Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Hội thảo tìm kiếm kiến thức số 3 - Phần 4

2148 MK: - Đọc bằng sáng chế số 5! Lời kêu gọi của tôi dành cho những nhà lãnh đạo thế giới đang tẩy chay để trẻ em phải chịu khổ, các nhà máy của bạn hiện nay bị đóng cửa, mọi người không cần megawatts - Một ngọn đèn ở góc nhà là rất đẹp - Và nhờ vào chai coca cola và điện thoại di động - Chúng tôi cảm ơn vì điều này

Bây giờ, quá trình từ ngày hôm nay - Từ tuần tới sẽ có 8 lò phản ứng hoạt động - Khi họ hoàn thành các lò phản ứng, chúng sẽ được chạy đồng thời - Bạn sẽ thấy các từ trường tương tác trên Livestream, ngay cả khi không có ai ở đó - Nếu bạn thấy nước rơi từ giữa 2 lò phản ứng - Bạn có thể cho chúng tôi biết -

Hãy để tôi nói với Thủ tướng Canada - Bạn đã bắt tôi và đe doạ giết tôi - Tôi không cần phải tha thứ cho bạn - Trong thời gian - rất sớm - bạn sẽ đứng trước đấng tạo hóa để giải thích - Bạn tự đấm mình - Những nhà lãnh đạo thế giới này đã lên kế hoạch thực hiện và bỏ tù tôi - Chúng tôi theo dõi họ - Họ đang đánh bại những người bảo vệ riêng của họ - Hỏi họ làm thế nào họ tìm thấy chúng tôi! Gián điệp lớn nhất của bạn là linh hồn của bạn với chúng tôi - Không có gì là che giấu từ chúng tôi - Bạn đang tìm kiếm một gián điệp người đang rò rỉ thông tin và đưa thông tin từ Bỉ đến Ý - Gián điệp nằm bên trong bạn - Chúng ta có một trái tim và linh hồn tinh khiết và kết nối linh hồn là rõ ràng - Chúng tôi đang cung cấp cho bạn rất nhiều đến nỗi linh hồn của bạn sẽ không thể chịu đựng những hành động của bạn và sẽ bỏ bạn lại - Đó là hình phạt của bạn - Bạn trừng phạt chính mình - Chúng tôi biết về bạn và tôi không cần đặt micrô-phone vào giường của bạn - Linh hồn của bạn đang phục vụ bạn rất tốt - Cho dù bạn là Vua của Bỉ hay vợ ông ta là người Ý -

Nếu chúng ta công bố những gì chúng ta biết, sẽ không có các vị vua và hoàng hậu trên hành tinh này - Quá khứ đã kết thúc và từ tuần sau, chúng ta mở cánh cửa kiến thức một cách nhanh chóng. Bạn sẽ ngạc nhiên - Nếu một cái nồi bể từ Bỉ có thể sản xuất năng lượng và nước - Con người ở Châu Phi chỉ cần 5 phút, bởi vì mặt trời rất ấm và anh ta giàu có hơn con người ở NY, những người thậm chí không có một cái nồi -

Vì vậy, những người muốn tôi im lặng - Xin cứ làm như vậy - Tôi nghĩ rằng trong vòng một vài tháng, phân nửa dân số thế giới sẽ đang tạo ra năng lượng - Nhưng tôi cảnh báo bạn không làm mất các màng phủ dây đồng và các sợi dây đồng của bạn - đảm bảo không có GANS nào có thể nằm trên các sợi dây của bạn - vì vậy hãy treo các sợi dây để GANS có thể tắm như mưa xuống đáy và sau đó bạn làm sạch phần đáy - tạo điều kiện, bạn đặt K, bạn thu thập K - và ngay cả khi bạn tạo ra một cái gì đó mà bạn không cần -

Có một bí mật trong vũ trụ - bạn mong muốn - bạn nhận được - nó được thực hiện thông qua tuyến PTH và bây giờ chúng tôi chỉ cho bạn cách để làm điều đó - PTH của bạn nếu bạn có quá nhiều photphat và không đủ canxi để thay đổi một nguyên tố sang nguyên tố khác tùy theo nó cần cái gì - thông qua những suy nghĩ và mong muốn của bạn, bạn có thể thay đổi vấn đề - đây là phần tiên tiến của kiến thức mà chúng tôi sẽ dạy bạn trong những thời gian tới

2910 Nếu bạn ở trong không gian, trong phi thuyền của mình, bạn có thể sử dụng sức mạnh của tâm trí để kiểm soát phi thuyền của bạn - bạn không cần một tay lái - hãy nhìn vào cấu trúc của chiếc phi thuyền mà chúng tôi phát hành tuần trước - không có hướng đi - không đèn pha - một đầu bạn có thể sản xuất vàng và nước, đầu kia là Mg - vì vậy những gì chúng tôi thu thập được từ hội thảo ngày hôm nay - ngày cuối cùng của mùa đông và đầu mùa xuân - sẽ là cho nhân loại - mong muốn của chúng tôi là thuần khiết và vì lợi ích nhân loại, và sẽ đạt được - có bất kỳ câu hỏi nào không?

Vince: Cảm ơn ông Keshe -

James: Các axit amin - chúng cũng ở trạng thái Gans -

MK: - Dĩ nhiên là vậy - hãy để tôi giải thích - cách mà trong một liên kết hóa học mà bạn có được một kết nối đơn hoặc kết nối đôi và tất cả những thông tin đó, trong trạng thái GANS, sự cân bằng của trường từ tính trọng lực không giống nhau. Nếu bạn nhìn vào sự kết hợp của axit amin - bạn có trường magrav của C12, rất gần trong rất nhiều cách với C14 với trường magrav của N và trong rất nhiều cách, từ sự giải phóng bức xạ đơn của N và tương tác với O, (cái gì đó) được tạo ra, hoặc trường magrav của O, theo một cách như là một phần của lớp kháng thể (isotypes) của N. Vì vậy việc chuyển giao kiến thức rất nhanh, nó chưa bao giờ được so khớp với nhân loại - bây giờ, từ cách bạn thấy những cốc nhỏ sản xuất năng lượng để chạy một xe máy, thì ngày hôm nay cậu bé Phi Châu có ánh sáng, và người ở trung tâm Pháp đang nhìn vào cách anh ta sẽ từ chức vị trí của mình bởi vì không còn cần tới anh nữa.

Chúng tôi làm việc với các tổ chức hiểu ngôn ngữ của chúng tôi - Yukako đang đưa kiến thức của chúng tôi đến Fukushima. Trong 24 giờ qua, tôi đã liên lạc với một trong những chính phủ hạt nhân chính - chúng tôi đang giúp giải quyết vấn đề nhiễm khuẩn Cesium - điều kiện của chúng tôi là chúng tôi không giữ lại của bạn cái gì cả, và bạn không giữ lại cái gì cả từ chúng tôi - chúng tôi hiện đang làm việc với 4 quốc gia theo cách này -

46m - khi máy phát điện được đưa ra, nó sẽ được trao cho các tổ chức Keshe trên khắp thế giới - hãy nhanh chóng thành lập Tổ Chức Keshe của riêng bạn!

Người bạn thân của tôi là Stirling Allen - bây giờ cho thấy đoạn phim mới nhất được tải cách đây ½ giờ, cho thấy con người ở Châu Phi tạo ra ánh sáng miễn phí và sửi ấm cho mình vào mùa đông từ chai coca cola, và trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn làm cách nào những chai coca cola có thể sản xuất hàng kilowatt - từ trên đỉnh của một chai, bạn sẽ có đủ năng lượng để giữ bạn lâu trong một ngày hoặc hơn - vì vậy bạn không cần phải giết động vật để ăn nó - và khi bạn có năng lượng bạn không cảm thấy đói - cơ thể của bạn là GANS - bạn sản xuất GANS, sự hấp thụ là ngay lập tức - những cậu bé, những người làm ra các hạt giống và phát minh ra chúng -

Ồ. Các bạn trai, những người đã kiểm soát chuỗi thức ăn – Nó kết thúc rồi!

Bạn chỉ cần chạm vào bề mặt của các lớp axit amin và chuyển giao năng lượng là ngay lập tức - ngày hôm qua, tôi chạm vào môi của tôi do nhầm lẫn và chúng đang cháy - bạn phải hiểu những gì bạn đang làm - đây là cho thế hệ kế tiếp - theo một cách, chúng ta đang dạy con người có mọi thứ cần thiết để không đói và tham lam, và chúng ta cũng phải mở rộng không gian cho những người trưởng thành hơn - nó giống như con người của trái đất là những đứa trẻ ở các giai đoạn khác nhau - cho đến khi giới trẻ lớn lên và có thể chạy maratông - kiến thức và thông tin được cung cấp cho tất cả vì những nhu cầu của họ, chúng tôi không để lại người nghèo phía sau - bây giờ tất cả mọi người là bác sĩ không chính thức, FDA có một vấn đề lớn - không ai có thể tính phí cho điều này bởi vì bằng sáng chế thuộc về tất cả mọi người - một ngày mới cho nhân loại từ ngày mai

Tôi mời tất cả các nhà lãnh đạo tôn giáo, chúng tôi mời các bạn để khuyến khích các bạn theo đuổi ký kết hiệp ước hòa bình - điều này trở lại bản chất của các vị tiên tri của Thiên Chúa, ban phước cho linh hồn của họ, các tổ chức và áo choàng không còn nữa để che giấu tội phạm - áo choàng phải là một ngôi nhà, nơi con người tìm thấy sự bình an thật sự - tất cả những điều này đã bị lạm dụng nhưng không phải từ bây giờ - chúng tôi không đánh nhau với bạn mà chúng tôi trao yêu thương, và con người sẽ bắt buộc theo điều kiện - chúng tôi không có mặt ở đây để chiến đấu - chúng tôi chia sẻ bình đẳng và cung cấp một cách bình đẳng - khi những người tìm kiếm kiến thức biết điều gì đó, họ biến mất trong phòng trên lầu - họ rất mong muốn chia sẻ kiến thức - trong trường đại học, kiến thức sẽ bị che giấu vì các bằng sáng chế và vì sự cân nhắc tới các hoạt động kinh doanh, lợi nhuận - những người tìm kiếm kiến thức đã hiểu được các đặc tính - Nếu chúng ta không có thức ăn gì, chúng ta làm ra nó - chúng ta có đủ năng lượng để sưởi ấm với các chai coca cola - bạn đã thấy động cơ chạy - bạn có đủ ánh sáng, bạn có đủ thức ăn - câu hỏi tiếp theo ...