Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Hướng dẫn làm muối rang năng lượng

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm muối rang năng lượng để phục vụ cho việc làm GANS. Tuy nhiên bạn phải có khả năng cảm nhận được năng lượng của nó thì mới có khả năng thành công được. Quy trình thực hiện tương đối phức tạp nên tôi cũng khuyên bạn chỉ đọc cho biết chứ không nên làm. Dù sao cũng là một ý tưởng hay và đã được một thành viên trong nhóm thực hiện tốt nên tôi đăng bài lên để các bạn xem tham khảo.

Hạt muối bình thường nếu được rang lên đúng cách thì bản thân nó sẽ phát ra trường năng lượng rất mạnh. Quá trình làm phải mất 9 ngày 9 đêm. Và để rang được muối thì bạn cần phải dùng một loại nồi không phải được làm bằng kim loại vì kim loại sẽ bị muối ăn mòn. Ở đây chúng tôi sử dụng nồi đất để rang muối. Loại muối chúng tôi sử dụng chỉ là muối cục bình thường.
Hình 1 - Muối được rang bằng nồi đất
Hình 2 - Dùng củi để rang muối
Chúng tôi sử dụng củi để rang muối một cách tự nhiên. Khi cháy thì củi cháy thành than và cho sức nóng âm ỉ, rất tốt cho quá trình rang. Khi rang, bạn dùng đũa đảo đều hủ muối lên để chúng không bị đông cục. Chúng tôi rang muối trong 3 tiếng một ngày và ủ hủ muối cho tới ngày hôm sau.

Thời gian, không gian và điều kiện thời tiết để rang muối cũng rất quan trọng. Bạn phải chọn thời gian thích hợp, lúc trời mát mẻ, không nắng gắt, không rang ở nơi tù túng, rang ở nơi rộng rãi thoáng gió, nhưng không quá gió, nói chung là thời tiết phải dễ chịu. Nếu bạn làm không đúng thì nhiệt độ rang không ổn định, dẫn tới muối sẽ bị mất năng lượng.

Hình 3 - Rang trong 3 tiếng mỗi ngày
Độ chín của muối phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu quá lửa thì muối sẽ bị cháy quá nhiều, dẫn tới mất năng lượng. Nếu lửa quá yếu thì muối chưa chín tới, dẫn tới không phát năng lượng mạnh.

Hình 4 - Muối rang trong 9 ngày 9 đêm
Sau khi rang và ủ trong 9 ngày 9 đêm. Màu của muối có màu giống hình trên (hơi xám xám). Bạn có thể dùng con lắc để đo năng lượng của nó. Muối rang này nếu đem pha với nước cất 2 lần rồi dùng làm GANS thì nó sẽ hấp thụ năng lượng của muối và cho ra một loại GANS có năng lượng rất mạnh.

Hình 5 - Muối rang được cho vào chai lọ nhỏ
Bạn cũng có thể bỏ muối rang vào chai lọ nhỏ và đeo trên cơ thể. Năng lượng phát ra rất tốt cho sức khỏe.

Hình 6 - Lọ muối rang được thả vào bình nước
Lọ muối rang cũng có thể được cho vào bình nước và nước sẽ được xạc năng lượng. Nếu bạn dùng nước này thì nó cũng rất tốt cho cơ thể.

Theo cảm nhận và đánh giá thì lọ muối rang này có thể sử dụng trong vòng 5 năm. Sau thời gian đó thì muối rang mất đi năng lượng và trở thành muối thường.