Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Hội thảo tìm kiếm kiến thức số 3 - Phần 2

John: - Xin chào tất cả mọi người. Tôi là John - một trong những người tìm kiếm kiến thức - Tôi cho rằng tất cả các bạn đang chờ đợi rất nhiều và rất nhiều thứ mới, vì vậy tôi sẽ cố gắng giải thích một số chi tiết - Chúng tôi đã làm ra các tế bào, trong đó chúng tôi đã đang sử dụng chất liệu phủ nano và vật liệu được nhúng trong các tế bào muối - Trong thực tế, chúng tôi tạo ra các loại pin, một bên với đồng phủ nano và phía bên kia đồng thường - và đặt trong nước với nước biển mặn - Các tế bào khác nhau với các loại muối biển khác nhau, kết nối trong một chuỗi các tế bào, và các tế bào này không cung cấp nhiều điện áp - không phải là một điện áp cao - Chúng tôi có gần 45 - nên có hơn 50 tế bào kết nối - Chúng tôi có một điện áp khoảng 1,2 vôn - Có lẽ 1.6 vôn tại một thời điểm - và chúng tôi để tất cả chúng với một bộ đoản mạch - Một dòng điện nhỏ đi vào một mạch - không đủ để quay một cái quạt, nhưng đủ để kích hoạt một số loại phản ứng. Ngày hôm sau, khi tôi đến ông Keshe nói rằng tôi đã làm việc rất tốt - Chúng tôi bắt đầu nhìn thấy một chất huyền phù trắng đục trong mỗi tế bào, khi bắt đầu sản xuất Gans CO2 và xuất hiện trong mỗi tế bào, rất gần giống, nhưng nó phụ thuộc vào các dung dịch muối khác nhau ... (Gián đoạn trong Live Stream nhưng kết nối lại gần như ngay lập tức)

Rick: Oh nó trở lại - kỳ diệu trở lại!

John: Nó trở lại!

Vince: - Chúng ta chỉ cầu nguyện cho nó!

30:56 Ông Keshe: Bạn nên nhìn thấy chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm qua khi chúng tôi cầu nguyện cho nó! Những người tìm kiếm kiến thức đã làm một thiết bị CO2 - Thiết bị đầu tiên họ mong đợi những bóng đèn nhấp nháy và động cơ chạy - Vì vậy họ đã thất vọng - Thí nghiệm đầu tiên họ đã làm, khi họ kết nối những cái chai của thí nghiệm đầu tiên, họ hy vọng động cơ sẽ chạy nhưng nó đã không chạy. Nhưng có một lượng nhỏ năng lượng - Sau đó chúng tôi xây dựng cái thứ hai - Và nó rất tốt đẹp, tôi ước tôi đã quay phim nó - rất tốt đẹp - John đã kiểm soát nó với năng lượng của anh nhưng nó vẫn không hoạt động - Động cơ sẽ không quay - hahaha - Nhưng anh đã sản xuất rất nhiều CO2 - Vì vậy chúng tôi đã cầu nguyện rất nhiều và nó rất tốt đẹp - Giống như rất nhiều bạn, đang cầu nguyện cho Live Stream trở lại ngay bây giờ - Mọi người đã thiền định và nó vẫn sẽ không sáng lên ...

John: Bạn có một tiếng vang nhỏ trong thí nghiệm đầu tiên, cho thấy một số khía cạnh và những gì tôi đã mô tả trong phần 2 - và điều đó đã được chi tiết hơn - Tôi biết rằng có chuyện gì đó đang xảy ra - Và trên thực tế khi ông Keshe đến và nói John đã làm việc rất tốt. Chúng ta có thể thấy các ngăn đã trở nên trắng đục - Đây là sự bắt đầu xuất hiện của CO2 trong các ngăn - Vì vậy đó là những thử nghiệm của tôi và tôi đã cố gắng giải thích cảm xúc của tôi - Tôi không thể diễn tả bằng lời hoặc làm cho những người khác hiểu, nhưng nó là cái gì đó mà tôi thực hiện được và đó là cách tôi nhìn thấy nó - Nên sáng nay chúng tôi đã phải bắt đầu hội thảo và ông Keshe giới thiệu thí nghiệm của ông - Ông đã cho chúng tôi thấy một máy thở nhỏ đang chuyển sang thử nghiệm của ông - Vì vậy nó khác rồi - Dường như lớp phủ nano trong thí nghiệm của chúng tôi không hoàn hảo - Của ông ấy tốt hơn - Các ngăn là khác nhau - Chúng ta sẽ phải nghiên cứu thêm để thấy sự khác biệt - Chúng ta sẽ phải nghiên cứu nhiều hơn để hiểu - Vì vậy tôi đã thực hiện chuyến tham quan đến các khía cạnh trên các thí nghiệm của chúng tôi - Và tất cả chúng ta đã bắt đầu làm việc trên các lò phản ứng động - Một trong số chúng gần như đã sẵn sàng để bắt đầu nhưng sẽ chờ đợi cho đến thứ hai - Khi tôi trở về từ Bỉ, tôi đã mang một lò phản ứng khác mà tôi đang nghiên cứu - Ông Keshe rất vui khi nhìn thấy nó - Tôi không nói nhiều hơn vào thời điểm này - Marek tiếp theo. Tôi sẽ để lại cho anh ta tấm kim loại - Có ai trên đường dây không ??

Mọi người: Có chúng tôi ở đây, John!

Marek: Có người hỏi một câu hỏi trên chat - Lượng muối như thế nào ? - À - Bất kỳ lượng muối nào cũng sẽ tạo ra điều kiện khác nhau để thu nạp những thứ khác nhau - Và chúng tôi sử dụng 15 Lít nước , 1kg muối, nhưng chúng tôi đã làm các dung dịch khác nhau với các loại muối khác nhau - Muối tự nhiên từ Ba Tư, muối tinh khiết - Để thấy sự khác biệt, tạo ra điều kiện khác nhau - Vì vậy bạn có thể thấy mỗi ngăn là riêng biệt - Nó có môi trường của nó và ảnh hưởng đến các ngăn khác - Khoảng cách khác nhau của các điện cực và hình dạng của các điện cực, ngoài ra vị trí trong toàn bộ thiết lập - Tất cả chúng tạo ra một sự khác biệt - Giống như khi bạn có một đám đông, mọi người khác nhau và ảnh hưởng đến người khác - Vì vậy chúng ta có thể thấy sản xuất vật liệu thu thập khác nhau - Trong một số ngăn thậm chí sản xuất ra chất béo, axit amin - Một số ngăn thu hút vật chất xanh, một số màu trắng, do đó mỗi ngăn quyết định theo sự tích tụ của nó, những gì mà trường magrav nội bộ của nó sẽ thu hút hoặc tỏa ra bên ngoài - Và môi trường phản ứng từ các trường phổ biến của nó, và các trường tương tự đang tương tác với các ngăn này, và một số có các tính chất tương tự bị thu hút, và trong dung dịch muối chuyển thành một loại vật chất khác - Chúng tôi gọi là GANS - Đối với tôi, trạng thái GANS là một trạng thái đặc biệt cân bằng - Trường magrav của nó là trong sự cân bằng theo cách mà từ trường gây ra bởi sự thu hút trong các hạt GANS và sự thu hút hấp dẫn - Cả hai trường đều cân bằng trong trạng thái GANS của vật chất, và sự cân bằng này khiến cho môi trường độc lập hơn - Nó có thể duy trì sự thay đổi môi trường nhiều hơn các loại khí, lỏng, rắn khác - Tất cả chúng tôi đều đang chờ đợi kết quả tuyệt vời - Chờ đợi ánh sáng để đi và những người hâm mộ để chạy theo, ví dụ, ehehehehe - Nhưng nó không phải về điều này - Các ngăn, toàn bộ các ngăn vẫn còn đang sản xuất năng lượng từ vật liệu thu thập được, nhưng không đủ để chạy thiết bị của chúng tôi, nhưng dù sao quá trình vẫn đang tiếp diễn - Chúng ta đã học được rằng bản chất cho thấy tốc độ của nó trong việc thực hiện các thứ, và nó cần thời gian để cho các từ trường tương tác và tạo ra kết quả - Khi bạn đặt hạt giống vào mặt đất, bạn không nhận được cái cây trong ngày thứ hai - Bạn phải đợi một quá trình - Hạt giống sẽ thu hút tất cả những gì nó cần để trở thành một cái cây, và thiên nhiên tạo ra điều kiện thích hợp cho quá trình này - Tất cả được kiểm soát bởi những sinh mệnh thông minh, tôi nghĩ vậy - Bạn có thể đặt câu hỏi ...

Lucien: Vâng, tôi muốn đặt một câu hỏi về những gì bạn nói - Rõ ràng là nó dựa trên cấu hình, và nồng độ của dung dịch nước biển, các trường magrav đang thay đổi - Vì vậy nếu bạn muốn thu hút một chất cụ thể - ví dụ CO2 hay CH4 - Có vẻ như bạn sẽ phải biết trường magrav của chất, và bằng cách này, kích thước ngăn của bạn, hoặc kết nối rất nhiều ngăn khác nhau với nhau. Câu hỏi sẽ là: làm thế nào để bạn làm điều đó ??

John: Trong thực tế, vào thời điểm ngăn sẽ tự xác định - Nó là điều kiện trong ngăn cho phép sự thu hút này, vì vậy chúng ta cần phải thực hiện một số phép đo - Nhưng chúng tôi đang cố gắng để hiểu được điều kiện - Thử các cách khác nhau để kết nối các ngăn - Chúng ta vẫn còn rất nhiều việc phải làm - Những gì chúng ta đã thấy sau 24 giờ, chúng tôi đã có một số hỗn hợp sữa / / / (gián đoạn trong Livestream) -

Rick: - chúng tôi đã mất nó trong vài phút - Tôi nghĩ rằng có thể là thời gian để nghỉ ngơi trong vài phút.