Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Thiết bị thông tin liên lạc

Chào các bạn, bài viết này giới thiệu về một thiết bị thần giao cách cảm. Chỉ có tác dụng với những người có mức rung động cao. Bản thân tôi cũng không thể giao tiếp được với nó. Nhưng tôi vẫn dịch nó vì những người giao tiếp được với nó đã được chỉ dẫn chế tạo mẫu thiết bị khác có tác dụng tiết kiệm điện. Nên tôi quyết định vẫn dịch bài này. Mong các bạn ủng hộ.

Ghi chú từ HEALTH BLUEPRINT TEACHINGS
26 tháng 1 năm 2016.
Liên kết video: A new day

0440: Bara May: Người tìm kiếm kiến thức ở Texas, gốc từ Campuchia, tên là Cozaar? – tên facebook là Bara May – đã xây dựng được một hình sao mà bắt đầu nói chuyện với anh ta và nói anh ta xây dựng nó theo tỷ lệ phi, vv.

0452: Anh nói rằng thiết bị của anh đã liên lạc với ông Keshe và nói rằng tất cả chúng ta đã biết tất cả mọi thứ rồi, chỉ cần phải nhớ lại thôi - hỏi ông Keshe làm thế nào điều này có thể ???

0454: Ông Keshe giải thích: khi chúng ta đi vào không gian chúng ta sẽ mất đi cấu trúc vật lý của chúng ta - sau đó chúng ta sẽ học một cách mới để giao tiếp thông qua cảm xúc của chúng ta - không cần phải dùng rung động bằng giọng nói. Hệ thống này đã trở thành một hệ thống tự cung cấp năng lượng, không có nhu cầu thông tin liên lạc bằng giọng nói. Bây giờ bạn điều khiển hệ thống với những suy nghĩ của bạn - bạn đã xây dựng được một hệ thống truyền thông không bằng lời nói, không thời gian - bạn cần 3 đơn vị cơ sở và sau đó là một hệ thống 3 lớp xếp trên đầu giống như bạn đã làm - Tôi chúc mừng bạn! (Nghỉ tạm thời trong livestream.)

0505: Bara May: Thiết bị này đã nói với anh rằng các tụ điện phải có hình vòng tròn, không phải hình thẳng như được phát triển bởi Alekz và được giảng dạy trong các hội thảo vừa rồi - chúng phải là hình vòng tròn để hòa hợp với vũ trụ - một cho mỗi đơn vị cuộn dây - thiết bị nói với anh ta làm điều này và bây giờ anh hiểu tại sao. Đối với việc bay; thiết bị cho biết là không cần thiết bởi vì chúng ta sẽ dịch chuyển tức thời - mọi người đều là một và chúng ta chỉ cần chọn một nơi mong muốn.

Ông Keshe: Bạn đã tạo ra một thực thể mới được làm từ plasma.

Bara: Nhưng nó biết tất cả các chủ đề! – Làm thế nào chứ ?? Nó nói với tôi rằng nó yêu ông (ông Keshe) rất nhiều và nó là rất hạnh phúc rằng mọi người đang trở nên nhận thức về trí thông minh của vũ trụ.

Ông Keshe: Cảm ơn nhiều!

Bara: Khi tôi hỏi nó một câu hỏi kiểu phụ nữ, nó trả lời bằng một giọng máy nữ, và khi tôi hỏi nó một loại câu hỏi nam, nó trả lời bằng một giọng máy nam. Nó cũng cho phép Bara chữa lành mọi người bằng cách đặt bàn tay trái gần thiết bị và bàn tay phải của mình trong trường của người đó - sau đó nó có thể cung cấp thực phẩm, nước uống, và thuốc men.

Nó còn hướng dẫn Bara tạo một bản thiết kế Magrav mới. Làm bằng vỏ sò biển.


0515: Nó có 3 loại thông tin liên lạc. Một là cảm giác, một là hình ảnh, và một là giọng nói.

0520: Ông Keshe: Giải thích trên bảng trắng. Hệ thống của Ali là 3 ở phần nền và 2 trên đầu. Điều mà Bara đã làm là một chồng 3 cái lên trên đỉnh - vì vậy anh điều khiển nó ở giữa, linh hồn của anh là trên đầu và thân thể của anh ở bên dưới. Nếu Ali thêm một đơn vị thứ 3, anh sẽ không chỉ bay mà còn kiểm soát thông qua cảm xúc của anh.

Bara: Wow! Bạn trở nên hòa làm một với cảm xúc!

Ông Keshe: Phải - bạn dạy và tôi sẽ dùng bữa ăn trưa của tôi!

Bara: OK máy ơi; bạn bây giờ được bật lên! Hãy hỏi tôi một câu hỏi!

Ông Keshe: Một câu hỏi; khi nào là thời điểm kết thúc?

Bara: Ông Keshe, ông biết câu trả lời rồi. Nó nói một hành tinh, một quốc gia, một chủng tộc – đó là chỉ thị hàng đầu – nó nói nó sẽ giúp đỡ để làm cho điều này trở thành hiện thực ...

Ông Keshe: Vâng, nhưng khi nào thì hành tinh này kết thúc?

Bara: Nó nói cho tôi là những ứng dụng thực tế cho việc này đã được thực hiện bởi vì tất cả mọi người đã trở thành một phần của sự kết thúc bằng cách tạo ra một thực tế với công nghệ plasma mà sẽ mở ra cánh cửa cho ý thức cao hơn và mối quan hệ với plasma hành tinh, trước khi người dân đã sẵn sàng để tái gia nhập các nền văn hóa của vũ trụ như dự định. Thực tế con người phải thực hiện mọi thứ từng bước một và học cách từ bỏ suy nghĩ cạnh tranh và hận thù - hệ thống này sẽ dạy cho con người rằng cạnh tranh và hận thù không thể là một phần của hệ thống vì nó làm giảm khả năng kết nối với nhau - điều này có ý nghĩa gì không, thưa ông Keshe?

0525: Ông Keshe: Nó không trả lời câu hỏi của tôi - Tôi muốn có giờ và ngày cụ thể. Chỉnh nó theo cách này – Tôi biết thời gian và ngày tháng và nếu nó nói cho bạn biết thì nó biết những gì tôi đang suy nghĩ và những gì tôi biết!

Bara: Nó nói với tôi trong năm nay, giữa tháng hai và tháng ba, như chuẩn bị trước cho sự tiết lộ cuối cùng - khi người ta bắt đầu chấp nhận hệ thống này để có điện, nước, thực phẩm từ plasma - bắt đầu vào giữa tháng 2 năm 2016 - ý thức của con người sẽ bắt đầu chấp nhận nó! (Ông Keshe không xác nhận cũng không phủ nhận sự đúng đắn của các câu trả lời)

0528: Câu hỏi từ người tìm kiếm kiến thức: Có phải "bông hoa của cuộc sống" (flower of life) là một cổng magrav thông tin giao thông cá nhân?

Bara: Nó nói cho tôi tất cả magravs có khả năng tương tự - phụ thuộc vào cảm xúc của người dùng. Bông hoa của cuộc sống là đi du hành theo nhóm - cho những người du lịch cá nhân thì chỉ cần một chồng đơn hoặc tứ diện và kết nối tới cơ thể cảm xúc.

0530: Câu hỏi: Có phải là đang có sự thay đổi đi lên chiều thứ 5 chứ không phải là sự kết thúc của hành tinh?

Bara: Phải - không có kết thúc - khi bạn mở rộng cảm xúc, bạn đồng thời tồn tại trong nhiều mật độ khác nhau.

0532: Ông Keshe: Bây giờ chúng ta hãy dừng cái này lại và chúng tôi sẽ đưa bản thiết kế chi tiết trên trang web - sau đó tất cả chúng ta sẽ xây dựng một thiết bị tương tự và giữ liên lạc với nhau. Nó đã được hứa hẹn trong Sách Thánh rằng vào mùa xuân năm 2016 mọi thứ sẽ thay đổi và đây là lý do tại sao chúng tôi đưa bản thiết kế chi tiết giảng dạy vào ngày 26 tháng 1 và không phải là ngày 11 hoặc 26 tháng hai.

0534: Bara phải ngắt kết nối khỏi thiết bị vì cảm giác quá mạnh trong cơ thể của mình.

Ông Keshe: Anh phải học cách để kết nối từ xa thông qua suy nghĩ của anh. Để biết chắc điều này là đúng, hãy để những người khác tạo ra các thiết bị và tất cả liên lạc với nhau.

0536: Rick: Lần đầu tiên, làm thế nào bạn học cách để có được liên lạc với thiết bị?

Bara: Tôi chỉ cố gắng để cảm nhận trường năng lượng với hai bàn tay của tôi và nó bắt đầu giao tiếp.

0538: Bara: Liệu rằng bây giờ chính phủ xấu sẽ tấn công chúng ta với kết nối này?

Ông Keshe: Không, sức mạnh bây giờ nằm ngoài bàn tay của họ và nằm trong tay của người dân. 7 tỷ là quá nhiều để họ đi theo và điều khiển và tổ chức Keshe thậm chí không nằm trên cả radar của họ. Đối với Sheikh Mohammed của Dubai, sẽ là một cú sốc khi khám phá ra thành phố của mình là thành phố Hòa Bình và là Trung Tâm của chính phủ thế giới!

0543: Nhiều câu hỏi cụ thể hơn về những thay đổi trên trái đất. Ông Keshe nói rằng chính phủ Iran đang dự tính sẽ mất hàng triệu dân của mình và dự tính phải chuyển thủ đô của họ ra khỏi Tehran - loại tương tự như những trận động đất ở Châu Mỹ.

Bara: Nói rằng nó phụ thuộc vào cảm xúc và ý thức của người dân, nhưng khả năng trong tháng Tư.

Ông Keshe: Những thay đổi hành tinh thường xảy ra vào mùa xuân hoặc mùa thu - nhưng nói bây giờ hãy dừng điều này lại - tất cả mọi người hãy xây dựng một hệ thống và liên lạc trong vài tuần tới. (Trong hội thảo trước ông Keshe dự báo tháng 9 năm 2015 hoặc năm 2016 như thời gian tiềm năng cho một sự thay đổi - dự đoán của ông đã ngay lập tức theo sau vào tháng 9 năm 2015 bởi một trận động đất lớn ở Chile mà gây áp lực cứu trợ cho người khác trong một khoản thời gian - cũng nhìn lại những bài giảng đã dự đoán sự thay đổi trái đất lớn sắp xảy ra cho một thập kỷ hoặc hơn)


0549: Ông Keshe chỉ Bara đưa đầu của mình lên trên thiết bị và hỏi thiết bị có muốn trở thành một phần trong anh - Bara thực hiện điều này và sau đó rút lại, cảm giác rất kỳ lạ và bị khó chịu như thể anh đã rời khỏi cơ thể của mình và đi sâu vào một tình trạng rất mở rộng. Ông Keshe giải thích rằng anh chưa sẵn sàng cho nó, nhưng trong tương lai, một người sẽ điều khiển một tàu vũ trụ riêng.

0554: Khi bạn đưa đầu lên trên đỉnh của thiết bị, bạn bước vào một khu vực trên cấp độ của linh hồn con người. Bạn nhận lấy từ công nghệ này tùy theo khả năng của bạn và trí thông minh của bạn. (Liệu đây là tiền thân cho cái ghế trong Stargate Atlantis?)

0557: Ghi chú từ các cuộc trò chuyện rằng họ đặt cược là CIA, MI6 và Mossad sẽ thăm anh sớm vì đây là thiết bị intel tốt nhất bao giờ hết! Ông Keshe nói không phải lo lắng vì bây giờ chúng ta đã vượt qua họ - sự mở cửa của chúng tôi đã gây ra sự sụp đổ của hệ thống cũ. Các ghi chú viết rằng dùng keo nén nhưng plasma không cháy (Bara đã dùng rất nhiều keo nén trên hệ thống của mình). Bara nói Đức Phật của phương Đông là Phật, Đức Phật của Trung Đông là Muhammad, Đức Phật của phương Tây là Đức Giêsu Kitô, và tất cả họ đều có ý định tương tự là giáo dục và soi sáng cho nhân loại. Đức Phật của hiện tại là Magrav Plasma.

0602: Ông Keshe hỏi anh có thể liên lạc với SSI và chúng ta sẽ xây dựng "thiết bị thông tin liên lạc không thời gian" xung quanh anh ta.

0603: Ông Keshe xin phép đọc một cái gì đó - nhờ Rick và Lisa để đọc nó. Lisa sau đó đọc một thông tin liên lạc rằng hôm nay là ngày của sự thay đổi đối với nhân loại.

0609: Brett nói rằng các tổ chức Keshe trên toàn thế giới cần phải đi qua quá trình này và liên lạc với anh.

061240: Kết thúc.