Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Hệ thống chữa bệnh

Xin giới thiệu với các bạn một hệ thống có thể chữa mọi loại bệnh tật sử dụng công nghệ Plasma. Chi phí sản xuất thấp và dễ sử dụng. Đây sẽ là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực y học. Bản dịch này còn nhiều sai sót. Mong các bạn ủng hộ.

Ghi chú từ HEALTH BLUEPRINT TEACHINGS
26 tháng 1 năm 2016.
Liên kết video: A new day

0208: Ông Keshe: Bây giờ chúng ta bắt đầu bài trình bày của hệ thống y tế toàn cầu - nó không chỉ được tạo ra cho nhân loài trên trái đất (mặc dù cũng tốt cho con người) nhưng chủ yếu cho con người trong không gian.

0210: Đầu tiên, Renan tại Philippines cho thấy hệ thống hai cuộn dây (bây giờ thì khá quen thuộc), cả hai cuộn dây nằm cùng một mặt phẳng.


Đối với lĩnh vực sức khỏe, chúng tôi đã phát triển một cách mới để kết nối các cuộn dây, không giống như các hệ thống năng lượng.

0213: Trình bày bản vẽ của hệ thống mới với sự hình thành plasma tự do tại trung tâm.


0223: Hệ thống mới có 2 cuộn dây đôi 90 độ trái ngược với nhau và với 2 cái hệ thống như vậy ở hai bên, ở giữa là bệnh nhân bị bệnh ung thư hoặc bệnh nhân mắc phải các bệnh tật khác.





Bệnh tật có thể được loại trừ bằng cách tạo ra một tấm thẳng đứng và gắn chúng lên. Cuộn dây trên một mặt được gắn vào một pin plasma và bên kia được gắn vào nước muối để hấp thụ năng lượng. Nếu bạn đặt cơ thể ở giữa, khối u sẽ bị tan biến - bạn có thể sử dụng hệ thống tương tự để tiêu diệt virus.




0228: Hiển thị 2 tấm đứng có khoảng cách ở giữa. Mỗi tấm cao 1.8 mét (6 feet) với 6 cuộn dây gắn hai bên - một bên mỗi cuộn dây được gắn vào một pin plasma - phía bên kia gắn với nước muối (nước biển).

0231: Sau đó, thêm một mũ bảo hiểm với 12 cuộn dây trong nó - với hệ thống này bạn có thể chữa lành mọi bệnh tật, mọc lại tay chân, mọc lại dây thần kinh .v.v.




0237: Renan cho thấy cấu trúc mà họ đã xây dựng tại trung tâm Innovations - hai tấm hai bên và mũ bảo hiểm trên đầu. (hình ảnh)




0248: Ví dụ về ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú. Loại ung thư này là thuộc thần kinh của cơ thể. Bạn nhìn vào mức độ và thay đổi cường độ trường từ bên này sang bên khác - chỉ sử dụng 10 phút mỗi ngày để tránh ảnh hưởng nhiễm độc nặng - Sẽ mất 2-3 tuần để làm tan khối u.

0252: Hệ thống này tốn khoảng 200 Euro (5 triệu) để xây dựng, theo Renan.

0253: Mỗi cuộn dây có hệ thống năng lượng của riêng mình. Một hệ thống khác được hiển thị chỉ với 2 cuộn dây ở mỗi bên - một hệ thống năng lượng ở một bên và thoát nước ở bên kia để điều trị các bộ phận trên cơ thể như tay / ngón tay vv



0259: Trồng lại van tim. Điều trị các loại bệnh ung thư khác nhau. (Ví dụ cụ thể của các ứng dụng khác nhau đã được đưa ra) Virus là những gói năng lượng mà kiềm hãm các axit amin của con người - rất dễ dàng để loại bỏ các gói năng lượng đó với công nghệ này bằng cách đưa plasma đảo ngược vào nước trong một cái cốc.

0304: Sự kết hợp giữa pin / tụ điện được phát triển bởi Alekz - bạn có thể phủ bất kỳ GANS nào cho các cuộn dây trong mỗi tụ điện với năng lượng của các loại thực phẩm / thuốc khác nhau.

0306: Renan cho thấy một cách khác để đưa những năng lượng cụ thể vào tụ điện với một tụ điện chứa GANS hình trụ.

0313: Những hệ thống này là hoàn hảo để chữa bệnh bỏng cấp độ 1, 2, 3 nhanh chóng trong vòng một vài ngày.

0316: Kết hợp CO2 với mũ bảo hiểm và phổi sẽ được chữa khỏi bệnh hen suyễn và bệnh vẩy nến - cả hai đều là những tình trạng cảm xúc. Với Alzheimer bạn chỉ cần đội mũ bảo hiểm - đáp ứng những cảm xúc, anh sẽ nhớ tất cả mọi thứ. Bệnh Parkinson, đột quỵ - tất cả có thể được chữa lành.

0322: Câu hỏi của Dave: Mẹ của anh bị tràn khí ở giai đoạn cuối, phải ở nhà với thiết bị Oxy - thiết bị này có thể giúp được gì không?

Ông Keshe yêu cầu Renan trình bày hệ thống thở mà họ phát triển để tiếp sinh lực cho phần cảm xúc - phổi, tim, não.

Ông Keshe: Vấn đề là để tạo ra một hệ thống cung cấp năng lượng để các mô phổi có thể giảm tải một chút và tự sửa chữa. Bạn phải có một ống kép - chúng có một cái ống bên trong 4mm, (ống oxy y tế) với 2 cuộn dây đồng quấn quanh đó, và sau đó một ống 6mm trên đầu để áp vào dây đồng và GANS. Không khí bạn hít thở đi qua ống bên trong và không bao giờ chạm tới dây đồng bọc nano và GANS.

0327: Trình bày một ví dụ về hệ thống này.

0329: Năng lượng tương tự có thể được áp dụng thông qua hệ thống đứng.

0339: Hệ thống áp dụng đối với thận có thể làm việc như một máy lọc máu hoàn hảo và cho phép thận có thể tái sinh.

0348: Hệ thống này có thể nuôi dưỡng con người cũng như loại bỏ bệnh tật - lúc đầu bạn có thể cảm thấy đói vì những thói quen ăn uống - bạn có thể phải đi ngang qua nó cho bữa trưa và bữa tối (lol). Với hệ thống này bạn không cần phải sản xuất nông nghiệp, bạn không cần thực phẩm ở dạng vật chất - đã đến thời điểm để gia nhập Cộng Đồng Vũ Trụ.

0350: Làm thế nào để loại bỏ florua ra khỏi nước?

Ông Keshe: Dễ dàng thôi! Đặt một thanh hoặc lưới đồng bọc nano, hoặc tạo ra một hệ thống để loại bỏ triệt để chất fluoride.

0355: Những người phụ nữ ở Hà Lan đã có kinh nguyệt trở lại sau nhiều năm sử dụng miếng đệm CO2 GANS, sẽ cười ngất ngưỡng trên đường đến bệnh viện (thai sản) (lol)

0356: Renan: Làm thế nào để trồng lại ngón chân / ngón tay và bộ phận cơ thể?

Ông Keshe: Sử dụng một cuộn dây đặt cách 3mm từ đầu ngón tay bị cắt đứt với 4 loại GANS khác nhau - CuO, CH3, CO2, ZnO.

0409: Bạn có thể mọc lại răng - bạn phải dạy cho não của bạn để mọc lên một hàm răng thứ 3. (Nhưng tôi đoán sẽ có vấn đề nếu hàm răng đã có cấy ghép titan!) Bạn cũng có thể trồng lại dây chằng và gân = bạn có thể đặt GANS của các dây chằng động vật trên khu vực chân / đầu gối bị ảnh hưởng vv

(Có thể rất hiệu quả nếu sử dụng GANS của glucosamine và chondroitin ?)

0422: Vernie từ nhóm Innovations ở Philippines tiếp tục và trình bày làm thế nào để làm các thiết bị năng lượng tụ điện / pin.

0438: Thông tin chi tiết về các kết nối giữa các cuộn dây - điều quan trọng trong hệ thống y tế (khác với các hệ thống năng lượng) là phải có vòng lặp phản hồi từ cuộn dây hấp dẫn bên ngoài vào cuộn dây hấp dẫn bên trong.

Bạn có thể tải hình ảnh về từ trang keshefoundation.org:
https://blueprint.keshefoundation.org/assets/bdocs/5KFPID.zip