Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Hướng dẫn làm cuộn dây Len So My (hình số 8)

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm một biểu tượng Reiki có hình giống 2 con số tám xếp vuông góc nhau. Tôi không biết tên chính xác của biểu tượng là gì, chỉ gọi theo cách ở trên mạng hướng dẫn là Len So My. Bạn cần phải biết sử dụng con lắc để kiểm tra năng lượng trước khi làm thử. Nếu năng lượng rối loạn thì không được làm vì nó có thể hại sức khỏe của bạn.

Bạn có thể tìm thấy biểu tượng này ở trên trang bên dưới.
https://thespiritofwater.com/products/reiki-spirit
Nó là biểu tượng này.

Biểu tượng Reiki
Hình 1 - Biểu tượng Reiki quấn bằng dây đồng

Cắt hai đoạn dây đồng với chiều dài là 7.7 cm và 12.9 cm. Đánh dấu vị trí ở giữa các cuộn dây. Chiều dài sợi dây tôi đưa ra đã được tính theo tỉ lệ sao cho hợp lý. Nếu bạn muốn tạo biểu tượng to hơn thì bạn phải tính lại chiều dài của dây.

Hình 2 - Cắt đoạn dây dài 7.7 cm
Hình 3 - Cắt đoạn dây dài 12.9 cm

Uốn đầu dây ngắn vào giữa tâm để tạo hình thành số 8. Đầu dây phải hướng vào thân dây. Vì sợi dây ngắn nên không cần phải uốn quá kỹ.

Hình 4 - Uốn sợi dây ngắn hướng vào giữa sợi dây
Hình 5 - Uốn đầu còn lại vào giữa tâm

Tương tự với dây dài, uốn đầu dây vào thân dây tạo hình số 8. Đầu dây cũng phải hướng vào thân dây. Vì sợi dây dài nên bạn phải uốn sao cho độ cong của đoạn dây giống như hình chụp.

Hình 6 - Uốn đầu dây dài vào giữa tâm đoạn dây
Hình 7 - Uốn đầu dây còn lại vào giữa tâm đoạn dây

Đặt hai sợi dây số 8 lại với nhau như hình dưới và sử dụng con lắc để kiểm tra lại năng lượng của nó.

Hình 8 - Đặt 2 đoạn dây số 8 lại với nhau

Nếu bạn làm đúng thì năng lượng sẽ tốt. Nếu sai thì năng lượng sẽ rối loạn và cần phải chỉnh lại cho đúng. Ngay cả bản thân tôi đã làm thành công nhiều biểu tượng mà đến khi làm lại cũng gặp rất nhiều khó khăn. Sai cũng không biết phải sửa lại như thế nào cho đúng. Phải mò mẫm và kiên nhẫn lắm mới làm được.

Nếu không chỉnh lại được thì bạn cũng không nên xếp chúng lại với nhau mà để riêng ra. Khi đó năng lượng của nó sẽ bị mất đi và trở nên vô hại. Bạn phải lưu ý là mặc dù nó chưa được phủ nano nhưng nó vẫn có năng lượng.

Nếu bạn đã đo năng lượng bằng con lắc và thấy tốt thì bạn có thể làm nhiều cái để tổ hợp chúng lại với nhau. Mỗi khi bạn tổ hợp chúng thì bạn phải dùng con lắc đo lại cho bảo đảm an toàn. Chỉ một chi tiết sai sót nhỏ cũng có thể gây ra trường năng lượng rối loạn và hại sức khỏe.

Hình dưới là tổ hợp của 2 bộ chưa phủ nano và được đặt gần nhau. Hai dây số 8 to phải nằm trên một trục với nhau. Hai dây số 8 nhỏ phải song song với nhau. Nếu bạn đo bằng con lắc trên hình thì sẽ thấy nó xoay theo chiều ngược nhiều kim đồng hồ. Tức là nó tương tác với vũ trụ. Sau khi phủ nano rồi thì năng lượng của nó sẽ khác.

Hình 9 - Hai biểu tượng được đặt gần nhau

Hình tiếp theo là tổ hợp 2 bộ chưa phủ nano, đặt xa nhau. Cách xếp cũng tương tự như hình trên. Nếu đo bằng con lắc thì sẽ thấy nó xoay theo chiều thuận chiều kim đồng hồ. Tức là nó tương tác với con người.

Hình 10 - Hai biểu tượng được đặt xa nhau

Hình kế tiếp là 2 bộ đã phủ nano và đặt đối lập nhau. Năng lượng của nó theo cảm nhận là mạnh hơn lúc chưa phủ nano gấp 9 lần. Cụ thể là 2 hình trên thì tầm phát chỉ được 1 mét. Còn hình dưới là tầm phát được 9 mét. Năng lượng Reiki được phát ra từ biểu tượng và lại được lớp nano hấp thụ và phát ra bên ngoài. Có thể nói đây là một sự cộng hưởng năng lượng và trường năng lượng này rất có ích cho quá trình làm GANS.

Hình 11 - Hai biểu tượng đã được phủ nano

Hình tiếp theo nữa là tổ hợp của bộ 4. Bạn phải đặt chúng sao cho các cặp dây số 8 to nằm trên cùng một trục. Chúng cách đều nhau. Và các cặp dây số 8 nhỏ phải song song nhau. Nói chung là làm giống y hệt thì sẽ tốt. Làm khác đi thì năng lượng sẽ rối loạn.

Hình 12 - Tổ hợp 4 biểu tượng

Tổ hợp lớn nhất mà chúng tôi đã làm là bộ 8. Hình dưới là tổ hợp đã được phủ nano và chỉnh sửa sao cho các dây số 8 lớn đối lập nằm trên một trục và các dây số 8 nhỏ đối lập nằm song song nhau. Vị trí của các dây số 8 nhỏ cũng nằm khác đi: một nằm ở giữa, một nằm bên ngoài và một nằm sát đỉnh dầu (gần đỉnh hơn so với các biểu tượng đã làm ở các hình trên). Đây là một tổ hợp mạnh và tầm phát của nó lên tới 70 mét. Bạn phải làm chính xác phần vị trí của nó (nằm trên một trục với dây số 8 to và song song với dây số 8 nhỏ). Nếu sai lệch thì sẽ gây ra trường năng lượng rối loạn và nguy hại sức khỏe nghiêm trọng.

Hình 13 - Tổ hợp bộ 8 biểu tượng

Các hình bên dưới là cách chúng tôi làm bộ tổ hợp 8 cái. Bạn có thể xem tham khảo cách làm này và tự làm một cái cho mình.

Giấy cacton dùng để làm đế giữ cố định. Bạn vẽ 4 đường thẳng, cách nhau 45 độ. Khoảng cách giữa các dây số 8 đối lập là 9 cm. Đi từ tâm đo ra 4.5 cm để xác định vị trí của các dây số 8 lớn.

Hình 14 - Dùng bìa cacton làm tấm giữ

Xếp các biểu tượng lên tấm giấy và đo năng lượng xem có tốt hay chưa. Nếu tốt rồi thì dùng một cây sắt nhọn để đục qua tấm giấy và tạo lỗ dựa trên các biểu tượng đã xếp trên đó. Lúc chúng tôi làm là đục nhẹ để đánh dấu và khi đánh dấu xong hết rồi mới lấy ra đục lại.

Hình 15 - Dùng cây sắt nhọn đục lỗ
Hình 16 - Tấm giấy cacton đã được đục lỗ xong
Xếp lại các dây số 8 lớn xem nó có hợp lý chưa. Đo lại chiều dài nếu cần.

Hình 17 - Các đoạn dây số 8 được xếp theo hình bát quái
Hình 18 - Khoảng cách giữa 2 đầu các đoạn dây số 8 to là 9 cm

Các sợi dây số 8 được cho vào một cái hộp.

Hình 19 - Các đoạn dây số 8 được quấn sẵn

Ngâm tất cả vào trong nước tro tàu của cây rong biển. Bạn có thể tham khảo bài Hướng dẫn làm nước tro dầu từ rong biển khô. Ngâm trong 15 phút rồi đem đi phơi khô hoàn toàn, sau khi khô rồi lại đem ngâm lần 2 trong 15 phút và đem đi phơi khô lần 2. Như vậy là có thể đem đi sử dụng được. Tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng xút công nghiệp nhưng năng lượng không tốt bằng.

Hình 20 - Phủ nano bằng nước tro tàu cây rong biển

Đặt các dây số 8 lớn lên tấm giấy cacton, dùng dây rút buộc chúng lại.

Hình 21 - Dùng dây rút để buộc các cuộn dây lên bìa cacton

Sau khi buộc các dây số 8 to xong thì bạn nên xem lại xem chúng có đồng trục hay chưa. Nếu chưa hãy chỉnh lại cho đúng.

Hình 22 - Các đoạn dây số 8 lớn đối xứng được buộc sao cho đồng trục với nhau

Cuối cùng là buộc các dây số 8 nhỏ lên. Sau khi buộc xong thì kiểm tra xem chúng có nằm song song với nhau hay chưa.

Hình 23 - Các đoạn dây số 8 nhỏ đối xứng được buộc sao cho chúng song song với nhau

Bạn phải sử dụng con lắc để đo lại năng lượng sau khi làm. Nếu nó rối loạn là do chỗ nào đó không đồng trục hoặc không song song. Bạn chỉnh lại và đo lại cho đến khi nào tốt thì mới thôi.

Khi sử dụng thì đặt hũ muối làm GANS của bạn ở gần tâm của nó. Năng lượng sẽ được hấp thụ vào GANS và sẽ làm GANS mạnh hơn, tốt cho sức khỏe hơn, GANS ra nhiều hơn. Thật sự thì nó cũng chỉ là dây đồng được phủ nano mà thôi nên bạn có thể tin tưởng là nó sẽ có ích cho quá trình làm GANS.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Bạn phải tôn trọng nó.
  • Phải xem nó như món quà mà thiên nhiên và vũ trụ ban cho bạn.
  • Đặt nó ở nơi tôn nghiêm.
  • Không được bước chân qua nó.
  • Không được xúc phạm nó.
  • Không được đặt nó gần các biểu tượng năng lượng khác mà không tương thích với nó.
  • Nếu sai, bạn có thể sẽ bị mắc bệnh.
Chúc bạn may mắn.
Keshe Learning