Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Khóa giảng riêng, hằng tuần về y khoa của viện Keshe


Viện Keshe mở lời mời đến tất cả các bác sĩ ngành y, tổng quát hoặc chuyên khoa. Hãy đăng ký khóa học riêng, hằng tuần về y khoa của viện Keshe. Điều nầy bao gồm các bác sĩ, nha sĩ và các bác sĩ thú y. Những nhà khoa học ở viện Keshe đã khai triển những phương pháp khác nhau để trị liệu và chữa dứt bệnh sử dụng kỹ thuật tiên tiến plasma không xâm phạm cơ thể.

Khóa giảng riêng hằng tuần về y học sẽ dạy cho các bác sĩ biết về khoa học plasma nằm đằng sau các phép trị liệu cùng với chức năng và sự vận hành của các y cụ plasma mang tính cải cách lớn. Mục tiêu Khóa Giảng Y học Riêng Hằng Tuần là dạy thêm y lý plasma cho các bác sĩ, để kiến thức họ thêm uyên bác.

Các buổi học riêng nầy sẽ được phát trực tuyến trên mạng qua một Kênh Riêng và an toàn, vào mỗi Thứ Tư, từ 2h-5h chiều, Giờ Trung Âu (CET). Hiện giờ khóa học nầy chỉ có trong tiếng Anh, tuy nhiên, quý vị có thể thoải mái mang người thông dịch đến trong giờ học. Nếu không thể dự được buổi phát sóng trực tiếp, thì bạn có thể xem khi nào tiện sau đó, thông qua một cổng Mạng Riêng.

Mọi hồ sơ bệnh nhân bàn thảo qua trong lớp sẽ được giữ kín và ẩn danh. Điều nầy bao gồm các số liệu và mục lục tra tìm có được từ sự phân tích bệnh lý trên bệnh nhân. Bất cứ y sĩ nào trên thế giới muốn tham dự đều có thể làm thế bằng cách gửi email đến: doctors@spaceshipinstitute.org. Trong thư của quý vị, xin hãy nêu lên là mình muốn tham dự vào Khóa Giảng Y Khoa. Nếu quý vị dự định mang người thông dịch đến buổi học, thì cũng vui lòng nêu lên trong thư.  Sau khi chúng tôi nhận được thư, chúng tôi sẽ liên hệ và hướng dẫn bạn nộp đơn xin học.

Một phần của thủ tục là yêu cầu những người đệ đơn, kể cả người thông dịch mà họ mời đến lớp, đều phải ký tờ Hiệp Ước Hòa Bình Thế Giới của Viện Keshe, mà quý vị có thể tìm được tại địa chỉ mạng sau đây http://keshefoundation.org/worldpeacetreaty/WorldPeaceTreaty.pdf. Tất cả những người nộp đơn phải cung cấp văn bằng học vấn, phải có khả năng hành nghề y khoa, và theo đòi hỏi phải thông qua điều tra lý lịch và an ninh kỹ lưỡng, trước khi họ được phép đăng nhập vào các buổi giảng.

Công nghệ hữu ích plasma đã có đây rồi! Ứng dụng của nó đang gia tăng hằng ngày, mọc lên như nấm trên mọi châu lục. Chúng tôi khuyến khích bạn hãy đến và học về công nghệ có tính cải cách to lớn nầy. Hãy nộp đơn hôm nay!