Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Hội thảo tìm kiếm kiến thức số 3 - Phần 5

55m Phải, ông Keshe, đây là Lucien - cảm ơn, bài giảng của ông hôm nay rất toàn diện và ông sẽ giải thích trong hội thảo tiếp theo về định vị - Tôi có một câu hỏi rất ngắn - bằng sáng chế CO2 nói rằng cả hai điện cực là đồng, ở Fukushima Video mà ông đang trình bày hộp nhỏ của ông với các ngăn, và một điện cực là sắt - vì vậy dựa trên những gì ông nói ...

MK: - chúng tôi sử dụng bất cứ thứ gì! Không có giới hạn!

Lucien: - Có nhưng câu hỏi của tôi sẽ là; Sự hiểu biết của tôi rằng ông thử ở đó để tạo ra một sự mất cân bằng giữa từ tính ...

MK: - Không Không! Tôi đã giải thích điều này trước đây, nhưng có lẽ đối với những người mới với chúng tôi, cuốn sách đầu tiên của tôi, tôi không thể viết về những gì tôi đang nói đến, bởi vì mọi người sẽ không hiểu - sẽ quá nhiều để nuốt - vì vậy cuốn sách đầu tiên đang giải thích các vấn đề cơ bản nhưng sử dụng các thuật ngữ cũ, cuốn sách thứ hai "Cấu Trúc Của Ánh Sáng", chúng ta nói về việc mở ra plasma, cuốn sách thứ ba - (đứt đoạn)

Vince: xin lỗi ông Keshe - Ông có thể tạm dừng lại một giây không? - Ông đang bị đứt đoạn!

MK: Cuốn sách thứ hai là về việc vận chuyển của plasma - để tôi nói về vật chất chính yếu và vật chất chuyển tiếp trong cuốn sách thứ nhất sẽ gây ra sự tàn phá - nhưng tôi giải thích cấu trúc plasma trong cuốn sách đầu tiên sử dụng ngôn ngữ cũ - Phải? Bạn phải nói chuyện với mọi người bằng ngôn ngữ riêng của họ - bạn hiểu không? Mọi người đều biết về phản vật chất và - bạn gọi nó là gì nhỉ ? - À - vật chất đen và vật chất tối và phần còn lại để mọi người có thể hiểu nó. Trong cuốn sách thứ hai, chúng ta giải thích về sự vận chuyển của plasma - bạn gọi nó là tốc độ ánh sáng - hoặc ánh sáng - khi nó đi quá nhanh, nó tương tác với trường magrav của môi trường và tạo ra một ma sát - vì vậy cuốn sách thứ hai là về sự vận chuyển của cùng một plasma - cuốn sách thứ ba - Giải thích về Vũ Trụ là giải thích về bên trong của plasma, nó hoạt động như thế nào - bạn gọi nó là một Vũ Trụ mà ở đó là các thiên hà - bạn gọi nó là các hạt quark trên quark dưới, bozon - Nếu bạn đọc cuốn sách thứ 3 bạn hiểu được hành vi của cấu trúc trung tâm -

Cuốn sách thứ 4 sẽ giải thích - nếu tôi có thể nắm giữ Dirk để hoàn thành cuốn sách, chúng tôi sẽ cho thấy hệ mặt trời và thiên hà giống như cấu trúc của cơ thể như thế nào - sau đó bạn hiểu tại sao các phần tử khác nhau trong cơ thể lại di chuyển theo một cách nào đó, chúng tạo ra bệnh tật như thế nào, và làm thế nào bạn có thể ảnh hưởng đến những bệnh này, và bây giờ với bằng sáng chế y tế đã trở thành công cộng, bạn có thể tự giúp mình với tất cả các bệnh trên thế giới - theo một cách giống như khi bạn không có thời gian nấu ăn bạn đi đến nhà hàng - bây giờ các bác sĩ giống như nhà hàng - bạn có thể đến nhà hàng Pháp đắt tiền và phải trả nhiều tiền - bây giờ nếu bạn muốn Tổ Chức làm việc - sau đó bạn trả mức giá của bạn - nhưng bây giờ tất cả các bạn đều có kiến thức! Bây giờ tôi có giấy phép từ chính phủ Bỉ để giảng dạy công nghệ y tế của tôi - tôi đã phải dạy hàng ngàn người cùng một lúc - chúng tôi cần thời gian để đưa công nghệ đến tất cả mọi người trên thế giới và bây giờ chúng tôi có nó

Nếu bạn nhìn vào diễn đàn và chúng tôi bỏ vào thùng rác, nó có 200 - 300 lượt truy cập và nó sẽ biến mất - khi bạn đưa các bằng sáng chế, bạn nhìn thấy hàng triệu người - họ đang ngồi chờ thay thế - bây giờ, nó là thật và con mèo đã ra khỏi túi - bây giờ, chúng ta phải dạy nó từng bước - điều này sẽ mất hàng ngàn năm để làm sáng tỏ - nhưng nếu bạn đi từ môi trường vật chất sang môi trường chuyển tiếp - bạn sẽ không chết - magrav của bạn sẽ được sử dụng ở cấp độ đó - nếu bạn đi đến cấp độ vật chất chính yếu - cấp độ đó sẽ xuất hiện - cơ thể vật lý sẽ không bao giờ biến mất - chúng tôi đã xem một video về các lỗ sâu (wormholes) - đây là các kênh từ tính, các kênh trường cân bằng - chúng tôi thử làm một video mở màn tốt để bạn có thể xem nó trong các thùng chứa - thậm chí, nếu chúng ta mất cân bằng thì chúng sẽ trở lại với sự cân bằng -

Những chàng trai này vẫn còn quá quan tâm đến thế giới vật chất - khi họ bắt đầu nhìn thấy bằng điều kiện của magravs và plasma, tất cả sẽ thay đổi - nhưng vào cuối ngày, nó liên quan đến linh hồn của con người - điều này liên quan đến việc giảng dạy về sự công bằng trong không gian - đã có đủ xung đột trong quá khứ, bây giờ là thời gian cho hòa bình - sau đó khi mẹ của bạn đến để phá vỡ hòa bình, bạn đá bà ấy ra - đây là tình hình với không gian của con người - bạn đang được giữ ở bên ngoài vì bạn là những động vật - bạn cư xử giống như những động vật, bạn ăn và giết nhau - bây giờ chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ - lý do của bạn là gì? Khi bạn cư xử, bạn được phép vào - bây giờ chúng ta mở ra cánh cửa - chúng ta sẽ đạt đến được linh hồn bạn và cơ thể bạn sẽ thay đổi

0115 Tôi đạt đến được linh hồn của Tổng Thống Obama, một người đàn ông vào ngày thứ hai sau hội nghị hòa bình 6 tháng sau khi yêu cầu cái USB vào ngày bầu cử của ông - buổi sáng của ngày bầu cử của ông, Tổ Chức Keshe không nằm ở đâu trong bộ não của ông, nhưng linh hồn của ông ta đã đưa nó vào ở đó - tôi đọc bức thư gửi Kerry Cassidy vào tuần trước - vào lúc 03:40 ngày 6 tháng 11, đại sứ quán Mỹ đã liên lạc - chúng tôi có thể có thẻ USB không? Bây giờ bạn là tất cả các sứ giả của nước Mỹ - tất cả các bạn đều nhận được thanh USB - vui lòng tải các mã này để truy cập từ xa vào USB - những người an ninh của chúng tôi đang theo dõi chúng, cố gắng phá hủy nó - họ đang cố gắng sử dụng luật Marshall để xóa đi tổ chức Keshe, vậy nên nếu bạn có những thứ này, để nó trên 2-3 chỗ lưu trữ từ xa để bạn có thể bảo vệ nó cho nhân loại - bây giờ chúng ta có 10s của hàng ngàn máy chủ lan tỏa thanh USB này - bạn càng tấn công chúng tôi, chúng tôi càng mạnh mẽ hơn -

Nhiệm vụ hoàn thành! - Quân đội Hoa Kỳ hiểu điều này một cách hoàn hảo từ tình hình khi khối Đông Âu sụp đổ vào thập niên 90 - chúng tôi đã có một bên quân đội sân bay ở Frankfurt, và khi không còn kẻ thù nào để chống lại, quân đội Mỹ đã viết trong những lá thư khổng lồ trên đỉnh của các kho chứa máy bay - 'Nhiệm vụ hoàn thành' - (chúng ta đã thoát khỏi chế độ Cộng sản) Bây giờ chúng ta viết bằng chữ cái lớn hơn - NHIỆM VỤ HOÀN THÀNH - (chúng ta đã thoát khỏi chiến tranh thế giới và đói nghèo)

0118 Thông điệp rất đơn giản - CHÚNG TA ĐÃ THẮNG! Trong khi bạn đang lên kế hoạch hủy diệt chúng tôi, chúng tôi đã chia sẻ nó với mọi người - chúng tôi đang kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới tham gia một cuộc họp - chúng tôi đã tạo ra không gian ở Ý - nếu bạn không tham dự, bạn thua! Cuộc họp cuối cùng vào tháng 11 mà người Mỹ nói; lần này chúng ta sẽ không đến, có thể là lần kế tiếp - thời gian tiếp theo là bây giờ trong chương trình nghị sự - câu hỏi kế tiếp - (im lặng) ... chúng ta đang ngoại thuyến à?

Vince: - Không, ông đang trực tuyến.

Lucien: Ông đã rất toàn diện trong bài giảng hôm nay - vì vậy mọi người không nói nên lời - hahaha!

0120 MK: Để tôi nói cho bạn một cái gì đó! Trong nhiều năm, tôi đã gặp rất nhiều nhà lãnh đạo tôn giáo, và những câu hỏi đã được hỏi tôi; bạn có phải là Đấng Mết-si-a? -

Chúng ta tất cả đều là Đấng Messiah nếu bạn chỉ cần hiểu được tiến trình - và đây là điều mà đã đang bị thiếu mất - Sự tham lam của vật chất đã làm mù lòa chúng ta - Chúng ta đã nhận được một cái gì đó từ Kabala ngày hôm qua và một bài khác từ Dirk từ một nguồn Hindu nói rằng: tôi là người mà bạn đã đang chờ đợi - Tất cả chúng ta đều là những người mà chúng ta đang chờ đợi một cách bình đẳng - Chỉ là chúng ta không bao giờ chấp nhận nhau là như nhau - Vì vậy những người hỏi và viết thư cho chúng tôi và nói rằng chúng tôi là Đấng Mết-si-a - KHÔNG - Tất cả chúng ta đều là Messiah - Tôi chỉ biết đường đi thôi.

Có hai cách - Cách đúng và người biết cách đúng có thể ngăn chặn đường đi sai lầm và hướng dẫn mọi người đúng cách - Thời đại của Đấng Mết-si-a không còn nhiều vị tiên tri nữa - Sự khác biệt duy nhất (giữa các tôn giáo) là làm cách nào để cầu nguyện? - Bây giờ chúng tôi đưa bạn vào không gian - Không có nơi nào để cầu nguyện trừ linh hồn của bạn và người sáng tạo trong bạn - Vì vậy những ai muốn đi nhà thờ để cầu nguyện - Hãy để họ đi nhà thờ bởi vì họ vẫn cầu nguyện cho chính mình và cho chúng ta - Đó là một thông điệp rất đơn giản - Đấng Mết-si-a? Vâng, là tôi, nhưng đồng thời đo đạt bình đẳng với tất cả chúng ta - Sự dồi dào và lời hứa đã được hoàn thành - Bây giờ đã đến lúc mở ra cho linh hồn của chúng tôi để làm theo - Tôi tự hỏi có bao nhiêu người Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, một khi họ hiểu cái gì ở trên bàn, sẽ ngừng làm ra súng đạn ?

Bạn biết nếu bạn là người Mỹ và bạn muốn một tiến trình hòa bình. Đi và mua một ngôi nhà bên cạnh một công ty sản xuất súng - Có rất nhiều cacbon trong không khí và đó là rất nhiều thực phẩm - Và nếu bạn không biết nó, những chàng trai sẽ cho bạn thấy - Thuốc súng có rất nhiều cacbon cho thức ăn miễn phí - Vợ tôi nói rằng bạn có thể sống sót bằng viên đạn - Và thực sự nếu bạn thông minh, bạn có thể tạo ra nhiều nhẫn kim cương từ carbon - Chúng tôi cho bạn thấy làm thế nào

0134 Eliya là người sáng lập Tổ Chức Keshe ở Bulgaria - Cô ấy là người khởi xướng - Cô ấy nên là người sáng lập - Tôi sẵn sàng đưa ra một vị trí cho người sáng lập - Bạn không cần phải có một chỗ xác nhận lý do tại sao bạn tin - Eliya sẽ ở trong viện này lần tiếp theo với 25, và tôi đang đàm phán về tài chính cho cô ấy - Bởi vì tôi biết cô ấy ... (mất tín hiệu đột ngột)