Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Hội Thảo Tìm Kiếm Kiến Thức Số 2

Bản ghi chú đóng góp của Tổ Chức Keshe ở New Zealand (KfNZ)
Liên kết video:

Chủ đề: Công nghệ tàu vũ trụ và việc xây dựng, phát hành USB Key, và các thông tin mới nhất từ Những người tìm kiếm kiến thức (NTKKT) từ viện tàu vũ trụ:

00:00:00

MrfixitRick: - rất nhiều tiếng ồn từ phía sau

Ông Keshe: - vâng, chúng tôi đã có Armen đến từ phía sau – Ông chủ đang đến (nói đùa)

Rick: - Đúng rồi! Vâng, ở đây, chúng ta bắt đầu hội thảo Những người tìm kiếm kiến thức (NTKKT) lần thứ hai ... Chúng ta có những NTKKT từ SSI ở đây với chúng ta và tối nay chủ đề là về các ý tưởng xây dựng tàu vũ trụ - bắt đầu với những gì mà những NTKKT phải nói - chuyển giao nó cho những NTKKT

Một trong những NTKKT - Chào buổi sáng - hôm nay, chúng tôi có một ngày đẹp trời tại Ý và chúng tôi cố gắng để nói chuyện về con tàu không gian trong hội thảo này - Chúng tôi đã có một số bản vẽ, các kế hoạch về phi thuyền, thực hiện trong năm 2012, và các cuộc đàm phán đã được thực hiện để bắt đầu xây dựng phi tuyền này. Một vài ngày trước, có các cuộc đàm phán với các công ty Ý hỗ trợ việc xây dựng, vì vậy --- trên thực tế, tuần trước, nó được công bố trên đài phát thanh rằng tổ chức Keshe đã bắt đầu gây quỹ cho việc xây dựng con tàu không gian - Chúng tôi cũng thông báo rằng trong tháng năm hoặc tháng sáu, chúng tôi chấp nhận những người tìm kiếm kiến thức thế hệ thứ 2, những người có thể giúp đỡ việc xây dựng - Chúng ta cần những người có khả năng thiết kế, có kiến thức về kiểm soát khí gas, các lập trình viên máy tính và các chuyên gia khác - Điều này bắt đầu từ phía tôi, tôi sẽ đưa cái micrô.
Ludmil: - câu hỏi nhanh - những anh chàng Tháng Năm có phải trả 20G không? --- Có

NTKKT (Armen?) - Các bạn có bất kỳ câu hỏi nào mà tôi có thể trả lời? ... ... Tôi chỉ hỏi một câu hỏi ... xin chào?

0950 Câu hỏi: Trong lịch trình của bạn, bạn hy vọng sẽ có con tàu không gian 500 chỗ ngồi hoạt động vào cuối năm nay hoặc một nguyên mẫu? - Trả lời: Phải - một cái hoạt động được vào cuối năm nay.
Toàn cảnh bản thiết kế phi thuyền
Ông Keshe: Đó là mục tiêu - nhưng - kiến trúc rất đơn giản - Chúng tôi sẽ đăng tải nó lên ngày hôm nay - Đây là bản thiết kế trong cái USB, phát hành cho các chính phủ - nên - bạn thấy gì thì nó sẽ là như vậy - Chúng tôi sẽ thực hiện một thông báo quan trọng về cái USB vào thứ năm, ngày 20, tháng 3 tới - Đây sẽ là hội nghị quan trọng nhất mà chúng tôi đã từng tổ chức bởi tổi chức Keshe - Tôi nghĩ mọi người sẽ nhận ra lý do tại sao - Hy vọng cái bàn 8 người sẽ được đầy đủ vào tuần tới để mà chúng tôi có thể công bố tại một cuộc hội thảo những NTKKT - Chúng tôi đã đưa ra 8 thành viên cho công chúng thế giới và các quyết định bây giờ dựa vào 8 người ngồi trong cái bàn này, các thành viên Châu Phi và Bỉ đã không đến được và khi các đồng nghiệp Nhật Bản của chúng tôi đến vào tuần tới, chúng ta sẽ có 8 người. Tất cả công nghệ này sẽ được phát hành - Bạn có thể tải về và nhìn vào những hình ảnh và các bảng kế hoạch - Chúng tôi đã đang làm việc với ngành công nghiệp máy bay để giúp chúng tôi với kiến thức này - Như Marko nói với bạn trước đó (Aha - đó là Marko), chúng tôi đã nói chuyện với ngành công nghiệp - Phi thuyền không gian sẽ không được xây dựng bởi SSI mà bởi ngành công nghiệp máy bay Ý - Theo cùng một cách, chúng tôi đã trao máy phát điện của chúng tôi tới ngành công nghiệp Ý - Và họ đang tạo ra một số thay đổi - Họ biết nó là miễn phí cho toàn thế giới - Theo cùng một cách, phi thuyền không gian sẽ được sản xuất bởi những người Ý - Một vấn đề là điều này cần phải được tài trợ - Cho đến bây giờ, tôi đã tự mình tài trợ tất cả mọi thứ - Bây giờ, nó phụ thuộc vào công chúng thế giới - Hàng triệu đô la Mỹ đã được chi ra cho đến thời điểm bây giờ - Nếu chúng ta muốn giữ công nghệ này khỏi tay của các chính phủ và chia sẻ nó tự do trên khắp thế giới - Chúng ta cần khoảng 55 triệu đô la Mỹ - Nên 1-2 triệu đô la Mỹ một tuần, chúng tôi cần phải gây quỹ - Bạn phải tìm một cách để tài trợ cho nó - Nó cần hỗ trợ từ người dân trên thế giới - Một phi thuyền đường kính 40-50m, cao 3-4 tầng, các bình nhiên liệu phụ trợ, 500 chỗ ngồi. Đây là một công việc xây dựng rất lớn; chúng tôi sẽ có các trang web xây dựng vào tuần tới.

Marko: - Chúng tôi đã đưa bản thiết kế lên trang facebook.

https://www.facebook.com/SpaceshipInstitute/

Ông Keshe: Phi thuyền có 5 tầng, tầng hầm 1 có lò phản ứng mẹ, 3 lò phản ứng điều khiển ở tầng hầm 2 - Cấu hình toàn thể cho chuyến bay - Điều này cho phép chúng ta định hướng và đi theo chiều đứng và lặn xuống với các khả năng che chắn đầy đủ. - Các bồn nhiên liệu phụ trợ ban đầu được nạp nếu chúng ta cần, nhưng đây là để khai thác vật liệu trong không gian, nước, O2 .v.v. cho nhu cầu hàng ngày - Những thứ này làm cho chúng ta hoàn toàn độc lập để trở về trái đất để làm cho đầy ấp - chất lên.
Phi tuyền có 5 tầng
Chúng được kết nối với lò phản ứng trung tâm bởi vì các vật liệu được tạo ra từ sự tương tác của 4 lò phản ứng. Chúng tôi đang bắt đầu với điều này trong phòng thí nghiệm với các nam châm rắn - Các hiệu ứng tương tự như các nam châm plasma. Marek sẽ giải thích ngay bây giờ, tất cả những gì bạn muốn có nhưng bạn nghĩ rằng nó là không thể -
Tầng hầm 1
Tầng hầm 2
2330 Marek: - OK – Nếu bạn muốn làm ra vàng, bạn có thể làm ra bất cứ thứ gì bạn cần - Chúng ta có thể sử dụng thủy ngân vào lúc ban đầu và cho nó vào với nơ-tron bên trong lò phản ứng . Do đó, nó tạo ra tính không ổn định và biến đổi Hg thành Au và giải phóng He, và điều này có thể xảy ra liên tục trong khi vẫn giữ các điều kiện trong lò phản ứng để các trường cho phép Hg được pha loãng theo một cách nó có thể được chuyển đổi - Chúng ta rất gần với sự hiểu biết này nhưng vẫn chưa tự mình thực hiện được - Có bất kỳ câu hỏi nào không ?

Câu hỏi: -- Bạn đặt Hg ở đâu ?

Ông Keshe: - Bạn có thể đặt Hg bên ngoài một lò phản ứng, trong khi các lò phản ứng khác tạo ra nước và protein. Chúng tôi đang chạy một thử nghiệm về việc chuyển khí thành vật chất trong 48 giờ qua –

Armen có thể cho bạn biết những gì chúng ta đã thấy ...
 Lò phản ứng nhiều lõi
 Xử lý CO2
 Lò phản ứng 2 cột
Lò phản ứng AC
Armen: - Trên thực tế, chúng tôi sẽ thực hiện một video và chúng tôi sẽ phát hành nó sớm, và bạn có thể nhìn thấy, chúng tôi tạo ra các thiên hà - Trong mỗi thiên hà, vật chất được sản xuất - Trong một cái hộp, chúng ta đã thấy một cái gì đó giống như chất béo - Chúng tôi thực sự tạo ra sự sống mới! Vì vậy, đơn giản, nó thật tuyệt vời - Sự thay đổi của từ trường - bạn biết đó - đó là một sự hiểu biết hoàn toàn khác - Các trường kiểm soát tất cả mọi thứ - Nên đó là một sự thay đổi rất sâu sắc trong kiến thức của mọi người về những gì chúng ta đã học ở trường - Nên hãy nới lỏng - Mọi thứ đều tốt!

NTKKT: - Khi chúng tôi cố gắng để bật thí nghiệm và ghi hình - Nó không tạo ra bất cứ thứ gì cả - Vì vậy chúng tôi đã có một việc rất buồn cười - Đây là một phần của quá trình học tập - Bạn không có đạt được mục tiêu của mình ngay lập tức và do đó chúng ta phải học hỏi từ những thất bại.
Video ghi lại một số lò phản ứng đang chạy để tạo một sự hình thành sao.
Marek: - Chúng tôi đang cố gắng để tái tạo lại môi trường hoặc các điều kiện xảy ra trong cơ thể của chúng ta - Chúng tôi tạo ra các hộp nhựa khác nhau và chúng tôi đặt trong những thùng chứa 2 điện cực khác nhau, một cái phủ bằng vật liệu nano và cái bằng đồng đơn giản - Nhưng chúng ta có thể sử dụng các kim loại khác - Và chúng ta đặt trong cái hộp chứa dung dịch muối này – Các loại muối khác nhau được sử dụng trong cơ thể của chúng ta - Nếu chúng ta đi đến phần sức khỏe, những người quen thuộc với vi lượng đồng căn, họ có thể cho chúng ta biết thêm về các loại muối trong cơ thể của chúng ta - Các loại muối là các hệ thống chuyển đổi năng lượng thành vật chất - Và điều này liên tục xảy ra trong cơ thể của chúng ta - Bạch huyết cung cấp năng lượng và năng lượng này chuyển thành vật chất trong các loại muối khác nhau trong trạng thái vật chất GANS - Các tế bào của chúng ta ở trạng thái GANS - Tất cả các thành phần ở đó cùng với nhau - Chúng ta có được 43 cái - Mẫu số chung của hành tinh của chúng ta - Sức mạnh của trường trong hành tinh của chúng ta khi các axit amin gắn lại với nhau.

3400. Có lẽ chúng ta có thể đưa micro cho người khác để họ có thể sửa chúng tôi - Eliya - bạn là người trong ngành y ...

3530 Eliya: - Những gì bạn nói về axit amin - mọi người không hiểu bạn nói cái gì - Bạn phải nói là cơ thể của chúng ta được tạo từ các trạng thái khác nhau của các loại khí thành GANS, được trộn với nhau và cuối cùng chúng tạo ra các loại vật chất khác nhau - Chúng ta cuối cùng có các loại mô khác nhau và khi trạng thái GANS khác nhau của các chất khí trộn lại, chúng đại diện cho mật độ khác nhau - Vì máu bạch huyết và các cơ quan khác nhau là vật chất trong mật độ khác nhau.

Armen: - Tất cả mọi người đúng theo cách riêng của họ. Eliya: - Vâng tôi đang lắng nghe

Marek: - Chúng ta phải làm cho hội thảo tìm kiếm kiến thức năng động hơn và chúng tôi muốn học hỏi từ bạn - Chúng ta đang ở thời điểm mà tôi phải định dạng lại kiến thức sinh học và vật lý của tôi - Cần tái định dạng lại - Chúng ta phải xây dựng một ngành khoa học mới cùng với nhau - Phần quan trọng nhất đối với tôi là để xóa tất cả các kiến thức trước đây và để hiểu những kiến thức mới.

Armen: - Nó đau đớn một chút nhưng rất khác.

Eliya: - Vậy giải thích như thế nào về trạng thái GANS trong cơ thể con người ?

Armen: - Nó chủ yếu là các trường - Các loại muối là những người định cư - Mỗi loại muối lắng xuống vật chất nhất định - Nếu bạn tạo ra trường đó, đó là vật chất mà bạn sẽ có được.

Eliya: - Phải, đúng rồi, nhưng làm thế nào để làm điều này?

M: - Thực sự vật chất là khi các trường magrav nới ra một ít sức mạnh của chúng - Sau đó chúng ta quan sát chúng như vật chất - Vì vậy - trong thí nghiệm đang chạy hiện tại, chúng tôi đang cho nước muối trong các hộp nhựa để tái tạo điều kiện muối, và điều này tạo ra GANS - Đây là điều mà khoa học chưa biết đến vào lúc này -

Armen: - Hàng triệu khối cầu ở quy mô rất, rất nhỏ -

M: - Sức ép của nhiệt độ không ảnh hưởng đến GANS bởi vì chúng phụ thuộc vào các trường magrav nội tại, vì vậy chúng hành xử giống như các chất siêu dẫn - Tất cả các phản ứng trao đổi chất diễn ra trong trạng thái này - Đối với tôi, đây là quá mạnh,

Eliya: Phải, nhưng nó hoạt động như thế nào?

M: - Có vẻ như việc xây dựng theo cách hóa học không xảy ra - Nó là do các trường magrav

Eliya: - Nhưng làm thế nào nó xảy ra để mà bạn nhận được một số chất rắn và một số chất lỏng trong GANS ?

M: - Đó là từ phôi thai

Eliya: - Vì vậy bây giờ bạn đang nói về nội bì, ngoại bì và các quy tắc kết hợp để làm là gì ?

Armen: - 1 phút - Chúng tôi có thể trả lời câu hỏi này

M: - Vào lúc này, chúng tôi không biết muối nào tạo ra da, muối nào tạo ra cơ bắp, muối nào tạo xương .v.v. - Đó là lý do tại sao chúng ta cần những người y khoa để giúp đỡ với các thí nghiệm - Bạn có thể lặp lại câu hỏi cho ông Keshe không ?

Ông Keshe: Hận hạnh được thấy bạn trở lại, Eliya -

Eliya: – Làm thế nào thiên nhiên hiểu được cách pha trộn trạng thái GANS để tạo ra các mô khác nhau?

Ông Keshe: - Điều này đã trên hàng triệu, hàng tỉ năm - Tất cả điều này đều được nhúng vào trong DNA và RNA. DNA mang thông tin cấu trúc và RNA - Bạn có thể gọi nó là gì nhỉ ? kiến thức - hay linh hồn - hoặc thông tin - giống như một ngân hàng bộ nhớ. Trong sự kết hợp của cả hai, bạn sản xuất đúng loại muối ở đúng nơi để sản xuất da hoặc các mô khác nhau hoặc bất kỳ vật liệu nào khác mà cơ thể cần. Thông thường, nó là sự kết hợp của các loại muối - ví dụ như cơ tim - không quá cứng, không quá mềm nhưng linh hoạt - Tuỳ theo sức mạnh của nhu cầu cơ thể là gì. Trong một mô nhất định, trong sự kết hợp của tuyến cận giáp, tuyến giáp, bạch huyết .v.v. combo hợp lý. Nếu các loại muối sử dụng để tạo ra mô đó. Nhưng phần thông tin này đến từ RNA - cấu trúc vật lý trong DNA - Chúng thì song song trong cùng một loại xoắn ốc - OK? Trong thời gian tới, tôi sẽ dạy điều này nhưng những anh chàng này thì chỉ có thể hiểu biết tới mức đó thôi - Đừng ép họ phải đi quá xa !!
Chúng tôi đang bị rất nhiều vụ tấn công - Bạn đã thấy trong tuần này, họ đã có thể tải NĂNG LƯỢNG MIỄN PHÍ – SẼ KHÔNG CÁM ƠN với khuôn mặt của tôi và một cây thánh giá trên đó! Chúng tôi phải cẩn thận - chúng tôi đang bàn giao công nghệ cho những NTKKT - Họ đang cố gắng để đưa tôi vào nhà tù ở Bỉ, cố gắng để tạo dựng một trường hợp và nhốt tôi - Nếu điều đó xảy ra, tất cả đều dựa vào những NTKKT, chúng ta có ý thức về những nhóm người ám sát, cố gắng để có được chúng tôi - Chúng tôi có các báo cáo này từ dịch vụ an ninh của các quốc gia. Bây giờ Đài Loan đã phát hành thẻ USB tới các nhà khoa học của dân tộc họ - Bạn có thể có quyền truy cập đầy đủ các bằng sáng chế y tế, ví dụ như bằng sáng chế số 5 - Nếu bất cứ điều gì xảy ra với những trường hợp này, bạn có thể đi đến Đài Loan - Toàn bộ gói dữ liệu đã được công khai cho dân chúng thế giới - Xây dựng tàu vũ trụ, khía cạnh y tế, sản xuất năng lượng, sản xuất vật chất .v.v. - Những NTKKT đã thấy được là sản xuất protein trong một chai coca cola thì dễ dàng như thế nào - Chương trình tàu không gian sẽ tiếp tục - Họ sẽ cố gắng để ngăn cản chúng ta - Nhưng thời cũ đã qua rồi - Tất cả đều được công bố - xuất bản trên toàn cầu. Chúng tôi biết có một đội sát thủ 6 người chỉ cách xa có 2 giờ đi xe - Nó tùy vào tất cả các bạn tiếp tục thực hiện công việc - Bạn không thể ngăn chặn một nhà tiên tri của Thiên Chúa - Công việc này sẽ tiếp tục - Mọi người cứ hỏi tôi - Ông có phải là một Đấng Chúa Cứu Thế ? Một Đấng Chúa Cứu Thế là cái gì cơ chứ ? Sự thay đổi đến khi các bạn thay đổi toàn bộ - Và các thay đổi đã đến - Sự thay đổi ở mức năng lượng, không phải là ở cấp độ vật chất - Các ngài, các chính phủ đã giết rất nhiều nhà tiên tri của Thiên Chúa trong quá khứ nhưng các ngài sẽ không thành công đâu - Thông tin đã công bố rồi -

Liên kết tải thẻ USB từ tổ chức Keshe: USB STICK

Vì vậy, thông điệp của tôi tới các nhà lãnh đạo thế giới là rất rõ ràng - Các ngài đã phối hợp thành một nhóm để bịt miệng tổ chức Keshe - Các ngài đã thấy chuyện gì đã xảy ra với những người Do Thái vì những gì họ đã làm với Chúa Kitô - Các ngài đã chọn một cái gì đó mà các ngài không hiểu - rất rõ ràng - Đừng chạm vào những gì bạn không hiểu - Đừng chạm vào nhà tiên tri của Thiên Chúa - Chúng tôi biết tất cả mọi thứ và chúng tôi không cần phải có mặt ở đó để hiểu - tất cả những lệnh bắt .v.v. - Các ngài đã thấy những gì đã xảy ra với Christ và bây giờ ông cai trị thế giới - Thời gian của chúng ta không có chiều hướng - Tôi không gọi mình là Đấng Cứu Thế nhưng thông điệp mà tôi mang tới cuối cùng sẽ lâu dài hơn nhiều so với các vị vua, những người tạm thời tồn tại trên mảnh bụi nhỏ của vũ trụ này - Tổng thống Obama và các quốc gia Châu Âu, Canada - Hãy dừng ngay các chương trình ám sát, cơ thể sẽ ra đi, nhưng linh hồn sẽ ở đây và bạn phải sống với nó - Cảm ơn nhiều - Chúng ta quay trở lại chương trình không gian

Tầng trệt - Đây là một phòng ở, đường kính 40m với các chỗ ngồi và phòng điều khiển. Trong một vòng tròn, chúng không có mặt trước hay mặt sau - Vì vậy nếu bạn đang muốn đi theo một hướng khác, bạn chỉ cần thay đổi lực trường tại một trong những lò phản ứng - Sức chứa chỗ ngồi không giống như một chiếc máy bay, phải quay mặt về một hướng. Đó là lý do tại sao bạn có thể mang theo một số lượng rất nhiều người.
Tầng trệt
Việc ăn uống rất đơn giản, bạn hấp thụ phần lớn năng lượng từ môi trường của phi thuyền, vì vậy bạn không cần phải sản xuất nhiều lương thực để duy trì cho cơ thể - Các lò phản ứng tạo ra năng lượng mà cơ thể bạn hấp thụ - Những gì chúng ta ăn 20% - 80% có thể được hấp thụ bởi bộ não và da một cách trực tiếp - Não và hộp sọ là một hệ thống lọc thông qua chất lỏng của bộ não - Trong những phi thuyền, bạn cho các hành khách của bạn ăn theo cùng một cách - Bạn hiểu không?

Eliya: – Hiểu, thưa ông. Tôi đang lắng nghe –

Ông Keshe: OK - Bạn biết làm thế nào các phi hành gia đầu tiên hoặc nhà du hành vũ trụ giải thích rằng họ nhìn thấy các tia sáng trong mắt của họ - Đó là các bức xạ thông qua bộ não giải phóng những tia photon trong mắt - Một vài tấm chắn đã được lắp đặt nhưng một số bức xạ rất mạnh. Khi bạn vượt qua bức tường (vô hình) của phòng thí nghiệm không gian - các photon trong chất lỏng của mắt - Như vậy trong cùng một cách mà năng lượng não được hấp thụ thông qua hộp sọ, được giảm bớt bằng muối và hấp thụ trong não và cơ thể - Như vậy trong tàu vũ trụ của tương lai, bạn không cần có một khối lượng lớn thực phẩm - Bạn có thể cho hành khách của bạn ăn thông qua môi trường - Bạn không cần phải mang theo thực phẩm đông lạnh đóng gói hoặc khử nước - Dễ nhất là GANS cho CO2. Sau đó bạn có thể chuyển đổi thành hương vị bạn muốn với N và O - Vì vậy hầu hết thực phẩm có thể đến thông qua hơi thở ra của các hành khách. Sau đó bạn có thể định hình hoặc đổi màu nó theo cách bạn thích!! Tại thời điểm này, trong ngành công nghiệp thực phẩm, tất cả các màu sắc đều đồng chất - Ví dụ như nước sốt cà chua - màu sắc và sự nhất quán là như nhau trong những năm qua - 95% của các màu sắc cho thực phẩm là từ than, thông qua các-bon - Vì vậy chúng ta có thể sử dụng CO2 - bạn muốn gì? Bò bít tết, chuối, rau? Đây là tất cả các biến thể của GANS CO2.

Nếu bạn còn nhớ trong các cuộc thảo luận trước đây, tôi giải thích, ngay khi bạn chạm vào GANS, bạn nếm nó - Tạo sao ? Bởi vì năng lượng ở trong các trường magrav - Như vậy trong không gian, bạn chỉ cần sản xuất 2 hoặc 3 nguyên liệu dự trữ - Cơ thể sẽ chuyển đổi những gì cần thiết cho chính nó - Vì vậy bạn có thể tạo GANS, sau đó khi bạn ăn nó, cơ thể sẽ chuyển đổi nó trở thành năng lượng cho những gì bạn cần - Trong các video, chúng tôi cho thấy rằng bạn có thể đặt a-xít, bạn có thể đặt xút vảy, nhưng bạn không thể phá hủy GANS - Đây là lý do tại sao khi chúng ta hỏa táng thân thể, chúng ta thu được với một loại muối - GANS được chuyển đổi trở thành khí - Đây là sự bảo tồn của trường magrav - GANS chuyển đổi thành khí và khí chuyển thành GANS - Các trường magrav được bảo toàn - Đây là bí mật của sự sáng tạo - Đến nay, bạn sử dụng nhiệt độ và áp suất để đi từ khí, tới lỏng, tới rắn - Bây giờ, sự chuyển đổi mới đang lấy hoặc thêm vào trường từ tính-hấp dẫn (magrav) của vật chất - Nếu bạn mang đến một điều kiện plasma, bạn có thể đặt nhiều như bạn muốn một plasma của plutonium hoặc bạn có thể đặt một plasma của một neutron - Và bạn sẽ có được plutonium hoặc bạn nhận được một neutron - Nó chỉ là kích thước của thực thể - số lượng bên trong nó - Như tôi luôn luôn nói - đó là số lượng trong thực thể - proton, electron, neutron - Trong một plasma, bạn nhận được một plasma lớn từ khối lượng lớn hơn - Vì vậy với vàng, bạn có một số lượng lớn các hạt proton và nơtron, và với Hy-đrô, chỉ một số nhỏ - Vì vậy nếu bạn hiểu được kích thước của gói - bạn sẽ có được những gì bạn cần - giống như làm một cây kem - để làm ra vàng thì không có vấn đề gì cả, làm plutonium, không thành vấn đề -

0116 Nó thì được ghi trong Kinh Thánh - Nó nói rằng 'sự trưởng thành của con người sẽ đến khi anh hiểu được sự biến đổi của vật chất' - Và bây giờ thời gian đã đến! (Đây là câu cuối cùng của Kitab i Aqdas của Bahá'u'lláh)

Vì vậy, hiện nay nhân loại đã đạt đến sự trưởng thành tới mức mà anh ta có thể tái gia nhập cộng đồng rộng lớn hơn và không bị mắc kẹt ở lại ngôi làng Trái Đất - Nếu bạn muốn ở lại ngôi làng như động vật, giết nhau vì một miếng gỗ, hoặc một mảnh đất, hay một miếng vàng - Cứ tiếp tục đi! Chúng tôi đã mở ra các kiến thức của Thiên Chúa và vũ trụ cho tất cả, và nó quá đơn giản - Con người đã đạt đến giai đoạn trưởng thành - Nhưng cũng giống như mọi gia đình, nếu bạn có một đứa trẻ ở lớp 1, bạn không thể dạy hóa học hay triết học cho một đứa trẻ một tuổi - Nhưng có đủ sự trưởng thành thông qua internet để làm chuyến tham quan đầu tiên ra khỏi Trái đất, để tái gia nhập cộng đồng lớn hơn - Điều này là trách nhiệm mà tôi đảm nhận như là một nhà tiên tri của Đức Chúa Trời, và tôi nghĩ rằng tôi đã thành công - Tôi sẽ quyết định khi nào tôi ra đi và không phải là loài người quyết định - rất rõ ràng - Công việc của chúng tôi là để đảm bảo điều này được thực hiện một cách trôi chảy - Tất cả các vị vua sẽ cầu xin cho cái ngai vàng của họ - Các tổng thống sẽ cầu xin có một cái lỗ để trốn vào trong - Nhưng kiến thức và các quy tắc của chúng tôi sẽ là mãi mãi bởi vì đây là cách vũ trụ hoạt động.
Mô phỏng phi thuyền bay lên mặt trăng
Nếu bạn nhìn vào cấu trúc vật chất của phi thuyền, cấu trúc có thể là bất cứ thứ gì bạn thích - nhôm, sợi thủy tinh, thép, gỗ. Bởi vì bạn sử dụng cái gì thì không quan trọng - Các lò phản ứng tạo ra trường hấp dẫn từ tính nên vật chất sẽ không bao giờ tiếp xúc với môi trường - Trường hấp dẫn sẽ là 1G trên tầng hành khách - Sau đó bạn thay đổi trường magrav trên -2 đi đến đích - Bạn không đốt nhiên liệu - Bạn tạo trường magrav của điểm đến - Nó là trung tâm của mặt trời, thiên hà khác, một hành tinh khác, bạn được thu hút tới điểm đó - Bạn có thể nghe tôi nói không? - (Nhiều lời xác nhận)

Vì vậy, trong thực tế, ngày hôm qua, tôi đã trình bày cho những NTKKT sự khác biệt giữa nam châm đặc và nam châm hình vòng tròn - Nếu bạn muốn hiểu cách hoạt động của plasma, mua các nam châm hình vòng tròn kích thước khác nhau - Và dính chúng lại với nhau, giống như bạn có một quả cầu hoặc hình elip với plasma bên trong. John luôn mang theo những nam châm này - Ngày hôm qua, chúng tôi đặt một trong những nam châm hình cầu bên trong một quả cầu trong suốt - Và tôi đã cho thấy sự khác biệt giữa một nam châm đặc và một nam châm hình vòng tròn - Bên trong một nam châm hình cầu giống như plasma - Cơ bản là bên trong, và hướng tới cái vòng là trạng thái chuyển tiếp, và vòng tròn là vật chất - Bạn có thể làm điều tương tự bên trong các lò phản ứng của bạn - Vì vậy bạn nén plasma về phía lò phản ứng số 2 ở tầng 2 để sản xuất vật chất - Về lâu dài, bạn có thể làm điều tương tự - Vì vậy bạn có thể sử dụng các nam châm vòng tròn để kiểm soát các protein trong cơ thể - Đó là cách chúng ta đã cho phép mọi người đi lại .v.v. - Điều tương tự áp dụng cho những người đi đến những con suối nước nhất định để chữa cho các bệnh trên cơ thể nào đó - một cho mắt, một cho bệnh thấp khớp .v.v. - Nước từ đâu ra ? - Nước đi qua nơi linh thiêng bên trong và tương tác với các vật chất khác nhau - Vì cơ thể của con người được làm từ C, H, O và các khoáng chất khác, vì vậy nước phù hợp với trường plasma của cơ thể khỏe mạnh - Và cơ thể được khỏe mạnh - Chúng ta hiểu được yếu tố cơ bản của sự sáng tạo. Nó không chỉ là mấy cục nam châm - Và một lần nữa, nó cũng giống như những gì tôi đã nói - Mục tiêu điểm đến là trong trường magrav - Cho dù đó là Sao Hỏa, Sao Mộc, hoặc tế bào ung thư của bạn, hoặc thực phẩm trong dạ dày của bạn - Như chúng tôi đã trình bày trong hội thảo Fukushima, nó không phải là phép thuật - Vì vậy chúng ta có thể sử dụng các trường khác nhau từ các lò phản ứng để làm tan biến một khối u ung thư - Nên các lò phản ứng trong phi thuyền không gian của bạn cũng có thể được sử dụng như là hệ thống y tế của bạn - Bây giờ bạn hiểu trong phi thuyền này, mà chúng ta sắp đặt để sản xuất tất cả mọi thứ. Điều chúng ta cần là sự giúp đỡ của con người - Các sát thủ là những người muốn buộc chúng ta vào hành tinh của anh ta -

Tôi đã cảnh báo các chính phủ - nếu chúng tôi kêu gọi giúp đỡ, sẽ không có quốc gia nào bị bỏ lại !!!! Chúng ta không đơn độc ở đây, và nếu bạn không hiểu điều này từ bây giờ, bạn sẽ hiểu bây giờ - Đi cùng với chúng tôi và bạn sẽ trở nên phong phú hơn về trí tuệ và đạo đức - Tất cả các lò phản ứng này tạo ra hàng triệu cơ hội nghiên cứu mới - Bạn muốn đưa vào những kho dự trữ của bạn bao nhiêu vàng ? Chặn chúng tôi và chúng tôi xóa bạn đi! Không phải là tôi, nhưng bạn sẽ làm điều đó với chính mình - Tất cả các bạn sẽ bị ung thư và các bệnh tật - Khi đi đến giai đoạn trút hơi thở cuối cùng, người ta nói 'Thiên Chúa cứu tôi! - Xin hãy giải thoát khỏi cơn đau!' - Thế đấy, Thiên Chúa là đây và cho bạn câu trả lời và thuốc men - Trong một lò phản ứng, bạn có thức ăn, thuốc men, năng lượng, chuyển động - Chính xác như lò phản ứng mà được gọi là Trái Đất - Bây giờ chúng ta học được những quy luật của vũ trụ.

0130 Tầng 2 và 3 là nơi ăn nghỉ - kích thước của các phi thuyền phụ thuộc vào sức mạnh của các lò phản ứng và vật liệu gì bạn tải bên trong chúng - Bạn không cần phải có vật liệu cho nhiên liệu bởi vì bạn có thể sử dụng hydro - Tôi đang giảng dạy về quá trình cho những NTKKT để họ có thể nhận thức được plasma của lò phản ứng, plasma của cơ thể .v.v. Và mỗi ngày, trong phòng thí nghiệm, chúng tôi làm tất cả mọi thứ cùng một lúc - Chúng tôi làm việc trên các bộ phận khác nhau, với các phần khác nhau, các lò phản ứng khác nhau, có phiên bản riêng và hương vị của các lò phản ứng. Nhưng một khi họ hoàn thành, họ đặt 4 lò phản ứng với nhau để tạo ra tất cả mọi thứ cần thiết cho phi thuyền. Vì vậy, ví dụ, một là toàn thép, một là gốm - Vật liệu trái đất sẽ rất tốt cho sản xuất thực phẩm hoặc vật liệu mà con người thích ăn - Nó sẽ có mùi vị như được làm ở nhà và thực phẩm từ hành tinh này - Sau đó chúng ta có một lò phản ứng được làm bởi người Iran tại Tehran, làm bằng nhựa, và chúng tôi có một công dân ở Hoa Kỳ và một ở Cộng Hòa Séc làm việc với nó để tạo ra sự nâng lên - Sau đó chúng tôi có một lò phản ứng khác bằng đồng từ Iran và một cái bằng nhựa từ Antwerp và một nửa của nó được xây dựng ở phía đông của Bỉ - Đây là một lò phản ứng kết hợp - Chúng tôi đặt 4 lò phản ứng với nhau - Và cùng nhau, chúng có thể bay, chúng có thể di chuyển - Điều này là để chứng minh
(cụm từ bị đứt quãng, tái sản xuất thực phẩm - plasma thì độc lập với vật chất của thùng chứa) - Những NTKKT đã được dạy ngày hôm qua, tạo ra vàng đơn giản như thế nào - Hoặc để biến khí thành protein - Và ngày mai, nó sẽ biến mất bởi vì các protein hòa tan trở lại vào chất lỏng khi bạn thay đổi điều kiện -
Tầng 2
Tầng 3
Tương tự với lò phản ứng y tế của chúng tôi tương tác với RNA và ảnh hưởng tâm lý - Theo cách này, não bên trong là RNA và não bên ngoài là DNA, do đó, bạn kết nối hai cái cùng nhau, bạn có thể tạo ra cơ thể của con người với nguyên thể của cuộc đời anh ta, bất cứ nơi nào trong vũ trụ - Trong thời gian tới, bạn sẽ học được rằng bạn không cần phải mang theo cơ thể nếu bạn tạo ra nguyên thể của bộ não bên trong - Điều này vượt quá sự hiểu biết của bạn ngay bây giờ nhưng những người làm việc với công nghệ này và đưa nó vào không gian và gặp dân làng của vũ trụ, họ sẽ hiểu nó đơn giản như thế nào.

0136 - Tôi quay trở lại với các chính phủ, .v.v. - Hãy dừng ngay quá trình ám sát này và đừng cố gắng để bịt miệng tổ chức Keshe - Bạn không thể ngăn chặn kiến thức, nó đã được phát hành và nằm trong tay của con người - Tôi đã gửi lời mời đến Boeing và NASA, cùng tham gia với chúng tôi để học hỏi và phát triển, cả cơ quan không gian của Iran - Tham gia với chúng tôi như cách mà bạn đã làm ở Tehran, tương tự với cơ quan không gian Trung Quốc - Sự kiểm soát không thể nằm trong tay của một giáo phái - Con mèo đã ra khỏi cái túi xách. Tôi cầu mong người Đài Loan - Xin phát hành 5 bằng sáng chế lên internet - Không chờ đợi đến thời gian hẹn gặp mặt chúng tôi - Chúng tôi biết chúng tôi là ai - Xin vui lòng công bố đầy đủ thẻ USB ra công chúng - Bạn có toàn quyền của tôi - Có bất kỳ câu hỏi nào không ??

Sự im lặng làm kinh ngạc - xin chào? Vài lời lẩm bẩm, im lặng.

0139 Geert từ Nederlands: Tôi đang bận rộn với lớp nano và tôi muốn biết là tôi làm sai điều gì không -

Ông Keshe: Tôi đã không nhìn thấy nó - Tôi sẽ xem nó -

Geert: OK - Tôi có một câu hỏi khác - về số lượng của Hy-đrô hoặc các chất khí trong lò phản ứng - Ông nói về áp suất ban đầu 1 ba-rơ, hoặc ống nhựa 1 cm thì lượng khí quá lớn - Tôi bị một chút nhầm lẫn - Tôi đã thử những thứ khác để giảm bớt số lượng nhưng tôi không rõ lắm.
Các van bơm khí vào lò phản ứng
Ông Keshe: Cách tôi thường thực hiện quá trình này - Một khi bạn bọc lò phản ứng của bạn và đóng kín nó với một chân không mạnh, bạn để nó như vậy trong một hoặc hai ngày - Điều này sẽ cho phép bất kỳ vật chất nào trên bề mặt mở ra và được giải phóng, sau đó bạn bơm vào lò phản ứng của bạn với khí Hy-đrô - Hãy nói - Nó phụ thuộc vào kích thước của lò phản ứng - Nếu bạn sử dụng ống 6mm - Đặt một cái van trên hai đầu 10cm, bơm vào đầu 10cm đó với 1 ba-rơ khí Hy-đrô - Sau đó hút chân không hệ thống hoàn toàn và sau đó thả 10cm khí Hy-đrô vào lò phản ứng - Đừng xoay nó, không làm bất cứ điều gì cả, cứ để nó như vậy trong một ngày hoặc hơn, để mà Hy-đrô đi vào và lấp đầy bất kỳ khoảng trống nào hoặc hoàn thành bất kỳ phản ứng hóa học nào, sau đó bạn rút khí trong buồng của bạn một lần nữa - Lặp lại quá trình này 2 hoặc 3 lần để phần lớn các phân tử trong buồng sẽ là khí Hy-đrô - Đừng quên - Không bao giờ chạm bằng tay trần - Nếu bạn để lại dấu vân tay, đây là chất béo và dựa trên chất đạm a-xít - Bạn không muốn thứ này bên trong đâu - Sau đó khi bạn làm điều này 2-3 lần - Tối thiểu tôi sử dụng là 5 cm - Bơm đầy cái này với 1 ba-rơ khí Hy-đrô, sau đó bạn kết nối với cái ống mấy cm mà đã được hút chân không và kết nối đầu kia của nó với lò phản ứng (.v.v. rất nhiều thông tin kỹ thuật)
Van bơm khí vào lò phản ứng
Mặt trong được phủ lớp nano
0144 - Làm thế nào để tạo ra chân không trong các ống và các lò phản ứng, số van sử dụng, làm thế nào để mở chúng lên theo trình tự - Sau đó khi bạn chạy lò phản ứng, bất kỳ vật liệu nặng tiềm năng nào cũng sẽ được hấp thụ vào các lớp nano - Khí hy-đrô sau đó mở ra rất chậm tới đầy dung tích của vật liệu nano và khi nó mở ra, các electron được hấp thu vào các khoảng trống này. Do đó, bạn sẽ còn lại plasma - Lần đầu tiên, bạn bơm khí vào trong, bạn sẽ thấy một sự thay đổi trong từ trường của plasma - Có nghĩa là plasma đang được đẩy vào các lớp nano, và cho thấy bạn có tạo ra plasma hay không. Bạn phải chắc chắn - Điều quan trọng cần phải hiểu - nếu bạn muốn có một lò phản ứng ổn định - cho một quá trình hoạt động trơn tru, không bao giờ bơm khí vào trung tâm của lò phản ứng. Bởi vì theo các định luật của trọng lực ly tâm từ tính và chân không, khi bạn giải phóng khí Hy-đrô, nó phải đi đến ranh giới ngoài và nó đi qua plasma mà bạn đã tạo ra và làm sụp đổ nó hay làm nhiễu loạn nó - Việc bơm đầy khí phải đi từ bề mặt bên ngoài, từ ranh giới ngoài - Do đó, nó kết hợp từ bên ngoài vào trung tâm plasma, như vậy trong một cách, bạn ép plasma ban đầu của bạn vào trong hơn nữa - tăng áp lực lên plasma trung tâm - Sau đó bạn sẽ có được một lớp nano trên đỉnh của mỗi cái khác nhau - Các lò phản ứng một lõi thì cho chuyển động tốt hơn - như mặt trời - Trên trái đất, chúng ta có một lõi trung tâm - Trong không gian, bạn không sử dụng các lò phản ứng đa lõi. Chúng ta chỉ sử dụng chúng phục vụ cho mục đích giảng dạy - Trong hệ thống magrav công nghệ không gian, chúng ta kiểm soát trường magrav của chúng ta bằng cách nén và ép plasma giữa các lò phản ứng khác nhau - Nếu bạn có một cột trung tâm, khí phải được giải phóng, nơi mà cột trung tâm đi vào quả cầu, không ở mũi - Nhưng chúng ta bảo toàn cột trung tâm phủ nano - không nằm ở đó để bơm khí vào trong mà là để có một điểm trung tâm, nên plasma có một điểm trung tâm và không lung lay ... Trong thực tế, bạn tạo ra nhiều lớp thông qua khí Hy-đrô của bạn, nhưng bạn có thể bơm cho nó với khí Ni-tơ và khí Argon theo cùng một cách - Điều này đem lại cho bạn tác dụng tương tự như muối - Lớp nano, hoặc lớp phủ của các loại khí là giới hạn vật chất mà bạn muốn sản xuất - Với khí Argon bạn có thể tạo ra bất cứ thứ gì nhỏ hơn Argon một cách rất dễ dàng .v.v.

0200 Nhiều câu hỏi từ John về các khía cạnh công nghệ nạp lò phản ứng với khí.

Ông Keshe: - Tôi dạy cho bạn một mẹo - Khi bạn xây dựng lò phản ứng của bạn, khi bạn đã hoàn thành lớp phủ, nếu bạn có một nam châm hình chiếc nhẫn mạnh hoặc bạn có thể gắn giữ 2 nam châm hình chiếc nhẫn mạnh - Đặt bên trong lò phản ứng của bạn, trên cột trung tâm và xoay nó trong vài phút - Nếu bạn mở được những cái lõi dễ dàng - Bạn tìm thấy tất cả các tạp chất kim loại sẽ được thu hút vào trung tâm hoặc chúng sẽ được đẩy ra bên ngoài các lớp nano - Điều này sẽ đem lại cho bạn một lớp rất sạch sẽ.
Lò phản ứng có lõi ở giữa là các nam châm vòng
John: - Tôi không có một cột trung tâm

Ông Keshe: - OK! Vậy, lấy 1 nam châm rắn - luôn là hình tròn - và một nam châm hình nhẫn - và dành 10 hoặc 15 phút theo nghĩa đen dán các vật chất lên phần đằng sau của vật liệu nano - Bạn phải sử dụng cực bắc của nam châm hình nhẫn (điểm thoát) và bạn phải sử dụng cực nam của nam châm rắn - Do đó, dòng trường đi từ nam châm vòng tròn tới nam châm rắn - Và bạn vẫy tay của bạn xung quanh lò phản ứng một cách chậm chạp - Điều này tạo ra một dòng, vì vậy một số các tạp chất trong lõi của bạn được dán vào lớp phủ nano bạn sản xuất - Theo cách bạn tạo ra một cơn gió từ tính - Bạn có thể nắm giữ 2 nam châm vòng tròn ở một bên cùng với nhau và 1 nam châm rắn ở phía bên kia, sau đó bạn di chuyển các nam châm vòng tròn ra xa nhau và trở lại với nhau một lần nữa. Theo cùng một cách, rất nhiều quá trình làm sạch vật chất trong lõi của bạn và sau đó bạn sẽ có được một điều kiện plasma suôn sẻ tốt đẹp - Bạn có thể sử dụng phương pháp tương tự để giải thoát khỏi bệnh ung thư trong cơ thể của con người - Vậy, bạn đặt ung thư trong ranh giới hoạt động mạnh mẽ của nó - Nó nhận được một plasma - Bạn có thể sử dụng nó với cơ thể con người - 2 nam châm vòng tròn trên cơ thể của con người - Nhưng bạn không có thể gây ra một loại bệnh mới, cùng một điều tương tự bạn làm trong các lò phản ứng của bạn -

Vince: - Các quảng cáo trên TV với nam châm cổ tay tròn - nó có thể có lợi ích gì không ?

Ông Keshe: - Vấn đề phụ thuộc vào cách nó được thực hiện - Những người sử dụng cộng hưởng từ - thật vô nghĩa - plasma không có một sự cộng hưởng - Vì vậy đó là lý do tại sao không có nhiều thành công - Điều này bị giới hạn ở mức độ vật chất khi làm việc với plasma - Một nam châm hình nhẫn mang toàn bộ hệ thống của sự chuyển đổi chính, vật chất - nên nó hoạt động.

Có một cách để tạo ra một chân không rất rẻ với các nam châm, mà không cần các máy bơm đắt tiền, sử dụng cùng phương pháp tương tự với các nam châm vòng tròn - Bằng cách này, bạn đẩy vật liệu vì vậy nó bị mắc kẹt trong các lỗ rỗng của các lớp nano - Bạn có thể tạo ra tương đương 10mb chân không với phương pháp này.

Geert: - Tôi đã nhìn thấy ông sử dụng các bình cà phê .v.v., và chúng tôi đang tìm kiếm các quả cầu, nếu ai đó muốn xây dựng một lò phản ứng đơn giản dùng trong y tế hoặc cho một cái gì đó, có thể làm một cái trong hình trụ không ?
Các loại lò phản ứng với nhiều kích thước khác nhau
Ông Keshe: - Bạn có thể làm trong bất kỳ hình dạng nào bạn muốn. Bạn đề cập đến Joe - ông có một đứa con gái ở Uni - Cô đã cuốn hút tôi với bệnh nhân hôn mê - Cô ấy có một tài năng - Cô chơi cây đàn hạc - Và cô muốn chơi cây đàn hạc từ thời thơ ấu. Cô chơi một cách tuyệt vời. Với Joe, tôi có một mối quan hệ gia đình - Trong gia đình cô, chưa bao giờ có được một người chơi đàn hạc - Từ nhỏ mong muốn chơi đàn hạc, trong một thế hệ. Cô đã thay đổi nét mặt của cô để xử lý một nhạc cụ lớn như vậy, ngón tay và cánh tay kéo dài, khuôn mặt phải thay đổi để hỗ trợ một công cụ nặng lớn như vậy - Với những suy nghĩ và nhu cầu phát triển của riêng mình. Cô đã phát triển cơ thể của mình để chơi cây đàn hạc - Sau đó tôi bắt đầu tìm kiếm những người chơi đàn hạc hiếm hoi khác - Và bạn nhận thấy những người bắt đầu từ tuổi trẻ, họ có rất nhiều nét mặt chung - Ý chí để tồn tại và đạt được sự hài lòng của bộ não tạo ra một sự tiến hóa trong cấu trúc - Hoạt động và sức mạnh của ý chí có sức mạnh hơn thể lực - Đó là trong 2008 - 2009, sau đó quá trình Đa Xơ Cứng (Multiple Sclerosis) và Xơ Cứng Teo Cơ Một Bên (Amyotrophic Lateral Sclerosis) cho chúng ta thấy ý chí của con người gây ra cái chết của cơ thể - Cùng một nguyên tắc áp dụng cho tất cả các bệnh, con người mong muốn được chết - Cơ thể vật lý đi vào quá trình ngừng hoạt động - Quy trình tương tự như tác động tích cực của người chơi cây đàn hạc - Trong bệnh Đa Xơ Cứng (Multiple Sclerosis), với mong muốn cái chết, bộ não tạo ra một điều kiện magrav gây ra một sự thay đổi trong cấu trúc carbon từ kim cương thành than chì và thông qua quá trình tương tự như thay đổi khí thành một loại GANS - Nên khi các dây thần kinh bị cô lập - Cấu trúc nano của dây thần kinh ở trong cấu trúc kim cương - chuyển thành chất dẫn các-bon, sự định hướng của các tinh thể phải thay đổi và năng lượng được giải phóng - Sự suy giảm năng lượng do mong muốn chết - Sau đó bạn hiểu cơn đau hoặc sự suy giảm trong trạng thái tâm lý của não gây ra bệnh Đa Xơ Cứng như thế nào - Chúng tôi đã không hoàn toàn thành công trong các thử nghiệm bệnh Đa Xơ Cứng - 95% chúng tôi thất bại nhưng 5% chúng tôi giành chiến thắng và sau đó chúng tôi học hỏi từ những thất bại - Giống như trong đời sống kinh doanh và trong các phòng thí nghiệm - Kim cương thay đổi thành than chì và sau đó bạn sẽ bị bệnh Đa Xơ Cứng - Do đó, bạn đi đến phần vật lý và đẩy các mức độ lên - hoặc bạn tác động lên tâm lý để tăng năng lượng và mong muốn được sống - Chúng tôi đang học hỏi nhiều hơn và nhiều hơn nữa -

Wiki đàn hạc cầm

Chúng tôi có thể hỗ trợ hóa trị cho bệnh ung thư - Đây là điều tương tự như những gì xảy ra trong lò phản ứng của bạn - đủ năng lượng cho các tế bào ung thư chết - Các hóa chất này giải phóng một lượng lớn năng lượng - như việc ăn uống hằng ngày - Năng lượng này phải được đưa ra thông qua bạch huyết đến các tế bào - Các tế bào mở rộng hình đạng do quá nhiều năng lượng và trở nên lớn hơn - Sau đó các tế bào này chặn dòng chảy trong các tế bào xương, và đây là cách nó hoạt động - Bạch huyết không thể đi qua cái lỗ và nó chặn cái lỗ lại - Vì thế hầu hết người ta chết do thiếu hệ thống miễn dịch - Do đó, với công nghệ plasma, chúng tôi có thể làm cho tế bào nhỏ hơn để nó đi qua xương và sau đó hóa chất hoạt động một cách tốt đẹp - Quá trình này đang được thử nghiệm tại Đức - Thường thì khi mọi thứ không làm việc, đó là vì chúng ta không hiểu được quá trình - Ví dụ như trong bệnh xơ cứng teo cơ một bên (ALS), các axit amin trong cấu trúc hơi khác nhau và bây giờ chúng ta hiểu được cấu trúc và chúng ta đưa vào dữ liệu để bất cứ ai cũng có thể tái tạo nó -

0238 Đây là cách công nghệ được đưa ra với công chúng - được đưa đến Nhật Bản cho tập đoàn Tepco sử dụng - Những người này đang cố gắng để ngăn chặn tổ chức Keshe - Bạn, các chàng trai, sẽ cần công nghệ này cho bạn và gia đình của bạn hơn bất cứ ai khác - Hãy ủng hộ chúng tôi - Chúng tôi hỗ trợ loài người - Chúng tôi biết sự việc trước khi bạn đưa lên mạng, vài tháng trước - Người từ bên trong các bạn nói với chúng tôi - Linh hồn của riêng bạn cung cấp thông tin trước khi bạn mở miệng của bạn - Trong không gian, một cách duy nhất bạn có thể biết, có người khác thông qua các trường magrav, có thể không có bất kỳ bằng chứng vật chất nào - Ngươi sẽ không ăn cắp, ngươi sẽ không giết hại - Chúng tôi nhận thức được những suy nghĩ của bạn - Chúng tôi ở bên trong bạn và ở giữa các bạn nên hãy dừng ngay quá trình ngu ngốc này và cộng tác để giúp đỡ người khác - Chúng tôi đã cho thấy cách sản xuất vàng dễ dàng như thế nào - Có bất kỳ câu hỏi nào không ?

James từ Trung Quốc có một giáo sư từ cơ quan hàng không vũ trụ Trung Quốc - Ông Keshe mở rộng bàn tay tình bạn với ông ấy và trường đại học của ông và đề nghị cộng tác và hợp tác - Xin phép giáo sư giữ liên lạc với ông Cho và gửi lời mời đến thăm hoặc tiếp nhận ông ở Ý với chính phủ và trường đại học của ông - Thông báo cho ông về Yukako - NTKKT đang đến Nhật Bản để giảng dạy "quá trình làm sạch" - Anh có rất nhiều sự tôn trọng với người Trung Quốc và coi họ như những người đầu tiên trong sự phát triển của chương trình tàu không gian -

0244 Ông Keshe nói James - anh ta sẽ liên lạc với nhóm ở Đài Loan

Câu hỏi: - Ông đã thử phủ các loại tinh thể với nano chưa? Ông Keshe: - Chưa, nhưng hy vọng rằng các thành viên trong nhóm được gọi là Archimedes, những người đang làm việc với đất sét - gốm sứ - điểm dừng chân kế tiếp với anh ta tôi nghĩ rằng sẽ là các tinh thể - Bạn có kinh nghiệm gì với các tinh thể không ?

NTKKT: - một chút thôi, nhưng tôi tạo ra các thiết bị orgone, các kim tự tháp, sản sinh ra năng lượng "chi" hay "prana" - làm thế nào điều này liên quan đến các trường năng lượng mà ông đang nói ?

Ông Keshe: Bất cứ kim tự tháp nào - Đặc biệt nếu bạn có được một cấu trúc kim cương liên tục - Các kim tự tháp có năng lượng để giải phóng hoặc hấp thụ - Nếu bạn hiểu cơ bản về KHÍ chuyển thành GANS. Nó phụ thuộc vào cách bạn làm tinh thể của bạn cho dù nó trở thành khí hoặc GANS - Điều này ảnh hưởng đến mạng tinh thể - Các kim tự tháp có một nửa nằm trên mặt đất - Bạn thấy phần vật lý nhưng trường magrav nằm dưới nó - Cùng một lúc, nó giải phóng hoặc hấp thụ năng lượng tùy thuộc vào nó được làm bằng cái gì - Bạn chỉ nhìn thấy một nửa của toàn bộ kim tự tháp - phần vật chất -

NTKKT: - Tôi đã chụp ảnh các kim tự tháp và thấy các màu sắc khác nhau và các chùm ánh sáng -
Ảnh chụ màu sắc của một kim tự tháp
Nhiều kim tự tháp tạo ra nhiều loại màu sắc khác nhau
Ông Keshe - Phải. Kim tự tháp giống như một tảng băng trôi - Bạn chỉ thấy một nửa của nó, nửa còn lại là ở dưới nước hoặc dưới lòng đất trong hình dạng "trường".

0250 Câu hỏi: một câu hỏi khác - làm thế nào để bạn tạo ra các trường magrav cho một địa điểm nhất định trong không gian?

Ông Keshe: - Đó là một dấu vân tay - Tôi sẽ dạy điều đó sau này - Đó là một hệ thống thông tin liên lạc không thời gian - Mỗi thiên hà có đường truyền không thời gian riêng của mình - Như ánh sáng đến từ ngôi sao - Bạn nhìn thấy nó và bạn có thể liên kết với nó và đo đạt trường của nó - Mỗi từ trường của mỗi ngôi sao giống như một dấu vân tay - không có hai cái giống nhau - Tại thời điểm này, chúng ta chỉ xét tới từ trường nhưng nếu bạn nhìn vào từ trường và trường hấp dẫn, sau đó bạn khóa nó lại - Đó là cách bạn tạo ra vật chất - Khi bạn sao chép các từ trường và trường hấp dẫn, nó là tức thời - Khi bạn đi du lịch, bạn đi với tốc độ của plasma - Bạn sẽ thấy bạn hoàn toàn được bảo vệ trong tốc độ đi du lịch của bạn.

NTKKT: - Tôi đã có một trải nghiệm cận tử và kể từ đó tôi có khả năng ngoại cảm - Tôi có thể làm tăng các trường năng lượng trong cơ thể của tôi nhưng tôi không thể kiểm soát nó hoặc làm bất cứ điều gì với nó -

Ông Keshe: Bạn có thể sử dụng thạch anh hoặc kim tự tháp hoặc nam châm - Tôi đã dạy điều này cho những NTKKT hôm qua - Cố gắng để họ ngồi và tương tác thiền định với một nam châm cho đến khi họ có thể di chuyển nó - Sau đó bạn hiểu rằng các lò phản ứng trong tương lai sẽ được kiểm soát như thế nào -

NTKKT: - Điều đó thật tuyệt!

Ông Keshe: Phải. Ngồi ở phía trước nó và chắc chắn rằng không một ai ở đó can thiệp vào, và nhìn xem trường magrav của bộ não của bạn, những suy nghĩ của bạn, trong sự tương tác với một tinh thể sẽ thay đổi như thế nào, và xem màu sắc mỗi lần - và cho chúng tôi biết - Điều này sẽ cho chúng ta thấy trong tương lai làm thế nào để truy cập quyền điều khiển

NTKKT: - Có. Tôi thường thấy nổi da gà như phản hồi khi tôi đang đồng bộ hóa

Ông Keshe: Phải. Vợ tôi từng bận rộn với những thứ này, và Dirk có các kim tự tháp vì vậy tôi đã thấy tận tay chúng có thể làm những gì - Nếu bạn có thể làm việc với các tinh thể, tôi muốn là sinh viên của bạn - Hỏi Rick về email cá nhân của tôi và gửi chúng cho tôi vào email cá nhân của tôi -

NTKKT: - OK, nghe thật là tốt!

0257 Ông Keshe: Thông điệp của tôi gửi tới các chính phủ một lần nữa - đừng cố gắng ám sát tôi! Chúng tôi biết những dự định của bạn là gì! Tôi đang nói về nước Mỹ, Canada, Châu Âu - Trong quá khứ, mỗi khi bạn cố gắng để ngăn chặn tôi, chúng tôi trở lại mạnh hơn 10 lần - Bây giờ thì thông tin đã được công khai - Các nhà khoa học Đài Loan có được sự chấp nhận để phát hành công khai cái này (thực sự điều này đã xảy ra) - Lý do chúng tôi trao USB này tới tất cả các quốc gia là để không có sự lạm dụng của một chính quyền tới một chính quyền khác - Bằng sáng chế số 5 - Hãy phát hành nó! Những quốc gia đang nắm giữ nó trong sự dè dặt nếu bất cứ điều gì xảy ra với tôi - Họ có thể phát hành nó trong thời gian tới - Tốt hơn nếu nó xuất phát từ các chính phủ - (Yêu cầu hỗ trợ từ các cơ quan hàng không vũ trụ và các chính phủ - Ông Benhoff từ Boeing, ông Nelson từ NASA) - Chúng tôi có thể sản xuất phi thuyền này trong vài tháng, sau đó tất cả chúng ta cùng chia sẻ những kiến thức - Hợp tác sẽ mang lại nhiều thành quả - Lockheed Martin và tất cả những người khác xây dựng thiết bị bay - Chúng ta có thể làm phi thuyền lớn hơn và tốt hơn - Thịnh vượng nhiều hơn nữa cho bạn - Công nghệ này không có gây đe dọa tới dược phẩm, hay ngành công nghiệp nào - Đây là tấm vé của chúng ta để đi tới các thiên hà, nhưng thời gian sống của bạn là rất ngắn! Có bất kỳ câu hỏi nào khác không ? (- im lặng)

0302 Ông Keshe: - Trong chai coca cola, chúng ta đặt một cái gì đó khác với KOH và xút vảy - Các điện cực trong chai vận hành như magrav, thu hút plasma. Sau đó, cái này phù hợp với các-bon ở cổ chai và chiết xuất plasma - Khi bạn tạo các lớp với khí Hy-đrô - Một lớp sẽ phù hợp với carbon ở cổ chai và kéo nó ra - Cấu trúc tinh thể của các-bon ở cổ chai phù hợp với trường magrav của một trong các lớp và nó được hấp thu - Giống như việc tạo ra các trường magrav của một điểm đích xa cách và bạn thu hút nó - Khi bạn có được một lớp đen thì đó là hàng ngàn và hàng ngàn các lớp và từ trường bên trên đỉnh của mỗi lớp khác nhau - Do đó, bạn tạo ra một đám carbon trên điện cực của bạn như trong báo cáo IMEC - Giải phóng Hy-đrô nguyên tử và bạn thấy cái ren cổ chai biến mất  -

0308 (không thể nghe thấy câu hỏi) Ông Keshe: Phải, phải, các thông tin phải được phát hành một cách chính xác - Nếu những NTKKT nói về một số điều này khi nó mới sấy có một nửa, nó có thể nguy hiểm - Giống như một câu nói xưa - (Trích dẫn câu tục ngữ Ấn Độ) - 'Một nửa bác sĩ là nguy hiểm cho tính mạng' - Anh ta biết một nửa của kiến thức - Đó là lý do tại sao chúng tôi giải thích đầy đủ khi chúng ta bắt đầu - Cám ơn.

0310 Ông Keshe: Chúng tôi đang kêu gọi các nhà khoa học của tất cả các quốc gia khác nhau - Điều này là dành cho tất cả mọi người, không chỉ cho ai đó có thể có một chiếc Rolls Royce đậu bên ngoài - Công nghệ được phát hành đầy đủ, tôi xin chân thành cảm ơn Chính phủ Đài Loan đã đi một bước cho chúng tôi - Vì vậy thời gian tiếp theo, khi chúng tôi nói chuyện, chúng ta nói về GANS của vật chất và các ứng dụng y tế - Chúng ta cần hỗ trợ tài chính để được độc lập với bất kỳ tổ chức nào để xây dựng phi thuyền này - Sau đó một bản sao sẽ được trao cho tất cả các quốc gia - Có 7 tỷ người trong chúng ta - Cùng với các công ty dược phẩm - Đến với chúng tôi và chúng tôi chỉ cho bạn cách để làm cho xạ trị và hóa trị liệu an toàn - Chúng tôi có công nghệ và các bác sĩ ở Đức đã theo dõi nó - Và chúng ta sẽ có mặt ở đây vào thứ Năm tới nếu tôi không bị bắt hoặc bị giết - Cám ơn!

Những NTKKT - Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn các bạn từ tất cả mọi nơi trên thế giới!

Dưới đây là bản dịch song ngữ:
DOC
PDF