Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Hướng dẫn làm cuộn dây Zonar (hình chữ Z)

Biểu tượng Zonar đã được chỉnh sửa lại. Chúng tôi đã loại bỏ sợi dây hình số 8 ở giữa. Biểu tượng chỉ còn lại hình chữ Z.

Chúng tôi nhận thấy nếu quấn một ống dây 9 vòng thuận chiều kim đồng hồ và nối tiếp với ống dây 9 vòng ngược chiều kim đồng hồ thì năng lượng của mỗi nhánh dây trên hình chữ Z sẽ cân bằng nhau. 2 ống dây ở trên và dưới phải song song với nhau. Cần phải có một đoạn dây cuối dài ở mỗi đầu, có tác dụng như ăng ten thu phát năng lượng. Cuộn dây bây giờ phát ra một trường năng lượng rất mạnh.

Bạn sử dụng con lắc cảm xạ để đo năng lượng của cuộn dây. Vị trí đo năng lượng sẽ là 2 điểm cuối của cuộn dây, nơi mà sợi dây được uốn ngược lại vào thân để tránh rò rỉ plasma. Khi đo ở 2 đầu thì con lắc phải xoay theo hai chiều khác nhau. Một theo chiều thuận và một theo chiều nghịch. Khi đó năng lượng của cuộn dây mới mạnh.

Tổ hợp 2 cuộn dây với nhau. Bạn sẽ xoay 2 cuộn dây hướng ngược chiều nhau. 2 đầu dây phía dưới sẽ được nhét vào bên trong ống dây của cuộn dây phía bên kia. Khi đó năng lượng của chúng mới được cộng hương với nhau.
Nếu bạn sử dụng con lắc để đo năng lượng ở 2 đầu dây của tổ hợp này thì nó cũng sẽ có một đầu xoay theo chiều thuận, đầu kia xoay theo chiều nghich.
Tầm phát năng lượng của tổ hợp này là 36 m. Nếu bạn phủ nano cho cuộn dây đen bóng hoàn toàn bằng hỗn hợp dung dịch nước tro tàu 90%, NaOH 5%, KOH 5% thì nó sẽ phát ra năng lượng rất mạnh.