Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Lớp Học Cá Nhân Hằng Tuần về Nông Nghiệp


Viện Keshe đang mở lời mời đến các nông dân có kinh nghiệm, các chuyên gia nông nghiệp, và các nhà nghiên cứu nộp đơn ghi danh vào lớp Nông Nghiệp, được Giảng Dạy Riêng Hằng Tuần. Nếu bạn là những người vừa kể trên và quan tâm đến ứng dụng của công nghệ Plasma trong nông nghiệp, thì mời bạn hãy nộp đơn.

Các nhà khoa học và các chuyên viên Nông nghiệp ở Viện Keshe, liên tục phát triển và áp dụng phương pháp
mới trong sản xuất thực phẩm và chất xớ, quản lý đất cho được màu mỡ, quản lý sức khỏe cho gia súc và cây trồng, và gia tăng năng suất nông nghiệp, bằng cách sử dụng kỹ thuật Plasma tiên tiến nhất, là kỹ thuật được giảng dạy tại Viện Tàu Không Gian Keshe (Keshe Foundation Spaceship Institude).

Lớp Hội thảo nầy sẽ giảng dạy cho bạn về công nghệ khoa học Plasma và các ứng dụng của nó trong lĩnh vực nông nghiệp, để gia tăng và cân bằng mức sản xuất lương thực trên toàn cầu, trong khi giảm thiểu được chi phí và vật liệu ngoại nhập.

Các chuyên viên nông nghiệp và các nhà khoa học ở Viện Keshe sẽ trình bày các ứng dụng của họ về công nghệ Plasma trong nông nghiệp cùng những kết quả có được từ các ứng dụng đó. Do đó tất cả các học viên tham gia trong lớp học cá nhân nầy sẽ được đào sâu hiểu biết. Những học viên được khuyến khích để trình bày những phương pháp canh tác của họ trong các buổi học. Buổi giảng dạy riêng nầy được phát sóng trực tiếp qua mạng, bằng tiếng Anh thông qua một kênh riêng an toàn mỗi Thứ Tư, lúc 10:00h-13:00h, giờ Trung Âu (CET).

Nếu cần thì bạn có thể mang theo một người thông dịch đến buổi học. Tất cả các người đệ đơn được yêu cầu phải cung cấp bằng chứng học vấn và trình độ chuyên môn của mình. Phải thông qua sự kiểm tra an ninh lý lịch. Và đòi hỏi phải ký tờ Hiệp ước Hòa bình Thế giới của viện Keshe, cái mà bạn có thể tìm thấy được tại địa chỉ web sau đây: (http://keshefoundation.org/worldpeacetreaty/WorldPeaceTreaty.pdf) Người dịch tham dự cũng phải thông qua sự kiểm tra an ninh lý lịch và ký tờ Hiệp ước Hòa bình Thế giới.

Để biết chi tiết về cách tham gia khóa học tư nhân về nông nghiệp, xin gửi email đến: agriculture@kfssi.org và nói rằng bạn muốn tham gia. Hãy kê khai về trình độ học vấn và kinh nghiệm nghề nông của mình, và lý do gì mà bạn quan tâm đến công nghệ Plasma. Họ sẽ liên hệ với bạn và hướng dẫn thêm chi tiết về thủ tục xin học.