Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Hướng dẫn làm cuộn dây DNA Vũ Trụ

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn làm cuộn dây DNA vũ trụ.
Hình 1 - Bộ 2 cuộn dây DNA vũ trụ
Video mô tả về cuộn dây:


Dưới đây là hướng dẫn cách làm cuộn dây:
Hình 2 - Quấn một ống dây dài
Bạn dùng máy khoan để quấn một ống dây dài khoảng tầm 60 cm. Đừng cắt đầu dây kia ngay mà hãy giữ lại để điều chỉnh độ dài của cuộn dây về sau. Nếu bạn đã làm Magrav trước đó rồi thì có thể sử dụng thanh trục to quấn cuộn dây này. Đừng dùng trục quá nhỏ, sẽ rất khó uốn.

Hình 3 - Dùng thước nhựa để tách cuộn dây 3 vòng
Hãy dùng một cây thước nhựa để tách các cuộn dây 3 vòng. Hoặc dùng một miếng kim loại để tách các cuộn dây. Nhưng hãy cẩn thận đừng làm trầy xước các sợi đồng.

Hình 4 - Tách cuộn dây 3 vòng
Sử dụng thước để tách các cuộn dây 3 vòng. Bạn cũng nên nhẹ tay vì cây thước cũng rất yếu, dễ bị gãy.

Hình 5 - Tách 3 vòng dây
Số vòng cho mỗi cuộn nhỏ chỉ giữ ở mức 3 vòng. Chúng tôi chưa thử nghiệm với số vòng nhiều hơn. Nhưng nếu bạn mới tập làm thì xin hãy giữ mức 3 vòng.

Hình 6 - Uốn ngược cuộn dây 3 vòng lại
Cuộn dây 3 vòng sau khi được tách ra từ ống dây sẽ được uốn ngược trở lại phần thân. Bạn lưu ý là chỉ chạm vào thân là được. Đừng cố uốn cho nó phẳng vì như vậy cuộn dây về sau sẽ không xoắn tròn và phát năng lượng không tốt. Hãy để cho cuộn 3 vòng nghiêng lên một chút.

Hình 7 - Tiếp tục với cuộn dây tiếp theo
Hình 8 - Góc nhìn phía sau khi tách cuộn dây 3 vòng tiếp theo

Cuộn tiếp theo cũng giống cuộn đầu nhưng bạn phải dùng ngón tay giữ thế như hình trên. Nếu bạn làm đúng vị trí đó thì cuộn dây về sau sẽ xoắn rất đẹp.

Hình 9 - Uốn ngược cuộn dây về phần thân

Cuộn dây được uốn ngược về thân ống dây. Cũng như lần đầu, bạn chỉ uốn ở mức vừa chạm vào thân ống dây. Không được dùng lực quá mạnh, chỉ uốn ở mức vừa phải. Các cuộn dây sát khít nhau thì năng lượng chúng tương tác mới mạnh. Bạn phải thấy được chúng không đồng trục với nhau. Chi tiết này rất quan trọng.

Hình 10 - Tiếp tục với cuộn dây tiếp theo
Hình 11 - Dùng ngón cái giữ thế và dùng thước để tách
Hình 12 - Góc nhìn phía mặt đối diện

Bạn tiếp tục tách các cuộn dây 3 vòng ra theo đúng hướng dẫn ở trên.

Hình 13 - Uốn ngược cuộn dây lại
Hình 14 - 3 cuộn dây 3 vòng
Bạn thấy rằng 3 ống dây này không nằm trên một mặt phẳng. Chúng nằm sát khít với nhau. Trông nó rất giống với cuộn dây hình chữ U với 3 cuộn 3 vòng ở hai đầu. Ý tưởng về cuộn dây DNA vũ trụ này xuất phát từ một thành viên trong nhóm chúng tôi. Anh ta đã dựa theo tổ hợp 3 cuộn 3 vòng để quấn thử nối tiếp chúng thành một cuộn dây dài. Một ý tưởng thật sáng tạo. Sau đó chúng tôi nhận thấy rằng năng lượng của nó rất mạnh nhưng cần chỉnh sửa thêm một chút để nó có thể hấp thụ năng lượng vũ trụ tốt hơn.
Hình 15 - Tiếp tục với các cuộn dây 3 vòng

Hình 16 - Các cuộn dây 3 vòng xếp thành chuỗi
Hình 17 - Các cuộn dây nhìn theo chiều ngang
Hình 18 - Tiếp tục tách một cuộn dây 3 vòng mới
Hình 19 - Các cuộn dây 3 vòng hình thành chuỗi xoắn
Chúng ta tiếp tục tách các cuộn dây 3 vòng theo cách làm ở trên. Bạn có thể thấy cuộn dây bắt đầu xoắn vòng tròn. Khi nó xoắn như vậy thì năng lượng phát ra sẽ tốt hơn.
Hình 20 - Đoạn cuối là ống dây hút năng lượng
Sau khi quấn được 72 cuộn dây 3 vòng, bạn để một cuộn dây dài tầm 18 vòng, hoặc 21 vòng, hoặc 27 vòng. Thân ống dây đồng trục với toàn sợi dây. Ống dây này có tác dụng hút năng lượng.
Hình 21 - Đầu cuối ống dây quấn tròn 2 vòng
Bạn cần phải chừa một đoạn cuối dài và quấn tròn 2 vòng như hình trên thì ống dây này mới hút năng lượng tốt. Nên quấn sao cho 2 vòng dây này cùng nằm trên một mặt phẳng. Đầu dây hướng vào thân dây.
Hình 22 - Cặp dây DNA vũ trụ vừa được quấn xong
Bạn phải làm ít nhất 2 cuộn dây và để chúng ngược hướng nhau. Một cái hướng lên trời và một cái hướng xuống dưới đất. Cái hướng lên trời là để hút năng lượng dương. Cái hướng xuống đất là để hút năng lượng âm. Khi 2 năng lượng âm dương giao thoa cân bằng với nhau thì sẽ tạo ra năng lượng trung tính rất tốt cho sức khỏe. Bạn phải tránh đặt ống dây hút năng lượng hướng về phía con người hay động vật vì nó sẽ hút đi năng lượng của cơ thể. Có một người bạn có khả năng ngoại cảm của tôi đã trải nghiệm thử và anh ta cảm thấy đau cổ khi ống dây hút năng lượng hướng về phía thân thể anh ta. Bạn cần lưu ý kỹ điều này.
Hình 23 - Ngâm các cuộn dây vào nước tro tàu lần 1 trong 15 phút
Hình 24 - Ngâm các cuộn dây vào nước tro tàu lần 2 trong 15 phút
Bạn chỉ cần ngâm các cuộn dây vào nước tro tàu của cây rong biển 2 lần, mỗi lần trong 15 phút. Ngâm lần đầu rồi đem phơi khô theo một cách tự nhiên, rồi ngâm lần 2 và đem phơi khô lần nữa là có thể đem đi sử dụng được. Bạn có thể tham khảo bài "Hướng dẫn làm nước tro tàu từ rong biển khô" để biết cách làm nước tro tàu. Tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng xút công nghiệp nhưng năng lượng sẽ không tốt bằng.
Hình 25 - Sử dụng bảng nhựa 25x35 để treo cặp dây
Hình 26 - Cặp dây DNA được treo ngoài trời


Bạn có thể sử dụng bảng điện loại 25x35 để làm khung treo cặp dây DNA vũ trụ vừa làm xong. Vì là treo ngoài trời nên cần chọn nơi thoáng mát. Có thể có mái che bằng nhựa hay bằng vải dù, nhưng phải dễ hấp thụ được khí trời. Nếu bạn treo trong nhà kín khí thì năng lượng dương tính sẽ yếu hơn năng lượng âm tính và sẽ không tốt cho sức khỏe. Hình trên là 2 cặp DNA vũ trụ đã dược treo xoắn với nhau. Bằng cách này thì năng lượng dương tính và âm tính sẽ giao thoa nhau tốt nhất.
Hình 27 - Các tổ hợp thử nghiệm khác

Hình 28 - Các cuộn dây được treo theo nhiều cách

Hình 29 - Các cuộn dây đều được treo ngoài trời
Chúng tôi cố gắng thử nghiệm nhiều cách treo ngoài trời và kết quả khá tốt. Nhưng các cách treo khá phức tạp, chúng tôi sẽ cho bạn cách tổ hợp bộ treo DNA vũ trụ ở bài viết khác.

Chúc bạn may mắn
Keshe Learning