Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Hội thảo tìm kiếm kiến thức số 1

Bản tóm tắt của Tổ chức Keshe ở New Zealand

Liên kết video:

Phần 1:
Phần 2:

Những người tìm kiếm kiến thức có tham dự (NTKKT)
Armen, John, Marek, Marko,
Rich thực hiện quay phim trực tiếp
Vince bắt đầu cuộc họp
Ahmed ở Boston dịch sang tiếng Ả-rập
Charles dịch sang tiếng Trung Quốc

Ông Keshe chào đón tất cả mọi người, hôm nay là lần đầu tiên chúng tôi trình bày như một đội ngũ ban đầu của những người tìm kiến thức ở Ý - đã được hứa hẹn trong một thời gian dài trước đây tại Bỉ - và đã phải mất gần như chính xác 1 năm ở Ý nhằm thiết lập học viện để dạy cho tất cả nhân loại. Chúng tôi đã phát hành các bằng sáng chế và thông báo cho các chính phủ, và bây giờ chúng tôi đang giảng dạy cho các giáo viên của thế hệ tiếp theo.

Theo nghi thức chúng tôi thường làm là NTKKT tự giới thiệu bản thân mình - từ ngày số 1, không có gì che giấu cả - họ cũng đã sản xuất lô hàng đầu tiên về các vật liệu cho Fukushima - bây giờ chúng tôi đang phát triển các vật liệu nano rồi vận chuyển đến Nhật Bản để được kiểm tra.

Vụ nổ lò phản ứng hạt nhân ở Fukushima

Hãy kể về một ít lịch sử, chúng tôi đã làm việc với các lớp nano từ năm 2006 - IMEC - học viện ở Bỉ thử nghiệm công nghệ này đã tố cáo tổ chức Keshe về việc sử dụng plutonium và uranium và sau đó đã cố gắng để giữ công nghệ này cho riêng họ - vì vậy bây giờ chúng tôi đã công bố nó ra với thế giới.

Web site IMEC:
http://www2.imec.be/be_en/home.html

Kể từ tháng 7/2006, chúng tôi đã sản xuất vật liệu nano nhưng đã bị đóng cửa và các công ty phân tích đã cố gắng để cướp công nghệ này.

GANS (khí ở trạng thái nano) được sản xuất và được xác nhận bởi IMEC.

Tuần trước tại Fukushima, chúng tôi đã chứng minh rằng các vật liệu GANS có thể hấp thụ và vô hiệu hóa các chất phóng xạ, nhưng chúng tôi đã đạt được điều này kể từ năm 2006, khi IMEC và những người trong cơ cấu của chính phủ Bỉ dùng vũ lực bịt miệng tổ chức Keshe thông qua các phương tiện pháp lý và cố gắng để ăn cắp công nghệ này cho riêng bản thân họ.
Ông Keshe đang hướng dẫn về cách sử dụng các vật liệu nano để làm sạch chất phóng xạ

Hôm nay, chúng tôi trình bày các tài liệu về công nghệ mà đã được chứng minh đầy đủ và được thử nghiệm trong chính phủ Bỉ - nhưng những người ở đó đã cố gắng để ăn cắp nó cho lợi ích của riêng họ - chúng tôi giữ im lặng, chủ yếu do lo sợ bị ám sát dưới bàn tay của ông Hans Bracquené - người đã gây ra cái chết của nhiều nhà khoa học vì họ không chịu chuyển giao công nghệ.

Profile của ông Hans Bracquené
https://be.linkedin.com/in/hans-bracquen%C3%A9-2250318

Người đàn ông này là luật sư cho IWT - cơ quan chính phủ Bỉ tài trợ cho khoa học, và cũng là cơ quan Hạt Nhân, và ông ta bây giờ là ủy ban của Cơ Quan Vũ Trụ Châu Âu - bây giờ chúng ta sẽ thấy những vụ ám sát của nhiều nhà khoa học trên khắp Châu Âu nếu họ không chịu chuyển giao công nghệ của họ. Ông ta đã được trao cho một lực lượng cảnh sát đặc biệt trong cảnh sát liên bang Bỉ để ám sát các nhà khoa học. Ông Hans Bracquené là giám đốc của nhiều công ty kết hợp với nghiên cứu không gian - ông ta đã làm điều này với các mối đe dọa ám sát, và cố gắng làm điều tương tự với tổ chức Keshe.

Trang web IWT:
http://www.iwt.be/english/welcome

Wiki Cơ Quan Vũ Trụ Châu Âu:
https://vi.wikipedia.org/wiki/C%C6%A1_quan_v%C5%A9_tr%E1%BB%A5_Ch%C3%A2u_%C3%82u

Ông ta cũng tự gọi mình là người gác cổng của nhà vua Bỉ trước đó. Như là một nhà khoa học đang bị đe dọa bởi người đàn ông này, ông Keshe đang kêu gọi công lý để đưa người đàn ông này ra khỏi Cơ Quan Vũ Trụ Châu Âu - ông ta là một tên tội phạm - những người đi cùng với ông ta để giúp phát triển công nghệ của họ và ông ta sử dụng địa vị của mình để bảo vệ các công nghệ này cho lợi nhuận của riêng ông ta. ông Keshe đang kêu gọi bắt giữ ông Hans Bracquené vì tội giết các nhà khoa học .v.v. Hầu hết các chính trị gia đều nhận thức được ông ta, nhưng sợ thực hiện những hành động chống lại ông ta vì sợ mất mạng hoặc sợ gia đình của họ bị hãm hại - ông ta là một tên tội phạm và phải được loại bỏ khỏi sức mạnh quyền lực.

Wiki vua Bỉ trước đó.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Albert_II_c%E1%BB%A7a_B%E1%BB%89

Chúng tôi cũng công bố cái tên của nhân viên cảnh sát, người tổ chức những vụ ám sát của ông Hans Bracquené, và đã hai lần đích thân cố gắng ám sát ông Keshe - một nhân viên giả mạo, người mà phải chịu trách nhiệm cho nhiều vụ ám sát và giết người, tên của ông ta là Delanoir. Ông Keshe đang công khai kêu gọi việc bắt giữ hai kẻ giết người này - kêu gọi tòa án quốc tế ở Den Haag - quyền hành của ông ta được gắn chặt ở Bỉ bởi vì những người này được bảo vệ bởi vua Bỉ trước đó.

Wiki của tòa án quốc tế ở Den Haag:
https://vi.wikipedia.org/wiki/T%C3%B2a_%C3%A1n_C%C3%B4ng_l%C3%BD_Qu%E1%BB%91c_t%E1%BA%BF

Một trong những lý do vị vua của Bỉ thoái vị năm ngoái là vì ông đã phải bỏ xét nghiệm máu cho một vụ kiện tụng làm cha của một cô gái ở Anh - ông thích thoái vị hơn là cung cấp máu - nhưng lý do thực tế là có rất nhiều trường hợp lạm dụng trẻ em và tội giết người đang chờ nhận dạng bằng một mẫu máu, rằng ông sẽ bị dính líu vào những vụ giết hại nhiều đứa trẻ nếu ông cho xét nghiệm máu của mình, vì vậy ông thích thoái vị - ông Keshe đang kêu gọi việc bắt giữ vua Bỉ - ông ta phạm nhiều tội lạm dụng trẻ em như Saddam hay các nhà lãnh đạo Châu Phi khác, những người đang bị điều tra. Ông không phải là một vị vua - nếu một người cha hãm hiếp con của mình, ông ta không phải là một người cha - người đàn ông này là cha của dân tộc nhưng ông ta đã giết chết rất nhiều người con của ông ta - các cô gái dưới 10 - 12 tuổi, ông đã hãm hiếp và sát hại - ông Keshe đang kêu gọi việc bắt giữ tất cả những tên tội phạm này.

Bài báo về vị vua Bỉ thoái vị:
http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/vua-bi-tuyen-bo-thoai-vi-2843027.html

Hans Bracquené đã thông đồng với rất nhiều công ty Bỉ trong nghiên cứu không gian và công nghệ, bây giờ ông ta thông đồng với ESA - bây giờ chúng ta sẽ thấy các nhà khoa học Hà Lan, Đức, Pháp bị mất tích.

Năm ngoái, ông Keshe tình cờ gặp vua và hoàng hậu của Bỉ trong một quán cà phê ở vùng núi - khu vực này trong núi là nơi mà vị vua sẽ thực hiện vụ giết người - Tôi không nghĩ rằng đây là một sự trùng hợp. Hoặc thực sự nó là cùng một loại trùng hợp ngẫu nhiên như khi chúng tôi phát hành các lò phản ứng không gian vào ngày 03/12/2011 và ngày hôm sau, máy bay không người lái Mỹ đã bị bắt giữ (bằng công nghệ không gian của Iran) và vào cùng ngày đó, một năm sau, máy bay do thám Mỹ thứ hai bị bắt giữ. Các chính phủ trên thế giới nhận thức được rằng công nghệ này là chính xác và sự thay đổi phải đến và phải được chia sẻ với người dân trên thế giới - những NTKKT sẽ chia sẻ các thông tin công khai mỗi tuần từ bây giờ ...

Liên kết tham khảo về vụ Iran bắt giữa máy bay không người lái của Mỹ:
http://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/iran-tuyen-bo-bat-giu-may-bay-khong-nguoi-lai-my-20121204032645544.htm
http://baotintuc.vn/quan-su/iran-bat-may-bay-khong-nguoi-lai-my-20121205072357475.htm
http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/iran-bat-giu-hai-may-bay-tang-hinh-my-2409087.html
http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/iran-giai-ma-xong-may-bay-khong-nguoi-lai-my-2400547.html

Bây giờ có một kế hoạch khác để ám sát tôi, vì vậy tôi yêu cầu mọi người, những người mà hỗ trợ tổ chức Keshe, viết thư cho các chính phủ của họ hoặc viết thư cho tòa án quốc tế ở den Haag - Khi mọi người khiếu nại rằng có một mối đe dọa chống lại họ ở Bỉ, lời cầu xin của họ được chuyển tới người thực sự chịu trách nhiệm về những vụ giết người và ám sát.

Tổng thống Obama - ông có hai con gái - ông hiểu rằng kẻ mà được gọi là Vua, là một tên tội phạm.

Công nghệ này có thể tạo ra vật liệu để cung cấp cho nhu cầu của nhân loại hiện nay, và nó đang nằm trong tay của các nhà khoa học đang ngồi xung quanh cái bàn này. Cho dù bạn là một người trong gia đình Rothschild, Illuminati hoặc cái được gọi là Mason, chúng tôi kêu gọi các bạn cùng tham gia với chúng tôi. Công nghệ này sẽ không gây bất ổn trên thế giới mà phải được sử dụng để thúc đẩy công nghệ của con người và không phải để bịt miệng và giết chết các nhà khoa học đang phát triển công nghệ cao.

Thông điệp của tôi với thế giới Hồi giáo rất đơn giản - bạn cũng đã mất đi các cô gái vì Vua Bỉ - các cô gái thuộc nhiều quốc tịch đã bị giết bởi ông ta - khi vị vua đã xử lý xong, các mảnh vụn được giao cho những người như ông Bracquené - Tôi đã sẵn sàng để đứng trong tòa án den Haag và làm chứng cho sự thật này nếu tôi không bị ám sát trong 10 ngày tiếp theo - không có miễn trừ ngoại giao cho cái chết của trẻ em bởi một vị vua và đoàn tùy tùng của ông ta - chúng ta cần phải vạch trần trên 50 trường hợp lạm dụng và giết người chống lại nhà vua - chúng tôi đang phát hành 46 trang về sự thật của trường hợp này, đi kèm với hội thảo này -

Ông Hans Bracquené hiện tại là một trong 5 giám đốc của Cơ Quan Vũ Trụ Châu Âu, ông Delanoir đào tạo sĩ quan cảnh sát khác trong nghệ thuật giết người và ám sát - gần đây một nhà khoa học nữ Nga đã bị bắn và nhà bà bị thiêu rụi do ông Delanoir và nhóm của ông ta.

Những tài liệu này được mang tên 'Sự thật chưa được biết tới về tổ chức Keshe'

Thêm link tải về:
PDF
-------------------------------------------------

Phần 2 của Hội Thảo số 1

Lucien hỏi về vật liệu GANS mà được tạo trong chậu của những người tìm kiếm kiến thức.

Ông Keshe: Chúng ta có thể sử dụng chúng như một loại phân bón cho cây trồng - CO2 GANS đã được sử dụng để trồng hạt giống và các loại thảo mộc nhất định - cũng như CH4 - nó có một giá trị như một loại phân bón - cho phép chúng ta chuyển khí thành chất để nuôi cây trồng - chuyển đổi năng lượng thành vật chất - điều này bây giờ sẽ được dạy cho những NTKKT trong vài tuần tới -

Cũng có thể chuyển khí thành chất khác, ví dụ vàng, sắt thép, các vật liệu khác - quá trình này sẽ được trình bày cho những NTKKT - điều này mang tới sự độc lập trong không gian - chúng ta không bị ràng buộc với mẹ trái đất nữa - có thể chuyển đổi khí thành vật chất - quá trình này có thể được sử dụng để làm sạch ở Nhật Bản nhưng chưa phát triển tới - trong không gian, chúng ta có thể chuyển đổi năng lượng sang khí và khí thành chất để sản xuất năng lượng và vật chất - đây là toàn bộ mục đích của viện - ông Keshe bây giờ sẽ nghỉ ngơi và những NTKKT bây giờ sẽ tiếp quản - (những NTKKT cười lớn).

Lucien: – khi ông bắt đầu trình bày các vật liệu nano được làm như thế nào, điều đầu tiên là làm đồng(II) hiđroxit - Cu(OH)2, sau đó là đồng(II) ôxít (CuO), nước nóng - sau đó để nó phủ lên trong 24 giờ - có đúng vậy không ?

Ông Keshe: Phải, có một cách - nếu bạn có thể thêm muối kali với muối natri - điều này sẽ tạo ra một cấu trúc K40 và sẽ đảm bảo - (Ra và Vào). Quá trình khác là cắt phần đầu của một chai coca cola và bỏ nó vào chất xút vảy - cách đó sẽ cung cấp các-bon 14 (mất kết nối trong một thời gian)

20 phút sau trở lại trên skype - Ông Keshe: họ đã gây nhiễu toàn bộ hệ thống của chúng ta vì vậy chúng ta sử dụng skype -

Lucien: – trong hội thảo vừa rồi, sắp xếp đồng - thu hút 6 phân tử nước - sau đó natri 23 được giải phóng từ nước nóng - sau đó đóng nắp hộp lại và để như vậy trong 24 giờ - có phải như vậy không ?

Ông Keshe: bạn có thể thêm muối kali khác cho phép quá trình này được thực hiện một cách hoàn hảo - ông sử dụng một hỗn hợp của K (Kali) và Na (Natri) và điều này đảm bảo quá trình bởi vì một phần bạn nhận được K40 trong khoảng một phút - bạn phải sắp đặt vật liệu khi bạn đổ nước nóng vào - bạn phải đổ vào cùng một lúc - hoặc bạn đặt vật liệu đồng trên một tấm lưới và đổ xút vảy bên cạnh - sử dụng một tấm lưới có phủ lớp nhựa và đặt xút vảy bên dưới - sau đó đổ nước nóng vào - nhiệt độ đủ để thực hiện công việc và quá trình bắt đầu -

Cũng có thể sử dụng các đỉnh của chai coca cola để cung cấp C14 - các-bon phóng xạ cho phép sản xuất vật liệu nano trên các điện cực - do đó đỉnh chai coca có thể đẩy nhanh quá trình - lặp lại quá trình một lần hoặc hai lần nữa - .v.v. (một số chất liệu kỹ thuật rất khó hiểu) ...

Bạn có thể tạo ra một nguồn cung cấp năng lượng ổn định liên tục từ lò phản ứng của bạn - nếu cách này không hoạt động, bạn có thể thêm Agon (Ar), Heli (He), Hi-đrô (H) - nhưng nitơ (N) phải dày hơn gấp 3 lần so với Agon (Ar) - sau đó một nguồn cung cấp plasma liên tục trong lõi - đây là một điều kiện hệ thống mặt trời đa lớp của plasma.
Hình ảnh lò phản ứng được phủ CuO

Quả cầu nhựa được bọc CuO
30 phút sau, Ludmil: - có bao nhiêu lớp?

Ông Keshe: ở mức nhiều nhất mà bạn có thể làm, không có giới hạn - phụ thuộc vào vật liệu hạt nhân nguyên tử mà bạn sử dụng để phân tách là gì.

31 phút: Nhóm Nederland với lò phản ứng thép không gỉ - họ có cần lớp đồng không?

Ông Keshe: - Armen đang làm việc và cố gắng để phủ lớp đồng cho một lò phản ứng SS - Đầu tiên, cố gắng gia tăng hàm lượng các-bon hoặc các khoang bằng thép, trong đó bạn có thể nhúng đồng, sau đó là đồng các-bon ô-xít - nhưng có vẻ khó phủ SS - ngược lại, bạn phải làm lớp phủ đồng đầu tiên nếu bạn sử dụng một quả cầu SS. (dán bằng keo một lớp đồng bên trong quả cầu)
Hình ảnh bên trong của quả cầu
33 phút: Ông Keshe đã giải thích trong một thời gian dài, nếu bạn có 2 điện thoại di động ở bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn có đủ năng lượng để làm bất cứ điều gì bạn cần - bí mật với điều này là: bạn mở các cục pin ra, bên trong đó có một khối 3-5 cm đồng nguyên chất, chẳng hạn như các lớp đồng và các lớp nhôm - sử dụng các lớp đồng để lót bên trong lò phản ứng và bị ôxy hóa và bắt đầu toàn bộ quá trình - bạn dán keo các lớp đồng và chắc chắn rằng không có khoảng trống bên trong và sau đó quá trình oxy hóa tương tự - bạn cần dán keo nó lên thành để mà khi bạn đưa xút vảy vào - bạn cần phải rất cẩn thận không để hở ra không khí, bởi vì sau đó bạn sẽ có được đồng oxit với mức độ bức xạ cao - (nói về các loại keo đặc biệt)
Nửa quả cầu được bọc CuO ở bên trong hình thành 2 lớp bên ngoài và bên trong
36 phút: Q - Bạn phải tránh xa lò phản ứng bao xa ?

Ông Keshe: - khi bạn nhìn thấy những ánh sáng lung linh, tránh xa nó ít nhất 3-4 mét - nếu nó nằm trong khung thì không có vấn đề gì - nhưng nếu nó mở rộng vượt ra ngoài khung, bạn có một trạng thái bay - điều đầu tiên bạn nhìn thấy khi lò phản ứng đạt được sự cân bằng với trường magrav trái đất là nó trải qua một cú lắc dữ dội - nó đang cố gắng để tìm điểm cân bằng.

Ông Keshe nói chuyện với Diva ở Mỹ, người sau này gửi công bố diễn văn Tuyên Bố Nhân Quyền của ông Keshe -
Liên kết Video:
https://www.youtube.com/watch?v=rtD1aqx3DiI

Ông Keshe yêu cầu Diva vui lòng mở rộng vòng tay hợp tác với NASA - Ông Nelson khởi xướng lời mời cho một bài giảng (mà đã bị ngăn chặn lại bởi những người khác) - Bây giờ ông Keshe mời NASA đến ngôi nhà của những NTKKT. Ở trung tâm của chúng tôi, chúng tôi có hai tòa nhà và các phòng thí nghiệm ở trong nhà trắng - nên gửi lời mời đến nhà trắng ở Washington. Ông Keshe gửi thông điệp rõ ràng tới tổng thống Obama - Bill Clinton sẽ không bao giờ bắt tay với Gerry Adams Sinn Fein mà không có lối vào của Keshe để có được hòa bình ở Đảo Bắc. (nghe như có một số bí mật thần bí bao gồm cả việc sử dụng công nghệ này) Ngoài ra, gửi lời đề nghị giúp đỡ với Hillary Clinton nếu bà thật sự có một khối u não, chúng ta có thể giúp đỡ - ông cũng cung cấp các công nghệ cao về hôn mê cho Shimon Peres khi ông ở trong tình trạng hôn mê - bây giờ cũng bắt tay hữu nghị và mở rộng hợp tác đến nhà trắng.

Ông Keshe đã đích thân khởi xướng tiến trình bắt giữ của Vua Bỉ - và chúng tôi có một lý do khác - vua Bỉ không đến và nhìn thấy một người đàn ông trong một quán cà phê nhỏ ở dãy núi của Bỉ - điều này không phải ngẫu nhiên - họ đã có một cuộc họp 1.5 giờ - đây là thói quen của ông ta, xem nạn nhân của mình trước khi giết họ - đó là lý do tại sao ông đi vào quán cà phê - đây là dấu vân tay của ông ta - một trong những nạn nhân bị lạm dụng là một cộng tác viên rất gần gũi với tổ chức Keshe - tất cả những gì ông Keshe yêu cầu là có được một giọt máu để trao cho tòa án ở Den Haag.

Dave: – thế còn câu chuyện với các thiết bị điện theo yêu cầu của người dân là gì?

Ông Keshe: chúng tôi đã đưa công nghệ này đến với người Ý và bây giờ họ đang làm việc với nó - và điều tương tự sẽ được áp dụng cho bất kỳ quốc gia nào muốn hợp tác - món quà đã nằm trên bàn và nó được nồng nhiệt chấp nhận bởi người Ý và họ sẽ cung cấp các thiết bị cho 40 - 50 người đặt cọc - sớm thôi, tại tổ chức Keshe, chúng tôi sẽ có các hệ thống bay đầu tiên và sau đó họ sẽ đi trước và xây dựng các tàu không gian đầu tiên trước khi kết thúc năm 2014 - tình huống với vua Bỉ đã được thảo luận chi tiết với chính phủ Ý - đã được đặt trong tay của cảnh sát và chính phủ Ý - để bảo vệ các nhà khoa học Ý khỏi bàn tay của Hans Bracquené và đồng bọn - công nghệ này sẽ mang lại hòa bình và đoàn kết - cánh tay hữu nghị được mở rộng cho những người bạn thân yêu ở Moscow và Trung Quốc cũng như họ đã làm với Iran. (Năm 2007)

Năng lượng không phải là miễn phí nhưng có thể kiếm được - giống như không gian và y học - điều này đảm bảo an ninh quốc tế mà không cần có quân đội - cảnh sát vẫn có thể cần thiết cho các thành phần bất hảo - chúng ta đang nói về phồn vinh không có biên giới của mọi người trên trái đất. Cách chúng ta bắt giữ được CO2 giống như cách chúng ta sẽ sớm có thể thu giữ bất kỳ vũ khí nào mà có thể gây ra thiệt hại hoặc tử vong cho con người trừ những người dùng cho an ninh chống lại các thành phần bất hảo.

Các quốc gia không cần quân đội nữa, nhưng chúng ta cần một hệ thống bảo vệ dân sự - chi tiêu tiền cho xe tăng không còn cần thiết - xây dựng nơi cư trú cho người dân là cần thiết - các công ty của tôi đã là các yếu tố trong các hành động dẫn đến các cuộc đàm phán hòa bình ở Bắc Ireland - Thủ tướng Anh, ông Tony Blair, người đã cộng tác với chúng tôi, hoàn toàn ý thức được nhiệm vụ của chúng tôi trong các cuộc đàm phán hòa bình - bây giờ chúng tôi muốn hòa bình trên khắp hành tinh này. Làm thế nào mà quốc gia sản xuất hầu hết nguyên vật liệu thô cho công nghệ của phương Tây có người dân bị ảnh hưởng nghèo nhất so với tất cả các nước Châu Phi?

Bất kỳ nỗ lực nào gây nguy hiểm cho tính mạng của ông Keshe, sẽ có nhiều giấy tờ được phát hành mà sẽ gây rắc rối cho nhiều quốc gia. (nghe như một trong số họ sẽ có được các thông tin chi tiết về cách thức các cuộc đàm phán hòa bình Bắc Ireland, đã bắt buộc những người tham gia không muốn !?)

01.00 giờ. Lucien: – trong phần thứ hai của video Fukushima, ông Keshe đã đặt mắt lưới sắt và những sợi dây điện với đồng oxit, và sau năm giờ xả các sợi dây - câu hỏi là tại sao lại là mắt lưới sắt? Có phải là nó hoạt động như một điểm chung? -

Ông Keshe: Phải, theo một cách - tôi chứng minh điều này trong video Fukushima nhưng không phải lúc nào cũng luôn luôn được thấu hiểu - khi bạn dùng một vôn kế, bạn đưa vào một lối xả từ cái lõi.

Lucien: Tôi đã giả định tấm lưới sắt mà ông đã đặt bên dưới cùng của hộp thứ 2, là để tăng tiềm năng sản xuất vật liệu GANS - có đúng không?

Ông Keshe - theo một cách, đúng vậy - tấm lưới dây trên nền tạo ra một môi trường mới trong lõi - theo cách mà bạn đóng lõi của bạn - tấm lưới sắt tạo ra một điều kiện plasma mới trong cái hộp - bạn có một điều kiện bắt buộc khi bạn đặt nó trong xút vảy nóng - điều kiện chất lỏng bắt buộc - khi bạn đặt nó trên một tấm lưới dây, bạn làm dịu quá trình - điều này cũng áp dụng cho việc tạo ra lò phản ứng - khi chất lỏng của bạn trong lõi tăng lên hài hòa trên toàn bộ diện tích - điều này có một lợi thế khi bạn chạy lò phản ứng của bạn, plasma cũng vẫn ổn định. Điều này phục vụ quá trình hơn nữa - (nói về các lò phản ứng ngược, với lớp tương tự ở trên và dưới) -
Lò phản ứng bên trong chai coca-cola
Phủ nano cho dây đồng
Dùng vôn kế để đo vât liệu đồng sau khi phủ nano


Tấm lưới được dùng để phủ nano
Lucien hỏi nhiều câu hỏi - Ông Keshe giải thích về sự hình thành vật liệu nano trong các sợi dây đồng hoặc trong các lõi đồng - hộp dài - bạn sẽ thấy lớp phủ gần kề bên thì khác với lớp phủ ở trung tâm - Lucien hỏi về quá trình của CO2 đi vào trong nước - khi nó bão hòa, quá trình có dừng lại không ?

Ông Keshe: Trước hết, đây không phải là nước trong thùng chứa, quá trình này cũng giống như cơ thể của bạn sản xuất da hoặc các sợi cơ bắp .v.v. Thông qua các thí nghiệm, chúng tôi đã học được nhiều điều - đầu tiên, các sợi dây từ một tế bào tới tế bào khác là không giống nhau - sau đó nếu bạn treo các sợi dây theo một cách mà vật liệu GANS rơi xuống phía dưới, điều đó là rất tốt - nếu các sợi dây chuyển sang màu trắng từ xút vảy, bạn đã ngăn chặn nó - bạn bịt kín các lỗ mà dẫn đến sản xuất CO2 - vì vậy nếu bạn làm một hệ thống giống như một cái ống, chỗ mà nguyên liệu chìm xuống phía dưới, bạn có thể sử dụng hệ thống này mãi mãi cho bất cứ điều gì bạn cần ...

Xem cuốn sách số 2 - sản xuất CO2 trong một hộp nhựa 5 lít và đám mây trắng ở phía dưới - nếu bạn có thể giữ các sợi dây tránh xa vật liệu mới, bạn có thể tiếp tục trong nhiều năm và vẫn còn sản xuất năng lượng - những NTKKT sẽ quay phim quá trình này cho bạn ...

0112 phút: Ludmil có một vấn đề, anh đang thực hiện quá trình với các sợi dây đồng và KOH và luôn luôn kết thúc với một số loại vật liệu màu trắng ở phía dưới cùng của hộp đựng - đây có phải là một loại GANS?

Ông Keshe: Không đó là muối của bạn (cười) - nếu bạn thấy kết tinh trên các điện cực của bạn, bạn có quá nhiều muối -

Vince: - một quá trình tương tự cũng xãy ra với nhôm phải không? -

Ông Keshe: Phải - hãy xem các video Fukushima - nhưng vấn đề là quá trình diễn ra rất nhanh và ăn mòn kim loại - khi chúng tôi mở các cục pin để tách các lá đồng từ các lá nhôm và chúng tôi đặt phèn vào xút vảy khi sản xuất vật liệu - do đó, có một lớp oxy hóa tổng hợp - vì vậy nếu đồng cho phép bạn tạo CO2, sau đó các lớp hỗn hợp có thể cho phép bạn tạo CH4 - và có thể là cái gì đó khác như một chất độc - nên lớp hỗn hợp phải là một bước đầu tiên - sau đó phân tích để xem bạn có những gì - kích thước của các đường giao nhau PN trong đồng làm cho nó đi tới CO2 - bởi vì nếu bạn nhận được trọng lượng nguyên tử của đồng và nhìn vào CO2 và sau đó hiểu rằng có thể có một sự khác biệt, sự khác biệt trong khoảng cách có thể là CO2 hoặc CH4, nhưng khi bạn có một lớp phủ bằng đồng và nhôm, bạn hấp thụ một quang phổ lớn hơn - sau đó bạn có thể thêm kẽm hoặc bất cứ thứ gì cho quá trình phủ của bạn - vì thế khi bạn tách các miếng đồng từ các cục pin, sử dụng các lớp phèn và sử dụng chúng trong các vật liệu tổng hợp - mảnh của nó gắn với vật liệu của bạn để hấp thụ các chất độc hoặc bất cứ thứ gì từ môi trường ...

0117 Vince: – vậy nó ở trong cái hỗn hợp mà bắt buộc phải tạo ra những thứ bạn làm ?

Ông Keshe: Chính xác - cũng áp dụng cho thiết lập lò phản ứng - hình thành sao, chúng tôi đã thiết lập trong tuần này - 1 lò phản ứng ở trung tâm và 3 lò phản ứng ở 120 độ - trường magrav giữa các lò phản ứng vệ tinh và lò phản ứng mẹ, chúng ta có thể chuyển đổi năng lượng thành Oxi (O2) hoặc ví dụ trích xuất nhôm - đây là những kỹ thuật mà chúng tôi bắt đầu dạy ở đây, cách bạn sử dụng các vật liệu hỗn hợp, chúng tôi cũng sử dụng các trường hỗn hợp để tạo ra vật chất trong không gian - và nó dễ làm bằng cách sử dụng lò phản ứng mẹ và các lò phản ứng vệ tinh - một cái là một hệ thống tĩnh, cái khác là một hệ thống động - cái này giống như vũ trụ và giống như cơ thể của bạn - một lò phản ứng là thận và một là gan chẳng hạn - mặc dù chúng là riêng biệt, chúng vẫn tương tác với nhau - hệ thống tương tự giải thích tại sao một số loại ung thư cụ thể có thể đi đến hông -
Mô hình sao gồm 4 lò phản ứng kết hợp với nhau




Trong viện, cách chúng ta làm việc, chúng ta không nói về công nghệ không gian, làm thế nào các lò phản ứng hoạt động cho chuyển động hoặc nâng lên, thay vào đó chúng ta nhìn vào những khái niệm tương tự được sử dụng trong các bên trung gian, được sử dụng trong các vật liệu, được sử dụng trong sản xuất năng lượng - vì vậy chúng ta học hỏi một chuỗi rộng các điểm tương đồng nên chúng ta không thu hẹp tâm trí -

Trong tương lai, chúng ta cần phải biết tất cả mọi thứ để có thể tồn tại trong không gian, hoặc trong rừng rậm Châu Phi hay ở thành phố Brussels --- 0120 - vì vậy chúng tôi dạy một chuỗi rộng các bài giảng dạy ...

Lucien: – CH4 có thể được hấp thụ trong đất hoặc sử dụng như nhiên liệu ?

Ông Keshe - tất cả các vật liệu Gans có thể được sử dụng cho các hình thức phân bón khác nhau - tại thời điểm hiện giờ, phân bón chủ yếu là Nitơ - Nitơ được sử dụng để tăng tốc độ sử dụng Hyđrô trong cây trồng ...

Lucien: - lo lắng về việc xử lý an toàn cho CO2 và CH4 từ việc sản xuất -

Ông Keshe: không, không, không, nó an toàn -

Lucien: - OK, chúng ta đi vào vấn đề này trong hội thảo tiếp theo -

Ông Keshe: - Tuần tới là thời gian lễ hội hóa trang - Những NTKKT sẽ làm việc và tôi đi nghỉ. (Cười từ những NTKKT)

0123 phút - Câu hỏi: Nhóm của Trung Quốc muốn biết nếu lớp trong lò phản ứng là lớp hydrocarbon có được không ?
(Hiđrocacbon là một loại hợp chất hữu cơ mà trong phân tử chỉ gồm cacbon (C) và hiđro (H)) -

Ông Keshe: Không được - nó là đồng - bạn có thể tìm thấy một vài Hy-đrô, Ôxi hoặc Các-bon trong nó, nhưng nó được tạo ra từ lớp dưới tới lớp đỉnh - bạn không tô lên nó, bạn xây nó từ bên dưới lên.

Quả cầu bằng kim loại dùng làm lò phản ứng
Quả cầu bằng thủy tinh dùng làm lò phản ứng
Hình vẽ kỹ thuật cấu tạo lò phản ứng
Quả cầu được gắn trên 2 tấm
Câu hỏi tiếp theo về chất lỏng KT - Ông Keshe: bí mật KT đã công bố rồi - không còn là bí mật nữa - chúng tôi đã trình bày nó trong video Fukushima -

Ở Trung Quốc, bạn có thể sử dụng để làm sạch các con sông - hoạt động giống như một lưới đánh cá - chúng tôi đang làm việc với nước bị ô nhiễm, với chất béo .v.v. từ quá trình làm sữa chua và chúng tôi sẽ chứng minh rằng nước có thể được làm sạch để đưa vào đất hoặc như nước uống.

0126 phút - Câu hỏi: nguyên tố của vật liệu nano trên lớp đầu tiên là gì? -

Ông Keshe: - nó là đồng -
Quả cầu bằng kim loại

Hình vẽ kỹ thuật quả cầu có lõi nam châm
Trục nối của quả cầu
Gắn trục nối cho quả cầu
Gắn ốc nối 2 nửa mặt cầu
Một mẫu khác của lò phản ứng
Mặt trong phủ đồng của quả cầu
Câu hỏi: nếu bạn sử dụng vàng nó sẽ xây nên vàng? -

Ông Keshe: - đúng vậy - vàng của bạn sẽ trở thành lớp nano vàng - người ta nói rằng bạn không thể làm bất cứ điều gì với vàng vì nó không bao giờ bị ôxi hóa. Tuy nhiên, chúng tôi đã cho thấy bạc và vàng bị oxy hóa - để ôxi hóa vàng, bạn phải sử dụng hỗn hợp chất lỏng khác nhau - chúng tôi cũng đã chứng minh bạn có thể phủ với Zirconi (Zr) và nó sẽ phủ kim cương hoàn mỹ - một số các thương gia kim cương nếu họ nghe được điều này sẽ có vài đêm không ngủ - bạn có thể tạo kim cương trong chân không, với các màu sắc khác nhau, từ các loại khí khác nhau, bên trong viên kim cương tạo ra các màu sắc mới - đây là những lớp nano, chúng tôi chưa thể xây dựng các khối nhưng chúng tôi sẽ chỉ cho bạn trong tương lai làm thế nào để làm ra hàng kg kim cương.

Mạng tinh thể kim cương là một cách ngăn chặn dẫn điện. Một số loại đường và vitamin mang cấu trúc mạng tinh thể kim cương - sau đó, thông tin thần kinh bị chặn bởi việc tiêu thụ cấu trúc kim cương. Khi các-bon trong cơ thể của bạn trở thành một điện trở, nó vận hành giống như một viên kim cương, nhưng dưới áp lực khác nhau, nó hoạt động như một dây dẫn - cùng loại các-bon như nhau nhưng định hướng khác nhau - đây cũng là cách giác quan khứu giác hoạt động.


Các loại quả cầu khác nhau




0133 phút – Câu hỏi: làm thế nào để làm giống cây trồng phủ nano ?

Ông Keshe: có lẽ bạn có thể làm các lớp nano trên các thực thể sống, nhưng điều này là trong tương lai. Những gì chúng ta đang nói là cung cấp GANS CO2 và CH4 cho những hạt giống ...

Trở lại với việc phủ nano vàng và bạc - chúng ta không phủ nó - chúng ta cho phép vật chất được tách ra đủ để có một cấu trúc tinh thể kim cương -

0137 phút - Câu hỏi: Ông nói về việc viết lại cuốn sách số 1?

Ông Keshe: điều này sẽ không bao giờ được thực hiện - không có thời gian - bất cứ kiến thức gì đạt được chúng tôi sẽ biên dịch nó và công bố nó trong các cuộc hội thảo

0139 phút - Câu hỏi: Hỏi về trẻ em chậm phát triển - công nghệ có thể giúp chúng không ? -

Ông Keshe: chúng tôi đã thực hiện các thử nghiệm từ năm 2005 - 2006 - kiến thức là không đủ sâu, nhưng một số trường hợp chúng tôi có thể nói rằng bạn có thể thay đổi điều kiện trong những trường hợp nhất định - cần thêm các nghiên cứu và phát triển - chúng tôi đang làm việc với các trường hợp ở khoảng 6 nơi - nó phụ thuộc vào những gì gây ra tình trạng như vậy - chúng tôi có một trường hợp của cặp song sinh tự kỷ - chúng tôi thấy những thay đổi tích cực nhưng sự phục hồi không đầy đủ - tự kỷ có thể được giúp đỡ - chúng tôi đã thấy những thay đổi đáng kể.


0141 phút - Câu hỏi: Liệu rằng có thể có một thực tập sinh tại tổ chức Keshe trong kỳ nghỉ hè? -

Ông Keshe: - chúng tôi sẽ chấp nhận những NTKKT mới trong vài tháng tới - chúng tôi có thể nhận 10 hoặc 15 người - nhưng nghĩ là sẽ nhận nhiều hơn trong năm sau - Tôi không thấy lý do tại sao không - chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu nhưng chúng tôi phải thực hiện một sự chọn lọc - một số người chỉ muốn tìm hiểu về hệ thống năng lượng thôi để mà họ có thể đi và làm ra rất nhiều tiền - họ không ngồi quanh cái bàn - người có bằng tiến sĩ không ngồi quanh bàn, những người muốn đưa kiến thức như những tên gián điệp trở lại các chính phủ của họ thì không ở đây, những người khác làm việc cho tin tức và báo chí - cũng không ở đây – từ bây giờ, các nhóm ở đây sẽ quyết định ai sẽ được vào - Tôi nghỉ hưu - nhóm xung quanh cái bàn này sẽ đưa ra quyết định ai sẽ được vào và những kiến thức được chia sẻ cho những ai .v.v. Toàn bộ cấu trúc của viện được dựa trên sự bình đẳng - bất cứ ai bước vào là bình đẳng với tất cả những người ngồi xung quanh bàn - (ai đó đang ngáp) (haha) Những NTKKT rời đi khoảng 01:00 và họ trở lại vào 4:30 hoặc 5:00 - họ đang dành rất nhiều thời gian, thường ở đây cho đến 10 - 11pm - không nghỉ lễ - (đây là công việc vất vả)

0150 phút - Câu hỏi: Ông Keshe có thể cho biết thêm là làm thế nào để tạo ra một chân không, vì các trang trong cuốn sách số 1 nói về điều này là rất khó khăn? -

Ông Keshe: hãy để tôi nghĩ ra một cách để làm điều đó - Tôi sẽ đề cập đến điều này ở hội thảo tiếp theo.

0151 phút - Cảm ơn, cảm ơn - Kết thúc.

Bản dịch song ngữ:
PDF
WORD