Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Hội thảo tìm kiếm kiến thức số 3 - Phần 1

MrFixitRick: -  Hầu như đã sẵn sàng - chỉ là một vài phút nữa thôi

Ông Keshe: Chúng ta cần anh chàng đến từ Đài Loan - thử liên lạc anh ta trên skype - Được rồi - chúng ta có thể bắt đầu mà không có anh ta.

MrFixitRick: - OK. Đây là phần bắt đầu của Hội thảo những người tìm kiếm kiến thức lần thứ ba từ SSI và chúng tôi có trên đường dây với ông Keshe và một số những người tìm kiếm kiến thức của SSI - vậy hãy kết nối với họ và xem điều gì đang xảy ra tại SSI.

Marko nói - Chào buổi sáng - Hôm nay, chúng tôi hơi trễ một chút - Chúng tôi đang quan sát các thí nghiệm của chúng tôi - Bận rộn trong 2 tuần qua với thí nghiệm để thu thập CO2 trong trạng thái GANS, và chúng tôi đã thực hiện 2 hoặc 3 thí nghiệm với điều này - Một số trong số chúng, chúng tôi đã làm với những người tìm kiếm kiến thức và sáng nay ông Keshe cho chúng tôi thấy thí nghiệm của ông - Một số kết quả thú vị về việc thu thập CO2 và các vật liệu khác - Các vật liệu này cũng sẽ được sử dụng để thử nghiệm làm sạch Fukushima - Vào cuối tuần, người tìm kiếm kiến thức Yukako ở Nhật Bản sẽ lấy các vật liệu này đưa đến Nhật Bản để thử nghiệm. Một nghiên cứu khác trên toàn thế giới đang xác nhận rằng các vật liệu nano hấp thụ phóng xạ - Chúng tôi đang cố gắng để cho thấy vật liệu nano có thể được sản xuất dễ dàng như thế nào và không cần phải có thiết bị tinh vi - Chúng tôi đã thử và đăng tải các đoạn phim - Các liên kết tới các đoạn phim được đăng bởi Marek trên youtube - trang web SSI - Chúng ta sẽ thấy nó trong chat và nếu có thể, tôi muốn xem liệu chúng ta có thể xuất bản trong Live và ĐI TỚI phần họp chat, và tất cả các kênh truyền thông có sẵn - Vậy nên tuần này khá bận rộn - Đặc biệt là với việc xuất bản của tất cả dữ liệu trên USB - Thực sự các nhà khoa học Đài Loan, họ đã quyết định xuất bản nội dung của USB và dữ liệu này là bây giờ có sẵn cho tất cả mọi người trên toàn thế giới - Nhiều máy chủ khác nhau - Một số máy chủ này không thể lưu trữ một lượng lớn dữ liệu như vậy - Dù thế nào đi nữa chúng tôi cũng đang cố gắng đi theo trong nhiều năm qua để xử lý với Hiệp Ước Hòa Bình Thế Giới - Và chúng tôi đang cố gắng để truyền tải nét đặc biệt này tới dân chúng trên thế giới, và chúng tôi mời họ thực hiện một cam kết và ký văn bản này, và hành động theo nét đặc biệt của tài liệu này - Bây giờ tôi đưa micro qua người tìm kiếm kiến thức khác - Tôi có thể giới thiệu Ivan - Ông là một bác sĩ y khoa.

Xin chào, tôi là Yvan - Tôi chỉ muốn nói rằng tôi là một bác sĩ nha khoa - dù sao cũng là lĩnh vực y tế - Kể từ khi tôi vắng mặt trong vài tuần qua, tôi đã không được tham gia nhiều trong việc tạo ra các vật liệu nano - Nhưng tuần này, chúng tôi cũng đã bắt đầu xem xét các lò phản ứng plasma - Và tôi cũng đã suy nghĩ về điều này trong vài tuần qua khi trở lại Bỉ - Vì vậy những gì tôi hiểu rõ là chân không giúp đạt được sự hoạt hóa của plasma, cung cấp phạm vi cho những yếu tố trong các loại khí, các electron và proton - sau đó là các neutron - Với các lò phản ứng mới, các điều kiện được tạo ra để cho phép một plasma hình thành - nên môi trường thích hợp được tạo ra - So sánh điều này với kiến thức y học của tôi, cơ thể của chúng ta luôn luôn cố gắng để chữa lành bất kỳ vết thương nào - Không phải là bác sĩ chữa lành - đó là cơ thể tự chữa lành - Ví dụ, nếu chúng ta bị gãy xương, cơ thể chữa lành nó lại - Bác sĩ chỉ phải tạo ra môi trường thích hợp để cho phép chữa bệnh - Cơ thể sẽ làm công việc đó - Điều này cũng giống như sự mồi lửa của công nghệ mới cho plasma hay sự sống biểu lộ - Đó là những gì tôi đang suy nghĩ vào lúc bây giờ - Chuyển cái microphone đi.

Yukako: - Chào buổi sáng, Lick và tất cả những người tìm kiếm kiến thức, đây là Yukako từ Nhật Bản, tôi vừa trở về sáng nay - Tôi đã có sự khởi đầu vào tuần này với các nhà khoa học từ Kyoto, những người đang có rất nhiều quan tâm - và đưa ra một cơ hội thí nghiệm - Đây là lớp đất sét Oyster - Nước cho thấy vị trí ô nhiễm - Nhưng họ phải có một giải pháp cho vấn đề phóng xạ này - Thậm chí ở Kyoto, có một mức độ phóng xạ từ Fukushima. Hai hiệp hội sẽ hợp tác trong việc sử dụng vật liệu nano để làm sạch ô nhiễm - Tôi đang dùng 2 loại - một cái là CO2 và cái khác là nano bột đồng chiết xuất từ ống phủ nano - Ngoài ra có 2 loại bộ lọc - một cái là một tấm lưới với các dây nano và cái kia, chúng tôi đã pha trộn các vật liệu - Các loại dây khác nhau, kẽm và 2 loại đồng - Và cuối cùng, tôi đang dùng 5 vật liệu cho thí nghiệm vào ngày 28, tháng Ba và tôi sẽ dành 4 ngày tại Fukushima - để chia sẻ thí nghiệm này và ghi lại và đăng tải lên càng sớm càng tốt - những người Nhật Bản ủng hộ rất vui mừng - Tôi đang suy nghĩ tới việc làm một hội thảo nhỏ để trình bày quá trình vật liệu nano - Vì vậy tôi hy vọng hội thảo tiếp theo, tôi có các kết quả tích cực - Nhưng ngay cả khi không tích cực, chúng ta phải phát triển quá trình thử nghiệm - Một số người Nhật Bản ủng hộ đã trao niềm động viên rất lớn - nhưng họ có thể nghĩ về cây đũa thần - Tôi nghĩ rằng công nghệ Keshe chắc chắn là mang tính đổi mới nhưng chúng ta phải thử nghiệm và sử dụng kiến thức và trí tuệ của chúng ta để sử dụng vật liệu đó một cách đúng đắn - Không ngay lập tức đạt kết quả tốt nhất vào lúc đầu - Nhưng đây là một điểm khởi đầu tuyệt vời - Tôi đánh giá cao sự hỗ trợ và khuyến khích của bạn - Tôi đã tải một bức ảnh lên Facebook về những gì chúng tôi đang làm - Xin hãy kiểm tra và đưa ra những ý tưởng nếu bạn có - Cảm ơn!

Jorge từ Tây Ban Nha - Xin chào Rick và tất cả - Tôi muốn truyền đạt rằng tôi rất hào hứng vì những điều chúng ta làm trong tuần này là rất thú vị - Chúng ta đang chạm vào bí ẩn lớn của sự khởi đầu của sự sống trên trái đất - Khi các nhà khoa học - và tôi - sẽ được ông Keshe soi sáng hôm nay, người đang cho chúng ta thấy sự khởi đầu của sự sống - và thử nghiệm với các điều kiện đơn giản, không chỉ CO2, mà mọi thứ về sự khởi đầu của sự sống - hóa sinh, làm thế nào để sản xuất các phân tử đầu tiên, mà có thể nhân rộng và mang theo sự sống - Mặt khác tôi tự hào về công việc của tôi - Tôi có nhiều hơn 7000 lượt ghé thăm - Tôi thử và giữ liên lạc với thế giới Tây Ban Nha - chúng ta có thể nói chuyện sau về tất cả các chủ đề này -

Armen: - Xin chào - một điều về ...

Ông Keshe ngắt lời - anh phải giới thiệu bản thân mình!

Armen: - Ồ! Họ biết tôi rồi!

Ông Keshe: Tiếp tục đi

Armen: OK. Tôi Armen, tôi là một trong những người tìm kiếm kiến thức -

Ludmil: - Quá sớm đối với anh!

Armen: Haha, bạn nhận ra tôi rồi - Dù sao đi nữa - những gì tôi muốn bắt đầu, tôi biết tất cả các bạn đang làm các lò phản ứng này, điều đầu tiên bạn phải làm là - bạn phải cầu nguyện cho nó - Bởi vì, bạn biết đấy, mỗi sự sáng tạo cần có năng lượng để bắt đầu - Và tôi muốn bạn ngay cả khi bắt đầu lò phản ứng nhỏ hoặc bất kỳ thí nghiệm nhỏ - Xin cầu nguyện cho nó - Bạn sẽ hiểu tại sao và trao tình yêu cho sự sáng tạo của bạn - Nếu bạn bắt đầu một cái gì đó, bạn có trách nhiệm với nó - Đây là sự khởi đầu của một cái gì đó, chúng ta sẽ tạo ra và nó sẽ tốt đẹp, Cảm ơn nhiều.