Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Hội thảo tìm kiếm kiến thức số 3 - Phần 3

Phần số hai

MK: ... Chúng tôi biết một số quốc gia sẽ không quan tâm hoặc sẽ không có sự tôn trọng và họ sẽ bỏ qua thẻ USB - Và tôi biết nó sẽ là tuần này - Bởi vì hôm nay là một ngày rất lạ - Hôm nay vào buổi sáng chúng tôi đang vào mùa đông, và ở 8 phút 27 giây, thời gian Tehran, chúng tôi bước vào mùa xuân - Thời gian của sự trẻ hóa và các mô hình mới; Lý do mà thanh USB này đã được phát hành tuần này là ngày này - Hôm nay chúng ta đóng cuốn sách của quá khứ - Từ ngày mai chúng ta bắt đầu sự khởi đầu. Có một điều rất quan trọng mà tất cả các bạn đều biết và tất cả đều bỏ qua.

Bạn luôn nói về DNA và một số bạn, bởi vì kiến thức chưa đủ trưởng thành, để nói về RNA - Khi bạn nói về DNA, bạn nói về những thứ như màu mắt của bạn, do bà ngoại của bạn .v.v. - Nếu bạn là người Do Thái, bạn có sự tôn trọng với niềm tin của bạn - Hầu hết người Do Thái nói chuyện với một ... âm thanh - Và họ nói điều này là bởi vì Moses đốt đầu lưỡi của anh ta khi tất cả các chàng trai được ra lệnh để bị giết hại. Để phản đối, cậu bé đã đốt lửa trên lưỡi của mình, và Nữ Hoàng nói rằng 'làm thế nào bạn có thể giết chết một cậu bé ngớ ngẩn đã đặt một ngọn lửa trên lưỡi của mình?' - Và do đó tiếng ... âm thanh đó bây giờ là dấu hiệu của người Do Thái và họ tự hào về nó - Đây là một ký ức vật lý 2000 năm được truyền lại - vì vậy - Một mảnh bạn đang thiếu sẽ được đưa lên bàn và bạn sẽ hiểu - cấu trúc của bạn, ví dụ chiều cao .v.v. tất cả là sự tích tụ của nhiều thế hệ, trở lại thời kỳ của sự sống đầu tiên - Khi chúng ta phân nhánh, chúng ta mang theo rung động khác nhau nên chúng ta đã thay đổi dấu vân tay của chúng ta - nhưng tất cả chúng ta đều đến từ cùng một người mẹ -

DNA đã mang kiến thức vật lý và RNA mang liên kết với linh hồn của con người - Thông qua RNA bạn hiểu bạn đến từ đâu - Bạn là một kết quả của sự đột biến về thể chất và cũng là đột biến của kết nối tri thức và tâm hồn - Khi chúng ta nói về sự phục sinh - Bạn là một người được phục sinh và bạn mang RNA của tổ tiên của bạn và bạn chịu trách nhiệm về nó - Vì vậy nó có ý nghĩa gì khi chúng ta nói rằng thời điểm sẽ đến cho hòa bình và sự sung túc và sự ngọt ngào - Tất cả mọi thứ cho điều này nằm trong các bằng sáng chế mà tôi phát hành tuần trước - Bạn có thể có nhiều như bạn muốn nếu bạn tạo ra điều kiện cho nó - Chúng ta đã có protein trong 2 tuần qua - Bạn có thể có vàng, bạn có thể có bất cứ thứ gì bạn muốn - Nhưng bây giờ là thời gian cân bằng - Vì vậy bạn là một người, không quan trọng bạn mang theo tôn giáo gì - Bạn mang theo RNA và DNA của tổ tiên của bạn, vấn đề không phải là tôn giáo mà bạn có, hoặc trong những gì bạn tin tưởng,

Vince: Xin lỗi ông Keshe chúng tôi đang có một số vấn đề âm thanh nghiêm trọng -

MK: - OK, bạn muốn tôi bắt đầu từ đâu? - OK - Vậy điều gì xảy ra khi bạn đứng như một hiện thân thể xác với ký ức của tổ tiên vì màu tóc hoặc màu mắt, theo cách tương tự với thông tin RNA của bạn, bạn có kết nối với người đã tạo ra bạn, người đã trở thành bạn - Vì vậy ngày phán xét đứng trước mặt bạn - Bạn không thể đánh thức người chết qua hàng triệu năm nhưng bạn, thông qua RNA của bạn, trở nên có thể trả lời được và bạn chịu đựng rất nhiều! Nếu bạn ủng hộ cho hòa bình, tất cả các tôn giáo là một - Nếu bạn ủng hộ cho sự thống nhất, tất cả nhân loại là một, tất cả các anh em họ kết nối lại cùng hàng - Vì vậy ngày phán xét là ngày hôm nay - Nếu bạn là giáo hoàng, bạn vẫn ở lại như vậy - Điều này sẽ không thay đổi các tôn giáo, nhưng kết nối tất cả các tôn giáo và tất cả các chủng tộc thông qua Hiệp Ước Hòa Bình Thế Giới - Bây giờ nó nằm trong tay của nhân loại - Bây giờ bạn đã có bằng sáng chế và thông tin - Bây giờ bạn đã có những người tìm kiếm kiến thức - Chúng tôi đã nói chuyện hôm qua rằng họ cần đến từ khắp nơi trên thế giới - Cái bàn này với 8 người tìm kiếm kiến thức đã hiểu rõ trách nhiệm của họ về sự bình đẳng, công bằng và sự phong phú cho tất cả - Nếu bạn là giáo hoàng, nếu bạn là lãnh đạo Hồi Giáo, giáo sĩ do thái, linh mục trong bất kỳ đức tin nào, hoặc thậm chí nếu bạn thờ phượng một bức tượng - Vào lúc cuối cùng, bạn chịu trách nhiệm về linh hồn của bạn, và trong không gian của vũ trụ mà chúng ta đã mở ra, không có nhà thờ Hồi Giáo, và không có nhà thờ và không có giáo đường - Bạn mang theo đền thờ của Thiên Chúa trong tâm hồn và trong chính mình - Và như Thiên Chúa đã nói; 'Không có chiến tranh và sẽ có hòa bình' - Từ ngày mai chúng tôi bắt đầu sự khởi đầu mới - Chúng tôi dạy mọi thứ bạn cần biết - Bạn có những nhóm người tham gia hội thảo tuyệt vời xung quanh Tổ Chức Keshe, bạn sẽ học và bạn sẽ dạy chúng tôi - Ngày hứa hẹn là ngày hôm nay - Đây là sự kết thúc của quá khứ và phần bắt đầu của sự khởi đầu mới - Điều duy nhất là tất cả các tín ngưỡng (phải) chấp nhận chân lý cuối cùng - Bạn có trách nhiệm với tất cả những người thông qua RNA của bạn, người đã tạo ra bạn để được ở đây - Mọi người hỏi tôi rằng tôi là ai - Tôi không là ai cả - Nhưng kết nối giữa quá khứ và tương lai và thống nhất của quá khứ. Nếu con người không đoàn kết ngay bây giờ, bạn sẽ không tồn tại trong không gian bởi vì không gian là một nơi yên bình và không có chỗ cho sự thù địch và tham lam - Những người tìm kiếm kiến thức nói với bạn trước đó, rằng chúng tôi đang làm ra protein - Bạn có muốn thịt cừu không? Hay bạn muốn thịt bò? Hay bạn muốn ăn thịt bê? Hay cá mòi? Bạn có muốn vàng không? Bạn có muốn đồng không? Trong không gian không có tham lam - Vì vậy thông điệp rất rõ ràng;

Hôm nay là ngày cuối cùng của quá khứ và ngày mai là sự bắt đầu của thời đại mới - Những ai có kế hoạch làm bất cứ điều gì, hãy để họ làm - Trong 2-3 tuần trước, tôi mở ra cánh cửa về sự bất công là gì - Nếu tôi muốn trừng phạt họ, tôi sẽ làm - Nhưng một người cha không bao giờ trừng phạt con cái của mình - Anh ta cầu nguyện cho chúng - Và chúng ta cầu nguyện cho những kẻ thù của chúng ta - Vì linh hồn của họ sẽ trừng phạt họ và linh hồn của họ sẽ đòi hỏi công lý của họ - Vì vậy tôi kêu gọi Tổng thống Obama cũng như tôi kêu gọi Tổng thống Rohani, cũng như các nhà lãnh đạo Trung Quốc, Nhật Bản và phần còn lại của thế giới - Nếu bạn không ngừng tạo ra các cỗ máy chiến tranh, chúng tôi sẽ tạo ra rất nhiều cỗ máy máy hòa bình, rằng cỗ máy chiến tranh sẽ là một món đồ chơi trong tay của một đứa trẻ -

Như bạn biết chúng ta đang đi vào sự phát triển của công nghệ không gian và bây giờ chúng ta có cơ sở và nhà máy để làm điều này độc lập cho dù các chính phủ muốn làm điều đó hay không - Thời gian này điều kiện hòa bình sẽ được thực thi bởi những người liên quan - Không phải bởi các ngân hàng và những người muốn chiến tranh - Chúng tôi rất rất đơn giản - Không có thời gian cho cuộc cách mạng, chúng ta đang tiến hóa - Chúng ta phải tiến hóa từ sự thù địch và chiến đấu để thống nhất và hoà bình - Rất nhiều kiến thức và công nghệ miễn phí để mà mọi người sẽ không cần tới chiến tranh - Đi mua một miếng đồng và lấy một ít chất xút vảy, đặt nó với nước nóng và bạn có nhiều năng lượng như bạn muốn - Và trong khi bạn đang tạo ra năng lượng miễn phí để chạy bóng đèn, từ các các chất khí trong môi trường, bạn tạo ra thực phẩm protein và các vật liệu của riêng bạn - Vùng đất của sự phong phú - Từ các vật liệu ở mặt sau của điện thoại di động của bạn, bạn có năng lượng để làm bất cứ điều gì - không đói kém - Nhiệt và năng lượng - Cầm lấy nó và nhúng nó trong hỗn hợp natri, để nó như vậy và nhúng nó trở lại trong đó, bạn chuyển CO2 thành vật chất - Vì vậy không có nạn đói và giải pháp cho nạn đói là muối - Những ai muốn megawatts và kilowatt, chúng ta phải đặt các lò phản ứng trong một sự sắp xếp - Chai coca cola không phải là để trưng bày năng lượng - Nó sẽ cho thấy người ở Châu Phi cũng giàu có như bất cứ ai khác trên thế giới.

17m MK: - John nói gì đó về lõi lò phản ứng mà anh đã vội vã làm - Anh đã trở lại Bỉ và anh vội vàng cố gắng để làm ra một lõi mới - Một nửa là tốt đẹp, nửa kia không có lắp kính - Phát nổ như một người bị hói - Một nửa có tóc và nửa không có tóc và nó rất buồn cười - hahaha - Nhưng phần tồi tệ nhất của nó là cột mà được dự định là để xoay nó đã bị cắt bỏ và bị hỏng - Do đó, anh đã dán keo nóng nó lại một lần nữa - Vì vậy bây giờ rất đơn giản và rẻ tiền, chúng tôi có một lò phản ứng mà những người khác đã bỏ ra gần 4.000 - 5.000 Euro để phát triển để sản xuất năng lượng - Cái này sẽ dành cho con người ở Châu Phi hoặc rừng Amazon - Bạn có thể làm một cái nồi đất sét với một dây đồng và bạn đã nhận được thức ăn và năng lượng - Bây giờ, những người muốn phát triển các hệ thống megawatts như Fukushima - Thời gian của bạn đã kết thúc! Nó được thực hiện với! - Mọi chuyện đã kết thúc rồi! - Những người đã ra đi và đánh sụp máy chủ của chúng tôi và đứng trước mặt của tôi trong 3 giây với một dòng chữ 'Năng lượng miễn phí à. Không cảm ơn' - Mấy anh ơi! - 'PHẢI RỒI. LÀM ƠN!' -

Nó ở trên bàn - Mọi chuyện đã kết thúc rồi! Trò chơi năng lượng đã kết thúc! - Tổng năng lượng để chạy một máy tính xách tay là gần như bằng không - Bạn nghĩ bạn đã có tôi nhưng tôi đã có bạn một cách quá khéo léo - Thực phẩm là miễn phí, nước tinh khiết từ Fukushima là miễn phí, bạn có thể tạo bất kỳ loại khoáng chất nào bạn cần cho cơ thể - Trong những ngày và tuần tới, chúng tôi sẽ chỉ ra cách đặt những sợi dây đồng của bạn để tạo ra các khoáng chất bạn cần - Tôi nghĩ rằng Marek nói với bạn - Mỗi chai coca cola được cắt khác nhau - Bạn có các loại muối khác nhau, ở đây bạn thiếu magiê - Bạn tạo ra một điều kiện để tạo ra magiê -

Vì vậy công việc kiểm soát tài chính của con người trong 24 giờ qua và 7 ngày qua với chính phủ Đài Loan hiện đang nằm trong tay của nhân loại - Vì vậy, lời hứa của tất cả các Nhà Tiên Tri của Thiên Chúa đã được hoàn thành - Thời gian của sự phong phú và không có chiến tranh - Chiến tranh như điều kiện của con người ngày nay, nó đã kết thúc - Từ hôm nay mọi người đều có tiềm năng và trong 4 ngày qua, tài liệu này - Các bằng sáng chế này đã được tải xuống từ 30 đến 40 triệu lần! Chỉ từ máy chủ Tổ Chức Keshe, chúng tôi đã khóa mọi thứ để mọi người có thể tải xuống - Từ máy chủ của chúng tôi, 25000 bản sao - Và kết hợp với các máy chủ khác - hàng triệu -