ Châu Phi nhưng anh không thể tiết lộ do các vấn đề về pháp lý. Ông Keshe khuyến khích anh ta và cuối cùng chúng ta biết được nó là Iboga. Armand vượt qua nỗi sợ của mình và nói về kinh nghiệm của mình tại một phòng khám Costa Rica nơi anh đã thấy được những tác dụng kỳ diệu cho người nghiện heroin.

(Điều này chắc chắn gây sự chú ý vì chúng tôi cho hoạt động một phòng khám Iboga ở New Zealand trong 3 năm và có thể chứng thực cho những tác dụng kỳ diệu của vỏ rễ cây Tabernanthe Iboga tuyệt vời này, từ rừng cây bụi Tây Phi, về việc chữa bệnh cứu người nghiện, ngay cả chỉ với 1 liều duy nhất - và chúng tôi đã có kế hoạch để thử và tạo ra một loại GANS mạnh bao gồm Iboga cho người nghiện ma túy và người nghiện rượu sau khi nhận được nguồn cảm hứng từ ông Keshe trong hội thảo y tế 44 mà chúng tôi đã tham dự tại Barletta - xem các ghi chú từ HỘI THẢO Y TẾ SỐ 44)

0038: Ông Keshe trấn an Armand một lần nữa và yêu cầu anh ta tiếp tục và giải thích kỹ thuật của anh để tạo 'nồi GANS mật ong' mà rõ ràng là một loại GANS rất mạnh và có một số đặc tính lạ ngay cả trong bình.

Ông Keshe nói: điều này là rất quan trọng vì chúng ta có một công cụ để vượt qua các loại thuốc gây nghiện trên toàn thế giới - một trong những vấn đề lớn của hành tinh - phát hiện mới này sẽ gây ra một lỗ hổng lớn trong túi của gia đình hoàng gia Anh và những tay buôn thuốc gây nghiện lớn khác và ông đưa ra một lịch sử ngắn gọn của người Anh và cuộc chiến tranh nha phiến của họ trong vài thế kỷ vừa qua mà nguồn thuốc phiện từ Afghanistan và đưa Trung Quốc xuống đầu gối của họ ...

0043: Armand mô tả cách ông đã làm một túi trà từ vỏ rễ cây Iboga và treo nó trong một hộp chứa GANS CO2 trong khi nó đang được tạo ra từ tấm kẽm và miếng đồng phủ nano trong khoảng 4 giờ - anh nhìn thấy các hạt màu nâu rời khỏi túi và được hấp thụ vào GANS CO2 tạo GANS màu mật ong rất đẹp.

Sau khi sản xuất GANS, ông rửa 3 hoặc 6 lần với nước cất - anh đưa GANS ra khỏi cái hộp rồi cho vào một cái bình, sau đó rửa sạch lại bằng nước cất, để nó lắng xuống trong 24 giờ rồi rút nước ra, sau đó lặp đi lặp lại quá trình này 3-6 lần.

0049: Ông Keshe yêu cầu Renan tại trung tâm Innovation để đặt làm một số thiết bị sử dụng Iboga và tìm kiếm một nguồn cung cấp vỏ rễ. Nói điều này dường như là một giải pháp cho vấn đề nghiện ngập trên toàn thế giới - nói rằng chúng ta sẽ nhận được sự hỗ trợ của chính phủ Iran trong vấn đề này vì đây là một vấn đề lớn như ở Iran.

(Chúng tôi tin rằng điều quan trọng là có một nhà cung cấp nhân đạo mà có nguồn sản phẩm từ trồng trọt của một ngôi làng - một phương tiện hỗ trợ cho làng - trái ngược với giải pháp thay thế phổ biến hơn và ít nhân đạo hơn, nguồn từ Iboga hoang dã - một nguồn tài nguyên bị đe dọa tại Gabon và Cameroon vì nó chỉ có thể thu hoạch khi cây đã được 8-10 tuổi.)

0053: Armand là vui mừng về quá trình dùng miếng tẩy rửa để sản xuất GANS vì nó rất hiệu quả.

Ông Keshe: Phải, điều này nên là một phần của bài giảng về bản thiết kế chi tiết.

Người tìm kiếm kiến thức Yukoko tại Nhật Bản đã trình bày quá trình này khi làm việc với các vấn đề ô nhiễm của Fukushima - như đã trình bày trong cuộc hội thảo tìm kiếm kiến thức đầu tiên số 5. (xem MỘT NGÀY MỚI TRÊN TRÁI ĐẤT) Những mắt lưới đồng là rất hiệu quả để làm sạch nước vì chúng có một diện tích bề mặt lớn - chúng tạo ra một trường từ quyển rất lớn.

0105: Tấm lưới đồng có bọc lớp nano làm thay đổi nước từ axit thành kiềm (Giống như các ống nano được trình bày bởi Renan trong hội thảo vừa rồi) Điều này có thể đảo ngược bệnh ung thư trong cơ thể - nó có tác dụng tương tự như cách mà rất nhiều phác đồ điều trị ung thư sử dụng HCO3 - bicarbonat. Nó có tác dụng diệt khuẩn cũng như giải độc.

Tiếp tục thảo luận về tầm quan trọng của việc có được lưới đồng và không phải là lớp lưới thép bọc đồng - có thể được kiểm định bằng cách sử dụng một nam châm - đồng sẽ không bị hút nhưng lưới thép sẽ bị - ngoài ra lưới thép / đồng thép sẽ sản xuất một GANS nâu / cam thay vì GANS trắng sản xuất bởi đồng tinh khiết có bọc lớp nano.

0109: Bình luận từ KfSSI trong chat rằng CuO sẽ loại bỏ 99% ô nhiễm (chì) Pb từ nước trong vòng một giờ.

0111: Các lưới đồng rất tốt cho việc khử độc thủy ngân hoặc Tritium - trong sự hiện diện của bức xạ năng lượng / beta bổ sung, thủy ngân biến đổi thành vàng - cách mới của thuật giả kim biến thủy ngân thành vàng - tuyệt vời khi sử dụng các miếng lưới đồng.

Ông Keshe mô tả cách họ thêm CuO, CH3 và CO2 vào nước ô nhiễm Tritium và Tritium biến đổi thành vàng - Nhật Bản đang ngồi trên một mỏ vàng với những cái bồn nước ô nhiễm Tritium của họ - điều này đã được chia sẻ với Tepco và họ đã sử dụng công nghệ này (nhưng họ không chỉ không chi trả cho tổ chức Keshe với phát hiện này, họ còn đã sa thải những công nhân mang lại kiến thức này cho họ - ông Keshe nói điều này là bởi vì họ đang che giấu một thực tế rằng họ đang ngồi trên rất nhiều vàng)

Ô nhiễm thủy ngân là một vấn đề lớn trên thế giới và quá trình với các miếng xốp đồng này có thể được sử dụng cho nước bị ô nhiễm thủy ngân và phóng xạ để biến đổi nó thành nước uống.

0116: Chúng ta không ở đây vì các vấn đề trên hành tinh này, chúng ta đang ở đây để đưa loài người vào không gian, nhưng chúng ta cũng cần phải sửa chữa một số vấn đề lịch sử.

0120: Brett giải thích những gì đã xảy ra với anh ấy (như đã đề cập trong hội thảo 97 vừa rồi) Anh đã sống ở Thổ Nhĩ Kỳ và đã đi đến Iraq và uống một ít nước từ một con suối bị ô nhiễm - sau đó đã rất ốm yếu - gần như đã chết - không thể ăn thực phẩm - nôn mửa ra máu trong một tháng - sau đó anh bắt đầu uống nước chứa năng lượng GANS và nó có tác dụng rất nhanh chóng.

0124: Ông Keshe: Đây là ca nhiễm độc do ô nhiễm hóa chất vi sinh - vũ khí hóa học của Saddam, ông sử dụng để chống lại người Kurd, kết hợp với ô nhiễm đầu đạn uranium triệt binh của Mỹ - điều này hình thành một loại virus rất mạnh mẽ, tuy nhiên có thể nhanh chóng vô hiệu hóa bằng GANS.

0128: Cách tốt nhất để sử dụng chúng là làm theo cách được trình bày bởi Armand - đặt GANS trong một ống nghiệm và thay đổi cấu trúc của nước theo cách đó.

Đừng BAO GIỜ uống GANS.

Trong không gian, chúng ta sẽ không mang theo bất kỳ thực phẩm hoặc thuốc gì cả - đây là cách mà chúng ta mang theo thực phẩm và thuốc men!

0133: Ông Keshe: Xin vui lòng không hồi đáp với bất kỳ ai gửi cho bạn một liên kết email hoặc facebook trong quá trình giảng dạy - đây là cách mà các cơ quan chính phủ và Red Circle xâm nhập vào máy tính của bạn với một virus để phá hủy máy tính của bạn.

0141: Armand tiếp tục và trình bày một ống nhỏ hơn với cuộn dây đồng 18 vòng xoắn phủ GANS và các tinh thể yêu thích của anh - khá tốt cho sức khỏe, được dùng để mang theo.

0152: Anh sử dụng ống nghiệm thủy tinh bịt kín bằng sáp ong.

0159: Anh sử dụng 18 vòng trên cuộn dây bên trong và bên ngoài và sử dụng dây đồng loại 1.6 mm. Anh đã sử dụng CO2 GANS trên cuộn dây bên ngoài (cuộn dây từ tính), và GANS mật ong Iboga trên cuộn dây bên trong (cuộn dây trọng lực). Dây ở lõi được phủ CuO GANS và anh cũng sử dụng một chút GANS mật ong ở đầu ống với các tinh thể. Các cuộn dây đều được cuộn theo chiều kim đồng hồ = tay trái. (Phụ thuộc vào cách mà bạn nhìn vào nó)

Bài tóm tắt trên được lấy từ video "Health Blueprint Teaching January 26th, 10am CET - A NEW DAY!":