Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Hội thảo tìm kiếm kiến thức số 3 - Phần 6

Phần 3

Đây là những gì bạn phải làm trong không gian - Bạn không thể trốn trong một chiếc hộp giống như một con cá mòi theo cách của bạn (cười) - Bây giờ bạn có khả năng mở rộng trường từ tính hấp dẫn của bạn với sức mạnh trong lò phản ứng của bạn - Bạn muốn 10M ? Bạn muốn 20M? Phi thuyền của bạn có đường kính trên 100m - Bạn muốn khám phá mặt đất - Bạn không cần mặc một bộ đồ người tuyết và nhảy như con thỏ trên mặt trăng theo cách họ đang làm (cười). Bạn chỉ cần mở rộng trường của bạn và đi bộ bên trong nó - Tôi gọi nó là hệ số buồn cười (tickle factor) khi những từ trường này đi qua cơ thể của bạn, khi bạn vượt qua nó, bạn cảm thấy nó trong cơ thể - Tôi gọi nó là hệ số buồn cười - Vì vậy, bạn mở rộng ranh giới của hệ thống Oasis của bạn đủ để bạn có thể có một nơi trú ẩn cho đến khi bạn xây dựng một nơi trú ẩn vật chất như bạn đã từng quen - Sự cố duy nhất là mọi người nhìn thấy bạn đang làm gì - Vì vậy bạn hãy tự bảo vệ mình bằng một sợi dây - Khi tôi làm điều đó lần đầu tiên, nó thật buồn cười nhưng nó thật tuyệt vời khi bạn nhận được nó - Người dân không hiểu - Và tôi cảm ơn chính phủ Iran về sự tự do nghiên cứu mà họ đã cho tôi và họ không bao giờ giám sát tôi - Họ đã theo dõi tôi nhưng tôi đã báo cáo những gì tôi đang làm - Và tôi đã nhìn thấy rất nhiều vẻ đẹp của Thiên Chúa - Và tất cả chúng ta sẽ thấy nó - Vài tuần tới khi lò phản ứng bị hỏng của John nằm trên bàn, và lò phản ứng nửa nồi cơm của Marko từ Slovenia nằm trên bàn - Chúng tôi đang cố gắng điều chỉnh nó - Thực sự tôi cố gắng làm mọi thứ theo cách hài hước - Ngày hôm qua tôi đã đi và mua một tấm phẳng bằng nhựa mà bạn sử dụng để chà xi măng lên tường cho Ivan để đặt lò phản ứng của bạn làm một cái nền - Bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì - Bạn không cần một tổ chức nhiều triệu đô - Tôi nghĩ bạn sẽ cười khi lò phản ứng nhảy và không làm gì cả - Hôm qua bạn đã thấy cục pin màu hồng - Tất cả đều rất phấn khởi - Nhưng nó sẽ không hoạt động vì mắc lỗi với lớp phủ nano - John đã làm tất cả những lời cầu nguyện của mình - Nhưng cả đội, từng người một như một đội quân bị phá vỡ, rời khỏi phòng thí nghiệm như nó là một thất bại lớn - Vào ngày hôm sau, họ bắt đầu từ từ, tin tưởng vào một điều gì đó sắp xảy ra -

Hệ thống Oasis có thể có nhiều ứng dụng - Tôi cho rằng nó có thể được làm trong khoảng 25 đô la để được trao cho Hội Chữ Thập Đỏ trong thời gian thiên tai - Nơi trú ẩn ngay lập tức, bảo vệ ngay lập tức từ môi trường, cung cấp nhiệt ngay lập tức và đủ nhiên liệu để nấu ăn và thậm chí nếu thiếu thức ăn chúng ta có thể viết một chương trình trong một vi mạch nhỏ mà trường magrav của các protein hoặc vitamin có thể được tạo ra từ nước của môi trường để mà nước trở thành thực phẩm của bạn - Đây là cách chúng ta làm những việc trong không gian - Chuyển đổi năng lượng, trực tiếp hoặc thông qua thực phẩm - Tất cả trong môi trường. Trò chơi đã thay đổi - Tôi cảm thấy tiếc cho những người đã lên kế hoạch trong nhiều năm để trở thành bậc thầy của hành tinh này - Bây giờ họ trở thành người hầu của người dân của họ - Câu hỏi tiếp theo ..

0510 Lucien: - Vâng, chúng tôi có một câu hỏi khác là chúng tôi có một quý ông nha sĩ trong nhóm - Liệu công nghệ này có thể được sử dụng cho sâu răng mà không cần khoan và những thứ đại loại như thế?

MK: - Tôi không biết ông có biết gì về nền của Tiến Sĩ Ivan vì văn phòng và phòng phẫu thuật của ông là văn phòng của Tổ Chức Keshe, vì vậy chúng tôi luôn tán gẫu -

Bạn có thể phát triển xương - Tại sao bạn lại cần một cái khoang nếu bạn có thể trồng răng - Có rất nhiều sự phát triển nhưng chúng tôi để nó cho những người khác mở đường - Nếu nó là quá xa để tải về, hãy trở lại các tài liệu - Không ai đã hiểu điều này - Bài báo trên tạp chí Frontier trong ấn bản lần thứ 100 của họ có một bài viết 14 hoặc 16 trang về Tổ Chức Keshe - Và một trong các trang mà họ có là về ngón chân bị cắt bỏ - Hình ảnh quá nhỏ - Nếu bạn có thể cho phép não phát triển và lớn dần - Chúng ta có đủ kiến ​​thức để làm điều này nhưng thông tin này phải được đưa vào dữ liệu - Chỉ Marek là người biết dữ liệu, với tôi máy tính là một đối tượng nước ngoài - Các nhà khoa học mới sẽ đưa dữ liệu có thể được nhân rộng - Có thể làm bất cứ điều gì, phát triển xương, sửa xương, lấy xương ra - Tại thời điểm chúng tôi đang chạy thử nghiệm với một nha sĩ - Có con trai là một bác sĩ sinh viên - Ông đã bị ung thư não do điện thoại di động - Khối u đã được lấy ra 12 tháng trước và ông đã được trên 12 tháng xạ trị - Và con trai của anh ta đã gặp tôi trong một cuộc hội thảo cách đây 1-3 năm trước và hỏi tôi có thể giúp cha mình không, vì vậy chúng tôi có thể thấy mọi thứ đang diễn ra với hóa chất và ông ta được tối đa 18 tháng - Tôi bắt đầu vào tháng 11 và cho thấy các dữ liệu cho Tiến Sĩ Ivan, và tất cả các con số trong 3 tháng đã trở lại bình thường - Bây giờ bạn không thể nói ông này bị ung thư hoặc xạ trị - Tất cả được theo dõi bởi 4 bác sĩ để xem làm thế nào mọi thứ hoạt động - Vậy mọi thứ đều có thể - Chúng ta có một trường hợp mới ngày hôm nay ở Thụy Sĩ, do đó hệ thống đã được bàn giao vào thứ hai - Đây là một bệnh ung thư mắt, mắt đã được lấy ra và anh chàng đã là một người ủng hộ Tổ Chức Keshe - Ông nói tôi sẽ bị mất mắt nhưng ông muốn có một số trợ giúp để ngăn chặn bệnh ung thư - Hệ thống đang được sử dụng trong tuần này - Và kiến ​​thức không còn là bí mật nữa - Bằng sáng chế về sức khoẻ trong gói dữ liệu - Hãy đọc nó! - Nhưng phải đúng cách, nếu không kẹo của bạn trở thành chất độc của bạn - Câu hỏi tiếp theo ...

1040 MK: Chúng ta tóm gọn nó lại ? Chúng ta gặp nhau vào thứ Năm tới? Rick, một vấn đề rất quan trọng trong tuần tới nếu chúng ta có thể làm hội thảo với Yukako ở Nhật Bản? Tôi mong muốn thất bại trong kiểm tra này - Nếu chúng ta vượt qua, chúng ta có thể quá hăng hái - quá tự hào - Bất kỳ kết quả nào chúng ta nhận được sẽ được các chính phủ sao chép lại - Sự ô nhiễm là ở trên khắp hành tinh - Chúng tôi muốn Tổ Chức Keshe trên khắp thế giới là giải pháp (vào và ra) - Vui lòng sử dụng thanh USB -

1300 Lucien: - Vì vậy, ông Keshe, chúng tôi có một số thông tin - Vincent và tôi đã theo dõi việc tải torrent trên khắp thế giới - Nhiều quốc gia trên thế giới - Chúng tôi đã có khoảng 300 máy chủ truyền tệp tin - 300 người gieo hạt theo thời gian - Những người yêu cầu nó xung quanh thế giới -

MK: - Cảm ơn tất cả mọi người vì tất cả công việc của bạn - Vị trí với nền tảng là vậy - Chúng tôi được thành lập để truyền bá và thực hiện tiến trình hòa bình trên toàn thế giới - Đó là dạy rằng chúng ta không thể nghĩ đến việc gây tổn hại hoặc làm hại bất cứ ai - Khi chúng ta đi vào không gian trong vài tuần hoặc vài tháng tới - Chúng ta không làm bất cứ điều gì để tự hại bản thân - Giáo lý này không giống với hệ thống y tế của chúng ta - Giống như người ta nói rằng ông ta có cách chữa ung thư hoặc chữa bệnh cho ALS - Không - Chúng tôi đang cố gắng để mở cánh cửa cho cộng đồng vũ trụ và chúng tôi đang cố gắng để dạy cách của nó - Nó có một cách rất đơn giản và đó là hòa bình! - Khi bạn yên bình, bạn không mắc phải sai lầm khi suy nghĩ về việc gây tổn hại cho ai đó hoặc ăn cắp gì đó -

Các cộng đồng vũ trụ mở ra như bạn đang chạy lò phản ứng của bạn với những suy nghĩ của bạn - Họ có quyền truy cập vào suy nghĩ của bạn trước khi bạn nghĩ về nó - Cảm xúc của bạn - Vì vậy chúng ta phải học cách này rất nhanh trước khi chúng ta đi đến không gian - Và miễn là tôi Ở đây, tôi sẽ đảm bảo rằng sẽ không có phi thuyền nào đi được, trừ khi mọi người hiểu được nguyên tắc này - Thật là vô dụng đi đưa bạn ra ngoài khi tôi biết có 100% cơ hội, bạn sẽ tự giết mình - Hãy học ngôn ngữ của hòa bình và suy nghĩ đúng, sau đó bạn mở không gian vũ trụ một cách dễ dàng - Bởi vì nếu bạn không học nó, bạn có thể đặt những người khác vào sự nguy hiểm

Chúng tôi có một hệ thống lớp học ngu ngốc ở đây (nói đùa) - Chúng tôi không có bảng đen và tuần này chúng tôi đã có một lớp học rất xấu xí bởi Lake Laguarda - Một trong những bộ phận đẹp nhất của thế giới - Vì vậy chúng tôi đang ngồi trong một quán cà phê và học tập và tôi đã giải thích với họ - Cách thức chế tạo phi thuyền, để vệ sinh ...

Ví dụ như cách bạn có thể giết mầm bệnh thông qua đường hầm vi sóng, chúng ta có thể tách não bộ của con người để loại bỏ một phần của não gây ra sự xâm lăng và chiến tranh - Nó rất dễ dàng - Bởi vì đó là một phần đặc biệt của não gây ra những điều này, và chúng ta có thể giải quyết vấn đề một cách dễ dàng nếu bạn không giải quyết được vấn đề đó - Có rất nhiều thứ để dạy - Chúng ta đừng lãng phí thời gian nữa với những lập luận giữa các nhà lãnh đạo thế giới nghĩ rằng họ là những vị thần và có thể kiểm soát mọi thứ - Họ mất kiểm soát - Con người đã thắng cuộc chơi và tôi không cảm thấy tiếc cho những gì tôi đã phát hành - Tôi cảm thấy tiếc cho nhân loại đã phải chịu đựng rất lâu vì không có gì - Cảm ơn bạn rất nhiều!

Ludmil : - Ông Keshe, tôi muốn nói một lời cảm ơn lớn từ Eliya - Cô ấy không thể nói nhưng đang nói cảm ơn ông rất lớn

MK: - Có chuyện gì với cô ấy? Con mèo ăn lưỡi của cô ấy à ?

Ludmil: - Không cô ấy đang sửa chữa trong nhà cô ấy và sẽ là một thảm hoạ với microphone - Cuộc sống cứ thế tiếp diễn!

MK: Hehehe - Tốt nhất là để phụ nữ im lặng một thời gian! Hehehehehehe lol

Ludmil: - Tôi không biết - Đừng làm thế - Một thời gian cô ấy sẽ đến và tìm hiểu nó - Cảm ơn rất nhiều vì tất cả mọi thứ

MK: - Hôm nay là ngày cuối cùng của năm cũ, tối nay ở 827 Tehran là năm mới - Và chúng tôi có rất nhiều thính giả ở Tehran - Tôi biết vì các máy chủ - Tôi chào bạn và tôi hy vọng nó sẽ là một năm mới tốt lành!

Ludmil: - Chúc may mắn trong năm mới!

MK: Cảm ơn bạn - Chúng tôi sẽ không mở diễn đàn trong khi phần tải xuống đang diễn ra - Chúng tôi giữ các máy chủ hoạt động - Vì vậy các quản trị web của chúng tôi ở Tehran đã khóa diễn đàn cho đến khi chúng tôi hạnh phúc để thực hiện một động thái - Tôi phải làm một thông báo - Chúng tôi sẽ Làm một bài trình bày từ 21 đến 22 tháng 6 ở Tuscany ở Ý - Đây sẽ là lần duy nhất chúng tôi làm bài thuyết trình trong năm nay - Sẽ được công bố trên diễn đàn - Cảm ơn vì đã lắng nghe ...

MrFixitRick: - Kết thúc hội thảo tìm hiểu kiến thức lần thứ ba của chúng tôi - Cảm ơn tất cả các cơ quan tham dự