Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Hướng dẫn làm nước tro dầu cho các thiết bị lượng tử

Dung dịch nước tro dầu được sử dụng để làm tụ-pin plasma và làm các thiết bị lượng tử Q6, Q24 ... Tác dụng của nó là phủ nano cho dây đồng. Vì nó được làm từ những nguyên liệu tự nhiên không độc hại nên trường năng lượng plasma được phát ra từ thiết bị lượng tử có thể được dùng để chữa bệnh.

Các nguyên liệu cần dùng:
Mua một chai dầu ăn thực vật nhỏ. Hoặc vào bếp để lấy chai dầu ăn thực vật trong nhà bạn. Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa, dầu ô-liu hay bất cứ loại dầu thực vật nào bạn có. Lưu ý là phải dùng dầu thực vật. Nếu bạn dùng dầu động vật thì thiết bị sẽ bức xạ ra những tia có thể gây hại sức khỏe bạn. Và cũng không được sử dụng dầu nhớt cho động cơ. Xin đừng nhầm lẫn.
Tìm mua hoặc xin tro thực vật. Bạn có thể dùng tro rơm rạ, cây cối, than củi... Nói chung là từ thực vật mà ra. Không sử dụng tro than đá, không dùng tro than tổ ong, không dùng tro từ hóa chất, nhựa độc hại, không dùng tro xác động vật. Nếu bạn dùng sai tro thì thiết bị sẽ bức xạ ra tia độc hại, không tốt cho sức khỏe bạn. Không dùng các loại tro mà trước đó người ta nướng thịt hoặc nướng hải sản, vì nước hoặc máu từ những sinh linh đó chảy xuống ngấm vào tro gây nhiễm độc. Lúc tôi mua tro, tôi đã chọn tro nướng bắp. Nếu không tìm thấy thì bạn có thể tự làm cũng được.
Dùng một tấm lưới nhỏ để lọc tro. Chỉ lấy các hạt tro nhỏ đã cháy hết. Những thứ khác bỏ đi.
Dùng một cái muỗng hoặc đũa để trộn tro và dầu ăn với nhau. Không nhất thiết phải sử dụng cây cọ như trong video hướng dẫn.
Dùng một cái hộp để đựng dung dịch nước tro-dầu. Cái hộp này nên đủ dài để bạn có thể nhúng tấm giấy dài vào, tầm 20 cm là vừa.

Dưới đây là video hướng dẫn làm của một anh người Đức. Có gắn phụ đề tiếng Việt cho bạn. Các bạn xem hướng dẫn cách làm cụ thể nhé.

Video này trình bày làm thế nào để làm dung dịch nước tro-dầu mà đồng nhất hơn và tất cả điều này đều tuân thủ đầy đủ theo công thức ban đầu được đưa ra bởi Peppi. Các hạt tro chứa nhiều hơn trong một hợp chất với dầu, trong dung dịch được làm như thể hiện trong video, và có xu hướng trôi nổi trong nước cùng với các hạt dầu. Có rất ít tro bị chìm xuống, phân tách với dầu một lần nữa và để dầu nổi trên mặt nước. Sử dụng dung dịch nước-tro-dầu này cho các tụ và tất cả các bộ phận khác của thiết bị, bao phủ một bề mặt lớn hơn trên tất cả các phần và tăng cường chức năng của trường plasma.

Phụ đề tiếng Việt ở dưới. Vui lòng kiểm tra cài đặt / nút phụ đề.
Đây là video gốc của anh người Đức làm. Trên channel của anh có rất nhiều thông tin hay. Các bạn lên xem tham khảo nhé.

Sau khi làm xong, bạn có được dung dịch nước tro dầu và có thể sử dụng cho các bước tiếp theo.
Chúc các bạn may mắn.