Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Hướng dẫn quấn cuộn dây hình chữ U có 3 cuộn dây 3 vòng ở mỗi đầu

Bạn quấn cuộn dây với hình dạng như hình dưới.

Hình 1 - Cuộn dây có ba cuộn nhỏ ở mỗi đầu
Có 3 cuộn nhỏ ở mỗi đầu dây, được bẻ vuông góc với cuộn dây ở giữa. Mỗi cuộn nhỏ đó có 3 vòng. Cuộn giữa có thể có 9, 18, 27 vòng dây.

Hình 2 - Cuộn dây ở giữa có thể có 9, 18, 27 vòng
Hình 3 - Bộ 3 cuộn nhỏ ở mỗi đầu cùng nằm trên một mặt phẳng.
Hình 4 - Mỗi đầu có 3 cuộn dây nhỏ
Sợi dây dư ra được bẻ vuông góc với mặt ngang của 3 cuộn dây nhỏ mỗi đầu.
Hình 5 - Mỗi đầu có một đoạn dây dư ra phía dưới
Có thể làm thêm một cuộn dây bổ sung hình tam giác như phía dưới. Treo vào ở giữa cuộn dây giữa sẽ tạo GANS có năng lượng yêu thương. Số vòng của mỗi đoạn ống dây là 9 vòng.

Hình 6 - Cuộn dây có tác dụng tạo trường năng lượng yêu thương
Bạn có thể phủ nano bằng phương pháp ngâm nước tro tàu của cây rong biển. Ngâm trong 15 phút rồi đem phơi khô, sau khi khô rồi thì đem ngâm 15 phút lần 2 và đem phơi khô là dùng được. Bạn cũng có thể dùng xút công nghiệp nhưng năng lượng không tốt bằng.

Hình 7 - Cuộn dây đã được phủ nano
Hình 8 - Cuộn dây chụp theo mặt ngang
Năng lượng sẽ đi vào từ một đầu dây, đi qua 3 cuộn dây ở đầu này và vào cuộn dây ở giữa rồi đi qua 3 cuộn dây ở đầu kia rồi thoát ra ở đầu dây bên kia. Cách đi này cho phép toàn bộ cuộn dây phát ra một năng lượng hình cầu bao quanh nó. Khi treo nó trên mặt nước muối thì nó sẽ biến thành một nam châm hút khí vào trong nước để tạo ra CO2 hiệu quả.

Ở các tấm hình trên, nếu bạn dùng con lắc đo thì sẽ thấy năng lượng của chúng khá tốt. Mặc dù chỉ là một cuộn dây đồng chưa phủ nano nhưng nó đã có năng lượng. Sau khi phủ nano xong thì năng lượng này được hấp thụ vào lớp nano và phát ra xung quanh rất mạnh. Mong các bạn sẽ làm được nhiều GANS chất lượng tốt hơn.
Keshe Learning